Bật mí cách phối màu đá hoa cương PVC tạo nên không gian sang trọng đẹp mắt

Trên thị trường, đá hoa cương PVC là một trong những vật liệu trang trí đắt tiền, nhưng mang lại nhiều công dụng. Hiện nay, nhiều người tiêu dùng chọn sử dụng đá hoa cương PVC vì nó có độ bền cao, khô

cách phối màu đá hoa cương PVC

Bật mí cách phối màu đá hoa cương PVC tạo nên không gian sang trọng đẹp mắt
Ngày đăng 18/09/2020 | Lượt xem 7726
Trên thị trường, đá hoa cương PVC là một trong những vật liệu trang trí đắt tiền, nhưng mang lại nhiều công dụng. Hiện nay, nhiều người tiêu dùng chọn sử dụng đá hoa cương PVC vì nó có độ bền cao, không thấm nước, rất nhiều mẫu đẹp và đặc biệt là không bị trầy xước. Qua bài viết dưới đây chúng tôi muốn chia sẻ thêm thông tin về cách phối màu đá hoa cương PVC. Cùng tìm hiểu nhé!

Trên thị trường, đá hoa cương PVC là một trong những vật liệu trang trí đắt tiền, nhưng mang lại nhiều công dụng. Hiện nay, nhiều người tiêu dùng chọn sử dụng đá hoa cương PVC vì nó có độ bền cao, không thấm nước, rất nhiều mẫu đẹp và đặc biệt là không bị trầy xước. Qua bài viết dưới đây chúng tôi muốn chia sẻ thêm thông tin về cách phối màu đá hoa cương PVC. Cùng tìm hiểu nhé!

1. Đá hoa cương PVC là gì?

 

Đá hoa cương PVC là vật liệu thích hợp với những khu vực có độ ẩm cao và biến động nhiệt độ đột ngột. Nhà tắm là một khu vực như thế! Đá hoa cương PVC đa dạng về màu sắc, chi phí thấp và mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời khác.

 

2. Cách phối màu đá hoa cương PVC?

 

Để tạo kiểu dáng sang trọng và gần gũi thiên nhiên bên trong các ngôi nhà hiện đại thì việc phối màu đá hoa cương PVC là rất quan trọng.

 

cac-loi-ich-tuyet-voi-cua-ban-bep-da-granite-se-de-lai-cho-ban-7 | Nhà Đẹp  Info

 

Vẻ đẹp riêng của mỗi loại đá hoa cương PVC, mặt đá hoa cương PVC tạo cho người dùng và người nhìn vào nhiều cảm tưởng khác nhau. Nếu nhà của bạn sử dụng đá hoa cương màu trắng ốp là mặt tường sẽ làm cho ngôi nhà mang vẻ đẹp sạch sẽ, làm cho mặt tiền nhà có một cảm giác bồng bềnh và bình yên đá hoa cương đẹp. Có những ngôi nhà do các tông màu được phối hợp cho mặt ngoài không tinh tế dẫn đến rối mắt khiến cho ngôi nhà mất đi vẻ đẹp vốn có mặc dù hình khối rất đẹp.

Có những nhà phía trên lại sơn màu hồng nhưng phía dưới chân tường ốp đá xanh tạo cảm giác bất đồng và rối mắt cho diện mạo căn nhà. Việc dùng vật liệu và màu sắc trang trí cho mặt tiền đòi hỏi phải có thời gian nghiên cứu trước khi thi công đá hoa cương đẹp. Với những nhà đã được thiết kế sẵn, chủ nhà sẽ dễ dàng hình dung được bộ mặt nên ít gặp phải vướng mắc. Vì vậy, cần xác định rõ tông màu chủ đạo là gì khi phối hợp màu sắc cho ngôi nhà. Từ đó bạn sẽ xác định được các loại vật liệu và màu sắc chủ đạo của ngôi nhà.

 

PHỐI MÀU ĐÁ HOA CƯƠNG

 

Bước tiếp theo, bạn cần chú ý đến phối hợp các loại vật liệu với nhau để thuận mắt và hài hòa. Thông thường, những vật liệu có màu đậm và chất cảm nặng bạn nên ốp dưới chân tường hoặc các chi tiết giật âm vào trong. Như vậy, sẽ tạo cảm giác chắc khỏe cho công trình và thuận mắt nhìn đá hoa cương đẹp. Những chi tiết nhấn nháy có kích thước không to như lan can, dầm mái… có thể sử dụng màu mạnh vì không gây chói và có tác dụng nhấn cho công trình thêm duyên dáng. Mẫu đá hoa cương PVC ốp cầu thang hiện nay trên thị trường cũng rất đa dạng.

Nếu nhà của bạn lựa chọn tông màu ấm, các màu nâu, đỏ đun và màu kem thường được dùng nhiều vì chúng vừa ăn nhập với nhau và những màu này thường tạo cảm giác sang cho nhà. Cũng có thể phối hợp những màu khác tông như xanh rêu, vàng, trắng để giảm bớt độ nóng cho ngôi nhà. Vật liệu ốp tường nhà còn tùy thuộc vào diện tích bề mặt ngôi nhà.

 

PHỐI MÀU ĐÁ HOA CƯƠNG

 

Đối với những nhà của bạn có diện tích bề mặt ngang bé hơn 5m ở nhà phố thì nên lát gạch men hay đá hoa cương PVC bóng, sẽ tạo cảm giác sạch sẽ và rộng rãi hơn cho bề mặt ngôi nhà. Biệt thự hay nhà có diện tích rộng rãi, có thể sử dụng gạch đa dạng hơn như các loại thô mộc, có bề mặt nhám sần sùi, gạch tàu, đá tự nhiên đá hoa cương đẹp. Với những mẫu đá lát nền trên thị trường hiện nay chắc chắn sẽ mang lại cho ngôi nhà của bạn không những tinh tế, hài hòa mà còn phù hợp với phong thủy.

 

Nếu không có được sự lựa chọn phù hợp, ngôi nhà của bạn có thể sẽ mất đi vẻ đẹp vốn có của nó. Chính vì vây, cách phối màu đá hoa cương PVC rất quan trọng. Có thể nói, nó ảnh hưởng trực tiếp đến vẻ đẹp của ngôi nhà. Hi vọng rằng những điều mà Minh Tâm vừa chia sẻ sẽ hữu ích với bạn.

>>> XEM THÊM CÁC DỊCH VỤ HẤP DẪN KHÁC TẠI ĐÂY <<<

 

CÔNG TY TNHH TM - XD TTNT MINH TÂM

Địa chỉ:

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN THI CÔNG

CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 21/9R ấp Đông, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN CUNG CẤP SẢN PHẨM

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 263M Đường Tô Ký, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733-001

Email: noithatminhtam168@gmail.com

Phone: (028) 6255.9097

Hotline: 0918.500.297 - 0918.995.477

Website: www.alucuanhomkinh.com