3 loại mái che ô tô tiện lợi nhất hiện nay

Chắc hẳn bạn đã không còn xa lạ gì với những chiếc mái che nhà xe nữa đúng không nào? Đây là một loại mái che dùng để che chắn trong các bãi đậu xe trong gia đình hay các bãi đậu xe công cộng.

tấm lợp polycarbonate, mái che polycarbonate, poly, polycarbonate, gara, mái che ô tô

3 loại mái che ô tô tiện lợi nhất hiện nay
Ngày đăng 15/05/2020 | Lượt xem 10615
Chắc hẳn bạn đã không còn xa lạ gì với những chiếc mái che nhà xe nữa đúng không nào? Đây là một loại mái che dùng để che chắn trong các bãi đậu xe trong gia đình hay các bãi đậu xe công cộng. Loại mái che này có thiết kế vô cùng đa dạng. Vậy loại mái che nhà xe ô tô có gì đặc biệt và loại nào đang được ưa chuộng nhất?

Chắc hẳn bạn đã không còn xa lạ gì với những chiếc mái che nhà xe nữa đúng không nào? Đây là một loại mái che dùng để che chắn trong các bãi đậu xe trong gia đình hay các bãi đậu xe công cộng. Loại mái che này có thiết kế vô cùng đa dạng. Vậy loại mái che nhà xe ô tô có gì đặc biệt và loại nào đang được ưa chuộng nhất? Hãy cùng Minh Tâm giải đáp các câu hỏi này qua bài viết sau nhé!
 

Đặc điểm của mái che nhà xe
 

Hiện nay có rất nhiều loại mái che nhà xe đẹp và vô cùng bền, với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau tùy theo quy mô sử dụng. Chẳng hạn, nếu mái che dùng để che chắn cho xe hơi ở nhà thì sẽ có kiểu dáng khác với loại mái che gara hay mái che nhà xe ở những nơi khác như trường học, công ty...

 

 

Công dụng của mái che nhà xe

 

Hiện nay các loại mái che nhà xe đang vô cùng được ưa chuộng và sử dụng ngày một nhiều. Các loại mái này được sử dụng nhiều ở các cơ quan, xí nghiệp, công ty nhằm có một không gian để che nắng che mưa, bảo vệ cho những chiếc ô tô sang trọng của khách hàng cũng như nhà xe để cho nhân viên gửi xe. Hoặc nó cũng được sử dụng tại các nhà riêng nhằm giúp cho chiếc xế hộp cua bạn có được chỗ trú mưa, trú nắng giúp cho màu sắc và tuổi thọ của xe được kéo dài lâu hơn.

 

Polycarbonate And Aluminum Carport /car Shade Port/car Garage ...


Các loại mái che nhà xe phổ biến nhất
 

Như đã nói ở trên, tùy vào quy mô và mục đích sử dụng mà sẽ có một loại mái che khác nhau phù hợp. Dưới đây là một số loại mái che nhà xe phổ biến nhất hiện nay.

Mái che nhà xe dạng vòm

Loại mái che này được dùng nhiều ở những gia đình có xe hơi hoặc các công ty, cơ quan hay xí nghiệp cần chỗ che chắn cho những phương tiện đi lại vô cùng tiện lợi. Mái che nhà xe dạng vòm có tính năng che nắng che mưa và thông gió cực kỳ tốt, thiết kế cũng khá sang trọng với nhiều kiểu kiến trúc khác nhau. Có thể sử dụng trong các hộ gia đình làm mái vòm nhà xe để xe máy, ô tô riêng hoặc cho các doanh nghiệp sử dụng mái vòm để xe cho nhân viên, hoặc các bãi gửi xe công cộng. Loại mái che dạng vòm này hay còn được gọi với cái tên mái che nhà phố thường được lợp tấm lấy sáng để tạo không gian sáng sủa.

 


Mái che gara ô tô

Loại mái che này cũng tương tự, được sử dụng nhiều tại các gia đình với mục đích nhằm tạo không gian vừa phải để che cho xe hơi trước khoảng sân nhà, vô cùng tiện lợi. Với loại mái che gara ô tô này, bạn có thể lắp đặt vị trí trước sân nhằm tận dụng khoảng không gian trống, loại này thường được xây dựng kiên cố với tấm lợp polycarbonate. Kiểu lắp đặt này cũng tương tự với cách lắp đặt của mái che nhà xưởng, vô cùng kiên cố.
 

Carport with a flat roof polycarbonate | Pergola, Pergola with ...


Mái che nhà xe dạng ô dù

Tuy không được sử dụng nhiều như hai loại máy trên, nhưng nếu như bạn là một người ưa thích sự đơn giản thì kiểu mái che bằng dù này là dành cho bạn. Nó có thể được sử dụng trong các trường hợp khẩn cấp để che mưa, che nắng cho ô tô hay xe máy của gia đình mình hay các quán ăn nhỏ.

Đó là 3 loại mái che nhà xe phổ biến và được sử dụng nhiều nhất hiện nay, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn hãy lựa chọn cho mình loại mái che phù hợp nhất!

 

Nên dùng loại vật liệu gì cho mái che ô tô?
 

Trước khi quyết định mua hay lắp đặt mái che nhà xe, bạn cần xác định rõ nhu cầu và mục đích sử dụng của mình để đưa ra lựa chọn tốt nhất. Cùng với đó là vật liệu được sử dụng để lợp mái che. Hiện nay, tấm lợp polycarbonate là một vật liệu có nhiều ưu điểm vượt trội vừa chống nắng, chống bụi, chống tia UV cho chỗ đậu ô tô của bạn vừa mang đến sự thẩm mĩ cho ngôi nhà, nơi làm việc của bạn. 

 

3 mẫu mái che nhà xe bạn có thể lắp đặt ngay

 

Mua tấm lợp polycarbonate ở đâu giá vừa rẻ mà còn uy tín ở Tp.HCM?

 

Nếu bạn muốn thi công các công trình lấy sáng bằng tấm lợp polycarbonate tại thành phố Hồ Chí Minh thì hãy đến với Minh Tâm là nơi đáng tin cậy chuyên phân phối tấm lớp polycarbonate chất lượng cao tại thành phố Hồ Chí Minh. 

Minh Tâm - chúng tôi là đơn vị uy tín, giàu kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp sỉ lẻ các loại vật liệu sử dụng trong thi công thiết kế các công trình kiến trúc.

Ngoài Thiết kế thi công công trình chuyên nghiệp đến nay Công ty chúng tôi đã có một số lượng khách hàng, đối tác khá là đông đảo trên khắp mọi vùng, miền của đất nước và trong khu vực Toàn Quốc vẫn luôn tin tưởng và hợp tác với Công ty chúng tôi.

Với phương châm: Uy Tín – Chất Lượng – Giá Tốt  là nơi đáng để cho bạn trao gửi niềm tin. Hãy để Minh Tâm góp mình hoàn thiện vẻ đẹp căn nhà bạn.Nếu có nhu cầu về sản phẩm hoặc thi công công trình. Vui lòng liên hệ với chúng tôi!

 

 

CÔNG TY TNHH TM - XD TTNT MINH TÂM

Địa chỉ:

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN THI CÔNG

CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 21/9R ấp Đông, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN CUNG CẤP SẢN PHẨM

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 263M Đường Tô Ký, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733-001

Email: noithatminhtam168@gmail.com

Phone: (028) 6255.9097

Hotline: 0918.500.297 - 0918.995.477

Website: www.alucuanhomkinh.com