Alu Cửa Nhôm Kính| Alu Cửa Nhôm Kính Tại TPHCM

alu cửa nhôm kính, alu cửa nhôm kính minh tâm, alu cua nhom kinh minh tam, alu minh tam, cưa nhom minh tam, poly gia re, poly giá rẻ

alu cửa nhôm kính, alu cửa nhôm kính minh tâm, alu cua nhom kinh minh tam, alu minh tam, cưa nhom minh tam, poly gia re, poly giá rẻ

2 yếu tố gia đình trẻ cần quan tâm khi chọn mua chung cư
Ngày đăng 22/03/2018 | Lượt xem 8284
là không gian sống cùng môi trường giáo dục cho bé.

Nếu đang có ý định chọn mua một căn hộ chung cư, các gia đình trẻ nên cân nhắc hai yếu tố dưới đây.

Không gian an toàn cho cư dân nhí 

Quỹ đất nội thành Hà Nội ngày càng eo hẹp khiến trẻ thiếu không gian thiên nhiên để cảm nhận và phát triển. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển thể chất và tinh thần của trẻ.

Nhiều đô thị, khu chung cư quy hoạch khuôn viên xanh, sân chơi cho trẻ. Tuy nhiên, do điều kiện về cơ sở hạ tầng chưa tốt hoặc lý do khách quan, các không gian này chưa được khai thác hiệu quả.

Vì thế, những dự án chú trọng đầu tư cảnh quan xanh, không gian công cộng và tiện ích phục vụ trẻ em trở thành lựa chọn tất yếu của các bậc phụ huynh. Đơn cử như dự án TNR GoldSeason có mật độ xây dựng khá lý tưởng với 36,8% diện tích đất, gần 70% diện tích còn lại dành cho khuôn viên cảnh quan xanh là một trong số những lựa chọn hàng đầu của các gia đình trẻ. Từng vườn hoa, thảm cỏ đều được chăm chút kỹ lưỡng để đem lại môi trường sống trong lành cho cư dân.

2 yeu to gia dinh tre can quan tam khi chon mua chung cu hinh anh 1
Trẻ được thỏa sức khám phá và sáng tạo giữa không gian sống xanh hiện đại của TNR GoldSeason.

Bên cạnh đó, toàn bộ tiện ích như bể bơi trong nhà, ngoài trời; phòng vui chơi và phát triển thể chất trẻ em; câu lạc bộ năng khiếu; bãi cỏ đa năng; sân thể thao đa năng… đều được bố trí ngay trong khuôn viên dự án, giúp cư dân dễ dàng tận hưởng cuộc sống hiện đại tiện nghi.

Ngoài ra, không gian Sky Garden được bố trí trên tầng mái tòa Summer mang lại trải nghiệm đặc biệt mới mẻ cho cả gia đình. Từ độ cao của Sky Garden, cư dân có thể tận hưởng những phút giây thư thái để chào đón bình minh hay cảm nhận vẻ đẹp của thành phố khi hoàng hôn buông xuống.

Môi trường giáo dục hiện đại

Tình trạng giao thông ùn tắc thường xuyên, hệ thống trường học bị quá tải cũng đang là mối lo thường trực của những người đã, đang và sắp làm phụ huynh. Các gia đình thường có xu hướng chọn mua hoặc chuyển nhà đến gần khu trường học để thuận tiện cho việc đi học của bé.

Tại những dự án có hệ thống giáo dục tiêu chuẩn như TNR GoldSeason, phụ huynh sẽ yên tâm ngắm nhìn con trẻ lớn lên từng ngày. Ngay tại dự án, hệ thống trường học sắp được UBND thành phố xây dựng và quản lý nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của cư dân tương lai. Sự góp mặt của hệ thống Trường Mầm non EcoKids và Trung tâm tiếng Anh May School là minh chứng rõ nét cho những nỗ lực không ngừng của chủ đầu tư.

2 yeu to gia dinh tre can quan tam khi chon mua chung cu hinh anh 2
Không gian học tập hiện đại giữa môi sinh trong lành giúp bé phát triển tốt hơn.