7 đặc tính thần kỳ của tấm lợp Polycarbonate

Tấm lợp polycarbonate là một trong những sản phẩm phổ biến và được ưa chuộng trên thị trường. Vậy sản phẩm này có những ưu điểm để trở thành lựa chọn hàng đầu cho các kiến trúc sư

ưu điểm tấm lợp polycarbonate, tấm lợp lấy sáng, tấm lợp poly, tấm lợp polycarbonate

7 đặc tính thần kỳ của tấm lợp Polycarbonate
Ngày đăng 15/05/2020 | Lượt xem 9227
Không gian nhà thoáng đãng, sáng sủa luôn mang lại một môi trường sống tốt cho gia đình. Đặc biệt trong các thiết kế nhà ống, nhà phố hiện đại ngày nay thì điều này luôn được các gia chủ ưu tiên lên hàng đầu. Vậy những ưu điểm nào khiến tấm polycarbonate trở thành vật liệu được các gia chủ và kiến trúc sư ở thành phố Hồ Chí Minh tin dùng. Hãy cùng Minh Tâm tìm hiểu nhé

Không gian nhà thoáng đãng, sáng sủa luôn mang lại một môi trường sống tốt cho gia đình. Đặc biệt trong các thiết kế nhà ống, nhà phố hiện đại ngày nay thì điều này luôn được các gia chủ ưu tiên lên hàng đầu. Vậy những ưu điểm nào khiến tấm polycarbonate trở thành vật liệu được các gia chủ và kiến trúc sư ở thành phố Hồ Chí Minh tin dùng. Hãy cùng Minh Tâm tìm hiểu nhé!!!


Khả năng lấy sáng vượt trội
 

Một trong những ưu điểm vượt trội của tấm lợp polycarbonate chính là khả năng lấy sáng vượt trội. Sản phẩm này có độ truyền sáng lên đến 89%. Người sử dụng có thể chọn cường độ ánh sáng theo nhu cầu sử dụng. Các tấm lợp lấy sáng này có tính năng khúc xạ ánh sáng tốt nhưng không truyền nhiệt. Chúng có độ dày, cấu tạo và màu sắc khác nhau. Tùy theo nhu cầu sử dụng, bạn có thể chọn sản phẩm thích hợp.

 

 

Trọng lượng nhẹ
 

Một trong những ưu điểm vượt trội của tấm lợp polycarbonate là trọng lượng nhẹ. Sản phẩm này nhẹ hơn 8 lần so với thủy tinh cùng độ dày. Tấm lợp poly còn có độ bền cao hơn nhiều so với tấm nhựa mica. Sản phẩm có giá thành và chi phí lắp đặt rẻ hơn kính cường lực. Chính vì nhiều ưu điểm như vậy, nên tấm lợp polycarbonate rất dễ dàng để di chuyển, thi công và lắp đặt.

 


Cách âm, cách nhiệt và cách điện tốt
 

Tấm lợp polycarbonate có khả năng cách âm và cách điện tốt. Sản phẩm này có thể cách âm với cường độ âm thanh lên đến 31db. Chính vì vậy, sản phẩm này được sử dụng phổ biến trong các công trình đang xây dựng, cần giảm thiểu và hạn chế tiếng ồn. 

Tấm nhựa poly còn có khả năng cách nhiệt tốt. Chính vì vậy, sản phẩm này vừa có thể lấy sáng từ tự nhiên, vừa ngăn nhiệt lượng từ bên ngoài, giúp không gian luôn mát mẻ và dễ chịu.

Bên cạnh đó, tấm poly còn có khả năng cách điện tốt. Vì vậy, chúng thường được sử dụng để làm các mái che ngoài trời như trong trường học, khách sạn, bãi để xe, bể bơi…Tấm poly vẫn hoạt động bền bỉ ngay trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt như nóng lạnh, gió bão, sấm sét.

 

Graveney School: Shining example | Features | Building

 

Chống cháy tốt
 

Tấm lợp polycarbonate có khả năng chống cháy rất tốt. Sản phẩm này khó bắt cháy tron ngay cả khi nhiệt độ khói tối đa lên đến 200 độ C. Tấm poly có khả năng chống cháy đạt chuẩn b1. Chính vì vậy, sản phẩm thích hợp để lắp đặt tại các vị trí có nhiệt độ cao, điều kiện khắc nghiệt.

