10 mẫu đẹp nhất về Simili trải sàn

Simili trải sàn là một loại vật liệu được sử dụng để lót trải sàn nhà được nhiều người ưa chuộng hiện nay do có giá thành rẻ, tuổi thọ sử dụng lâu dài, nhiều mẫu mã đẹp sang trọng và phù hợp với nhiều

10 mẫu đẹp nhất về Simili trải sàn

10 mẫu đẹp nhất về Simili trải sàn
Ngày đăng 22/09/2020 | Lượt xem 6616
Simili trải sàn là một loại vật liệu được sử dụng để lót trải sàn nhà được nhiều người ưa chuộng hiện nay do có giá thành rẻ, tuổi thọ sử dụng lâu dài, nhiều mẫu mã đẹp sang trọng và phù hợp với nhiều thiết kế hiện đại. Hãy cùng đến với những mẫu Simili đẹp nhât nhé!

Simili trải sàn là một loại vật liệu được sử dụng để lót trải sàn nhà được nhiều người ưa chuộng hiện nay do có giá thành rẻ, tuổi thọ sử dụng lâu dài, nhiều mẫu mã đẹp sang trọng và phù hợp với nhiều thiết kế hiện đại. Bài viết dưới đây, Minh Tâm muốn chia sẻ với bạn 10 mẫu đẹp nhất về Simili trải sàn. Đừng bỏ lỡ nhé!

 

1. Simili trải sàn là gì?

 

Simili trải sàn là một loại vật liệu lót nền sàn nhà khá thông dụng, nó còn có nhiều tên gọi khác như: simili lót sàn, tấm trải sàn PVC, thảm trải sàn simili…Đây là một vật liệu có khả năng chống thấm tốt và chịu được nhiệt độ cao nên rất bền khi sử dụng. Hiện nay có rất nhiều loại Simili với mẫu mã khá đa dạng, bề mặt được in các họa tiết hoa văn giống gạch men hoặc giả vân gỗ rất đẹp.

Sản phẩm có bề mặt trơn lán, ít bị trầy xước kể cả khi đi dày dép lên bề mặt thảm. Đặc biệt giá thành của simili lót sàn cũng rẻ hơn nhiều so với các loại thảm làm bằng chất liệu khác như nỉ, len, lông …

 

2. 10 mẫu đẹp nhất về Simili trải sàn

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trên đây là tổng hợp 10 mẫu đẹp nhất về Simili trải sànMinh Tâm muốn giới thiệu đến bạn. Mong rằng bạn sẽ tìm được mẫu Simili trải sàn ưng ý nhất. Nếu đang băn khoăn không biết chọn tấm simili loại nào và mua sản phẩm ở đâu hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và cung cấp thêm thông tin về sản phẩm nhé!

 

>>> XEM THÊM CÁC DỊCH VỤ HẤP DẪN KHÁC TI ĐÂY <<<

 

CÔNG TY TNHH TM - XD TTNT MINH TÂM

Địa chỉ:

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN THI CÔNG

CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 21/9R ấp Đông, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN CUNG CẤP SẢN PHẨM

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 263M Đường Tô Ký, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733-001

Email: noithatminhtam168@gmail.com

Phone: (028) 6255.9097

Hotline: 0918.500.297 - 0918.995.477

Website: www.alucuanhomkinh.com