10 mẫu vách ngăn vệ sinh sử dụng tấm Compact đẹp nhất

Không lạ gì khi nhà vệ sinh ngày nay được thiết kế với những cánh cửa tấm Compact vừa đẹp, vừa tiện lại có thể giảm tối đa chi phí thi công. Hãy cùng Minh Tâm chiêm ngưỡng 10 mẫu vách ngăn vệ sinh sử

vách ngăn vệ sinh sử dụng tấm Compact

10 mẫu vách ngăn vệ sinh sử dụng tấm Compact đẹp nhất
Ngày đăng 21/09/2020 | Lượt xem 7912
Không lạ gì khi nhà vệ sinh ngày nay được thiết kế với những cánh cửa tấm Compact vừa đẹp, vừa tiện lại có thể giảm tối đa chi phí thi công. Hãy cùng Minh Tâm chiêm ngưỡng 10 mẫu vách ngăn vệ sinh sử dụng tấm Compact đẹp nhất ngay nhé!

Trong thời đại hiện nay, tiện lợi và tiết kiệm trong mọi việc luôn được đặt lên hàng đầu. Thế nên, không lạ gì khi nhà vệ sinh ngày nay được thiết kế với những cánh cửa tấm Compact vừa đẹp, vừa tiện lại có thể giảm tối đa chi phí thi công. Bài viết đây sẽ chia sẻ đến bạn 10 mẫu vách ngăn vệ sinh sử dụng tấm Compact đẹp nhất. Cùng chiêm ngưỡng nhé!

 

1. Tấm Compact là gì? Ưu điểm nổi bật của tấm compact

 

Tấm Compact là một tấm rất cứng, bên trong là một lớp có khả năng chống ẩm rất tốt, được tạo thành từ nhiều lớp giấy cao cấp kraft kết hợp với phenolic rồi ép nén dưới nhiệt độ cao và áp suất cao. Trên bề mặt tấm Compact được xử lý và phủ lên một hợp chất hữu cơ Melemine có khả năng chống trầy xước và bám bẩn.

So với các loại vách ngăn khác thì tấm Compact có độ bền và độ cứng cao hơn, chống chịu tốt, bền trong môi trường oxi hóa và ẩm thấp, chịu được nước và lửa. Ngoài ra, tấm Compact không bị biến dạng, cong vênh, trầy xước và dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Không chỉ vậy, vật liệu này còn an toàn cho người sử dụng và rất thân thiện với môi trường. Thời gian sử dụng của tấm Compact lên đến 20 năm, vì thế tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ.

Vật liệu nhỏ nhẹ nên giảm tải được phần nào cho công trình, tiết kiệm diện tích sử dụng, thi công tấm Compact nhanh, đếm lại hiệu quả kinh tế cao. Lựa chọn một tấm Compact sẽ tạo ra không gian hiện đại, mang tính thẩm mĩ cao.

 

2. 10 mẫu vách ngăn vệ sinh sử dụng tấm Compact đẹp nhất

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trên đây là 10 mẫu vách ngăn vệ sinh sử dụng tấm Compact đẹp nhất mà Minh Tâm muốn chia sẻ đến bạn đọc. Có thể nói, nếu có nhu cầu làm các loại vách như vách ngăn phòng vệ sinh thì tấm Compact là một lựa chọn thông minh và hợp lí. Việc sử dụng tấm Compact sẽ mang lại hiệu quả cao về mặt kinh tế cũng như thẩm mỹ.

 

>>> XEM THÊM CÁC DỊCH VỤ HẤP DẪN KHÁC TẠI ĐÂY <<<

 

CÔNG TY TNHH TM - XD TTNT MINH TÂM

Địa chỉ:

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN THI CÔNG

CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 21/9R ấp Đông, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN CUNG CẤP SẢN PHẨM

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 263M Đường Tô Ký, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733-001

Email: noithatminhtam168@gmail.com

Phone: (028) 6255.9097

Hotline: 0918.500.297 - 0918.995.477

Website: www.alucuanhomkinh.com