Không chỉ vậy, tấm nhựa polycarbonate có thể chịu lực va đập cao gấp 250 lần so với thủy tinh. Sản phẩm chịu được mức nhiệt gia công lên đến 240 độ F. Trước các loại hóa chất, axit, tấm lợp poly vẫn hoạt động bền bỉ và an toàn. Chính vì vậy, đây là sản phẩm được sử dụng phổ biến trong môi trường sản xuất công nghiệp.
 

 

 


Chống tia cực tím hiệu quả
 

Tấm poly có hai loại, đó là tấm polycarbonate rỗng ruột và tấm polycarbonate đặc ruột. Cả hai loại này đều được phủ 1 lớp chống tia cực tím. Đây là tính năng giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

 

 

Màu sắc và chủng loại phong phú
 

Một trong những ưu điểm của tấm lợp polycarbonate là có chủng loại và màu sắc đa dạng. Tùy theo thiết kế và nhu cầu sử dụng, người dùng có thể lựa chọn các màu sắc khác nhau. Tấm lợp lấy sáng có nhiều màu sắc như: trong suốt, trắng sữa, đỏ nhạt, xanh lá cây, xanh dương….để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của người dùng.

 

 

An toàn cho người dùng
 

Tấm lợp polycarbonate rất an toàn với người sử dụng. Đây còn được xem là giải pháp thay thế kính thủy tinh trong nhiều lĩnh vực. Khi sản xuất kính thủy tinh, cho dù là kính cường lực, nhà sản xuất vẫn không thể đảm bảo an toàn khi kính vỡ. Trong khi đó, điều này không thể xảy ra với tấm lợp polycarbonate.

Vì đây là sản phẩm được cấu tạo từ nhựa chất lượng cao, nên tấm lợp polycarbonate có độ bền lớn. Sản phẩm không dễ vỡ và nếu vỡ cũng không gây nguy hiểm cho người dùng. Bên cạnh đó, tấm nhựa poly cũng không chứa hóa chất độc hại, vì vậy rất an toàn cho người sử dụng và môi trường.

 

How polycarbonate roofing protects your home in all seasons ...

 

Mua tấm lợp polycarbonate ở đâu giá vừa rẻ mà còn uy tín ở Tp.HCM?

 

Nếu bạn muốn thi công các công trình lấy sáng bằng tấm lợp polycarbonate tại thành phố Hồ Chí Minh thì hãy đến với Minh Tâm là nơi đáng tin cậy chuyên phân phối tấm lớp polycarbonate chất lượng cao tại thành phố Hồ Chí Minh. 

Minh Tâm - chúng tôi là đơn vị uy tín, giàu kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp sỉ lẻ các loại vật liệu sử dụng trong thi công thiết kế các công trình kiến trúc.

Ngoài Thiết kế thi công công trình chuyên nghiệp đến nay Công ty chúng tôi đã có một số lượng khách hàng, đối tác khá là đông đảo trên khắp mọi vùng, miền của đất nước và trong khu vực Toàn Quốc vẫn luôn tin tưởng và hợp tác với Công ty chúng tôi.

Với phương châm: Uy Tín – Chất Lượng – Giá Tốt  là nơi đáng để cho bạn trao gửi niềm tin. Hãy để Minh Tâm góp mình hoàn thiện vẻ đẹp căn nhà bạn.Nếu có nhu cầu về sản phẩm hoặc thi công công trình. Vui lòng liên hệ với chúng tôi!

 

 

CÔNG TY TNHH TM - XD TTNT MINH TÂM

Địa chỉ:

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN THI CÔNG

CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 21/9R ấp Đông, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN CUNG CẤP SẢN PHẨM

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 263M Đường Tô Ký, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733-001

Email: noithatminhtam168@gmail.com

Phone: (028) 6255.9097

Hotline: 0918.500.297 - 0918.995.477

Website: www.alucuanhomkinh.com