Bạn biết gì về tấm alu ?

Tấm alu mang hai đặc điểm chính của một loại vật liệu hoàn hảo là trọng lượng nhẹ và dễ sử dụng. Qua nhiều năm nghiên cứu phát triển thì giờ đây tấm alu đã được tin tưởng sử dụng và ngày càng trở nên

tấm alu, tấm nhôm alu, tấm ốp nhựa alu, tấm nhôm nhựa alu, tấm nhôm aluminium, sản phẩm tấm alu

Bạn biết gì về tấm alu ?
Ngày đăng 10/08/2020 | Lượt xem 8368
Tấm alu mang hai đặc điểm chính của một loại vật liệu hoàn hảo là trọng lượng nhẹ và dễ sử dụng. Qua nhiều năm nghiên cứu phát triển thì giờ đây tấm alu đã được tin tưởng sử dụng và ngày càng trở nên phổ biến trên toàn thế giới.

Tấm alu mang hai đặc điểm chính của một loại vật liệu hoàn hảo là trọng lượng nhẹ và dễ sử dụng. Qua nhiều năm nghiên cứu phát triển thì giờ đây tấm alu đã được tin tưởng sử dụng và ngày càng trở nên phổ biến trên toàn thế giới. Vậy các đặc điểm và ứng dụng của tấm alu là gì? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Chất liệu tấm alu

Được ứng dụng rất nhiều, vậy tấm alu được làm từ chất liệu gì?

Toàn bộ các hợp kim nhôm alu đã được chứng minh có khả năng dẫn truyền nhiệt cao gấp 3 lần so với chất liệu từ thép. Tấm alu thường được sản xuất với độ dày 4m và trung bình là từ 3- 6mm được ghép bởi 2 lớp nhôm chống mòn, 1 lớp lõi ở giữa là vật liệu nhựa chống cháy.

Các nhà sản xuất đã cho biết trọng lượng của tấm nhôm alu so với tấm nhôm đồng có cùng độ dày là ½ nhưng vẫn đảm bảo về độ cứng. Chính vì vậy, tấm alu rất nhẹ và dễ dàng cho quá trình lắp đặt và thi công, dễ dàng uốn cong, uốn theo góc cạnh hoặc cắt, ghép,…

Tấm Alu là gì


Màu sắc tấm alu

Màu sắc của tấm alu rất phong phú. Với lớp sơn và độ phối kết hợp tạo hoa văn, tấm alu được biết đến với hơn 30 màu cùng các họa tiết giả đá hoặc phủ gỗ. Các tấm alu sẽ có giá khác nhau tùy theo từng độ dày và thời gian bảo hành cũng khác nhau tùy nơi.

Tùy vào màu sắc và họa tiết trên bề mặt tấm alu mà nó sẽ có những ứng dụng thích hợp cho từng hạng mục công trình. Hiện nay tấm alu không chỉ được dùng để ốp mặt tiền, dùng để đóng trần nhà mà được sử dụng làm vách ngăn, làm ốp cột tường, làm mái che,…

Khi sử dụng tấm alu cho các công trình có một điều rất thuận lợi là tấm ốp này dễ dàng uốn cong trên các bề mặt và giúp tránh gió cho cả công trình đó. Nếu bạn từng thi công các công trình và phải mất tới 1 tuần mới ốp xong thì với tấm tôn alu thời gian sẽ được rút ngắn lại chỉ còn dao động từ 4- 5 ngày. Không những thế, khi thi công với tấm alu còn rất sạch sẽ, ít gây ảnh hưởng với những người xung quanh.
 

Tấm alu có nhiều màu sắc phục vụ cho nhiều nhu cầu khác nhau


Có thể bạn sẽ cần: Những Điền Cần Biết Khi Sử Dụng Xốp Dán Tường Cho Phòng Ngủ

Ứng dụng của tấm alu

  • Sử dụng ốp mặt tiền nhà cửa, sử dụng ốp trong các cao ốc, các văn phòng.
  • Sử dụng để làm trần trang trí đạt hiệu quả cách âm, chống cháy và hạ nhiệt
  • Sử dụng trang trí nội thất và ngoại thất
  • Sử dụng để làm banner, poster và bảng hiệu showroom
  • Sử dụng trang trí vỏ xe, vỏ máy,…

Mua tấm alu ở đâu chất lượng tốt, giá hợp lý?

Rất thích hợp và cực kỳ hiệu quả trong việc thi công các công trình lớn một cách nhanh chóng mà vẫn mang lại hiệu quả thẩm mỹ. Rất ưu việt vì sẽ giúp cho trời nắng trở lên mát mẻ, cho bạn một môi trường làm việc yên tĩnh giảm tiếng ồn,…Vậy mua tấm alu ở đâu, bạn có biết?

Nếu đang ở tại thành phố Hồ Chí Minh, thì đừng chần chừ nữa hãy đến ngay CÔNG TY TNHH TM - XD TTNT MINH TÂM. Mua tấm alu tại đây bạn sẽ vô cùng hài lòng với những điều sau:

  • Mẫu mã tấm alu đa dạng, phong phú;
  • Giá thành hợp với mọi túi tiền;
  • Chất lượng luôn được đảm bảo và có thời gian bảo hành lên đến 12 tháng;
  • Hỗ trợ giao hàng và hỗ trợ lắp đặt công trình đúng tiến độ, kịp thời gian.

 

CÔNG TY TNHH TM - XD TTNT MINH TÂM

Địa chỉ:

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN THI CÔNG

CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 21/9R ấp Đông, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN CUNG CẤP SẢN PHẨM

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 263M Đường Tô Ký, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733-001

Email: noithatminhtam168@gmail.com

Phone: (028) 6255.9097

Hotline: 0918.500.297 - 0918.995.477

Website: www.alucuanhomkinh.com