Bật mí cách phân loại decal dán tường và cách sử dụng nó

Decal dán tường là một trong những đồ trang trí nhà cửa mới cho căn nhà của bạn đang cực kỳ HOT hiện nay. Hãy cùng chúng tôi phân loại decal dán tường và cách sử dụng nó nhé!

phân loại decal dán tường

Bật mí cách phân loại decal dán tường và cách sử dụng nó
Ngày đăng 21/09/2020 | Lượt xem 8366
Decal dán tường là một trong những đồ trang trí nhà cửa mới cho căn nhà của bạn đang cực kỳ HOT hiện nay. Hãy cùng chúng tôi phân loại decal dán tường và cách sử dụng nó nhé!

Decal dán tường là một trong những đồ trang trí nhà cửa mới cho căn nhà của bạn đang cực kỳ HOT hiện nay.  Một cách trang trí vừa độc đáo, khác biệt lại vô cùng tiết kiệm chỉ với một tờ Decal nhỏ gọn mà dễ sử dụng. Hãy cùng chúng tôi phân loại decal dán tường và cách sử dụng nó nhé!

 

1. Phân loại decal dán tường

 

- Decal dán tường phòng khách

 

 

Phòng khách là nơi sum họp của cả gia đình cũng là nơi đón tiếp những vị khách khi tới chơi. Chính vì vậy sử dụng decal trang trí phòng khách giúp phòng khách nhà bạn trở nên sinh động xinh đẹp hơn rất nhiều.

Phòng khách nhà bạn sẽ trở nên khác biệt hơn với những mẫu decal trang trí cực đẹp về chủ đề thiên nhiên, hoa cỏ, decal đồng hồ hay những khung hình…sẽ tạo thành điểm nhấn cho không chỉ riêng phòng khách mà cả căn nhà của bạn.

 

- Decal dán tường phòng bếp

 

 

Một căn bếp đầy màu sắc, sinh động sẽ khiến cho các bà nội trợ có cảm hứng và tinh thần tốt nhất để nấu lên những món ăn ngon cho cả gia đình. Decal trang trí nhà bếp sẽ giúp biến hoa không gian căn bếp trông thật bất ngờ và sinh động hơn.

 

- Decal dán tường phòng ngủ

 

 

Sau mỗi ngày mệt mỏi thì phòng ngủ là nơi bạn cảm thấy bình yên nhất, không những vậy nó là tổ ấm yêu thương giúp gắn kết tình cảm của mọi người. Cho nên những mẫu decal trang trí phòng ngủ như mẫu hoa lá, hình ảnh bay bổng nhẹ nhàng sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên thơ mộng bình yên đưa giấc ngủ của bạn vào sâu hơn.

 

- Decal dán tường cho bé

 

 

Những mẫu decal có hình ảnh ngộ nghĩ sinh động như decal động vật, hoa lá, cây cối, decal chứ số, decal vườn thú, nàng tiên cá… giúp bạn trang trí phòng ngủ của con sinh động hơn.

 

- Decal dán tường quán cà phê

 

 

Để thu hút được nhiều khách thì chắc chắn quán của bạn cần phải có một không gian lãng mạng, khác biệt tạo cảm giác mới lạ và kích thích khách hàng ghé qua. Những mẫu decal chữ cafe, tháp Eiffel, hay hình ảnh 3D sẽ cực kì thích hợp.

 

2. Cách Sử Dụng Decal Dán Tường

 

- Decal dán tường có thể dán lên các bề mặt phẳng nhẵn như tường, gạch men, gỗ, kính, mặt hoa đá…. Và đặc biệt không lo hư hỏng do dính nước.

- Sử dụng trang trí phòng khách, phòng bếp phòng ngủ cho bé thêm sinh động và bắt mắt hơn.

- Sử dụng để trang trí nhà trẻ, trường học, các quán cà phê, trà sữa, quán ăn uống đều rất phù hợp.

- Cũng có thể sử dụng để làm hình nền tủ nhựa quần áo, bàn ghế, tủ lạnh, lò nướng…

 

Decal dán tường được bày bán rất rộng rãi trên thị trường hiện nay. Với rất nhiều mẫu mã đa dạng phù hợp với sở thích của mỗi người. Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn tìm được mẫu decal dán tường ưng ý. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm này hoặc có thắc mắc gì cần được giải đáp vui lòng liên hệ cho chúng tôi để được giải đáp.

 

>>> XEM THÊM CÁC DỊCH VỤ HẤP DẪN KHÁC TI ĐÂY <<<

 

CÔNG TY TNHH TM - XD TTNT MINH TÂM

Địa chỉ:

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN THI CÔNG

CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 21/9R ấp Đông, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN CUNG CẤP SẢN PHẨM

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 263M Đường Tô Ký, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733-001

Email: noithatminhtam168@gmail.com

Phone: (028) 6255.9097

Hotline: 0918.500.297 - 0918.995.477

Website: www.alucuanhomkinh.com