10 mẫu đá hoa cương PVC ốp cầu thang đẹp nhất

Đá ốp lát cầu thang là loại vật liệu được dùng trang trí và làm đẹp cầu thang rất hiệu quả, giúp làm tăng giá trị thẩm mĩ và vẻ đẹp cho cầu thang nhà bạn. Bài viết dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu đ

đá hoa cương PVC ốp cầu thang

10 mẫu đá hoa cương ốp cầu thang đẹp nhất
Ngày đăng 18/09/2020 | Lượt xem 6569
Đá ốp lát cầu thang là loại vật liệu được dùng trang trí và làm đẹp cầu thang rất hiệu quả, giúp làm tăng giá trị thẩm mĩ và vẻ đẹp cho cầu thang nhà bạn. Bài viết dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 10 mẫu đá hoa cương ốp cầu thang đẹp nhất. Cùng tìm hiểu nhé!

Việc sử dụng nhựa giả đá đã không còn xa lạ với hầu hết mọi người. Điều này, giúp bảo vệ môi trường, tiết kiệm chi phí và đạt tính thẩm mỹ cao hơn. Các màu sắc vân trên tấm ốp PVC tạo nên vẻ đẹp tinh tế sang trong cho ngôi nhà của bạn từ trong ra ngoài. Hôm nay, Minh Tâm xin giới thiệu đến bạn 10 mẫu đá hoa cương PVC ốp cầu thang đẹp nhất đẹp ngây ngất.

 

1. Đá hoa cương PVC là gì? Ưu điểm của đá hoa cương PVC

 

Đá hoa cương PVC là sản phẩm đặc biệt, được cấu tạo bởi 4 lớp: nhựa PVC + bột đá + lớp phim vân đá + phủ UV chống trầy, tạo độ bóng. Với mỗi nhà cung cấp, nhà sản xuất khác nhau chất lượng, mẫu mã tấm đá hoa cương PVC  khác nhau.

Đá hoa cương PVC là vật liệu tuyệt vời không những có thể thay thế được đá tự nhiên trong trang trí nội thất mà còn có giá thành rẻ, độ bền cao. Đá hoa cương nổi bật với rất nhiều ưu điểm:

- Có khả năng chịu nước và không bị biến dạng: Lớp dưới cùng là vật liệu PVC giúp cho sản phẩm chống thấm, chống ẩm rắn chắc. Lớp này còn có tác dụng tăng độ bền cho vật liệu, giúp sản phẩm không bị biến dạng, không bị giòn, nứt vỡ trong quá trình vận chuyển và thi công.

- Nhẹ, dễ dàng lắp đặt: Sản phẩm có trọng lượng nhẹ, kích thước tấm: dài 2,44m, rộng 1,22m và dày 3mm, 3,8mm tương đương trọng lượng 17kg, nhẹ hơn rất nhiều so với đá hoa cương tự nhiên. Đặc điểm này giúp việc vận chuyển dễ dàng, tiết kiệm chi phí và rất dễ lắp đặt.

- Phong phú về mẫu mã và màu sắc: Bạn có thể thiết kế nhà tắm theo mọi phong cách với đá hoa cương PVC bởi sản phẩm vô cùng đa dạng về mẫu mã và màu sắc. Bạn có thể chọn sản phẩm có bề mặt trơn, màu tối để tạo ra một không gian hiện đại, sang trọng, đầy bí ẩn.

 

2. 10 mẫu đá hoa cương PVC ốp cầu thang đẹp nhất

 

Tuyển chọn 10 mẫu cầu thang đá hoa cương đẹp nhất hiện nay | Cầu thang,  Kiến trúc, Đá hoa cương

 

Tấm nhựa PVC ốp cầu thang và những phẩm chất cần có

 

1 Báo Giá Các Loại Đá Ốp Cầu Thang Hoa Cương Rẻ Nhất Năm 2020

 

Tổng hợp 40 mẫu đá cẩm thạch marble ốp lát cầu thang đẹp nhất 2020

 

Bí quyết chọn đá ốp cầu thang vừa đẹp vừa chuẩn phong thủy

 

Tấm nhựa giả đá tốt nhất thị trường hiện nay | Tấm PVC Vân đá TGI

 

Đá ốp mặt bậc cầu thang – vẻ đẹp trên từng bước chân

 

Đá hoa cương là gì? Mua đá hoa cương làm nội thất ở đâu?

 

 

 

Trên đây là những mẫu đá hoa cương PVC ốp cầu thang được nhiều người ưa thích nhất. Dự đoán trong năm 2020, chúng sẽ là những sản phẩm hàng đầu trên thị trường. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị thi công đá hoa cương PVC cầu thang, hãy đến với Minh Tâm. Mọi công trình do Minh Tâm hoàn tất luôn có độ bền cao và mang đến sự hài lòng tuyệt đối.

>>> XEM THÊM CÁC DỊCH VỤ HẤP DẪN KHÁC TẠI ĐÂY <<<

 

CÔNG TY TNHH TM - XD TTNT MINH TÂM

Địa chỉ:

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN THI CÔNG

CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 21/9R ấp Đông, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN CUNG CẤP SẢN PHẨM

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 263M Đường Tô Ký, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733-001

Email: noithatminhtam168@gmail.com

Phone: (028) 6255.9097

Hotline: 0918.500.297 - 0918.995.477

Website: www.alucuanhomkinh.com