Các loại bản lề cửa nhôm chất lượng

Bản lề giả, kém chất lượng là một trong những nguyên nhân gây ra một số lỗi hỏng hóc thường gặp khi sử dụng cửa nhôm kính cường lực như: cửa nhôm bị kêu, cửa bi xệ cánh…Hậu quả là gây ồn ào, khó chịu,

bản lề cửa nhôm, bản lề chất lượng, bản lề cửa kính, cửa nhôm kính

Các loại bản lề cửa nhôm chất lượng
Ngày đăng 11/08/2020 | Lượt xem 8674
Bản lề giả, kém chất lượng là một trong những nguyên nhân gây ra một số lỗi hỏng hóc thường gặp khi sử dụng cửa nhôm kính cường lực như: cửa nhôm bị kêu, cửa bi xệ cánh…Hậu quả là gây ồn ào, khó chịu, mất thẩm mỹ thẩm chí là gây nguy hiểm cho các thành viên trong gia đình, tạo điều kiện cho trộm ghé thăm.

Bản lề cửa nhôm kính là một trong những phụ kiện không thể thiếu của một sản phẩm hoàn hảo. Có thể nói tuổi thọ của bộ cửa cũng sẽ gắn liền với tuổi thọ của phụ kiện quan trọng này. Hãy cùng theo dõi bài viết lần này

Bản lề giả, kém chất lượng là một trong những nguyên nhân gây ra một số lỗi hỏng hóc thường gặp khi sử dụng cửa nhôm kính cường lực như: cửa nhôm bị kêu, cửa bi xệ cánh…Hậu quả là gây ồn ào, khó chịu, mất thẩm mỹ thẩm chí là gây nguy hiểm cho các thành viên trong gia đình, tạo điều kiện cho trộm ghé thăm.

Phân loại bản lề cửa nhôm

Bản lề 1D

Bản lề 1D hay còn gọi là bản lề cối, đặc điểm nhận dạng của loại bản lề nay là khi nhìn vào thấy dạng trục dài và chia làm 2 khúc đó chính là cối trên và cối dưới. Bản lề này được thiết kế cố định và không thể điều chỉnh. Bản lề 1D được phân ra làm 2 loại:

1 loại dành cho cửa sổ có thiết kế nhỏ gọn, tải trọng thấp.

1 loại dành cho cửa đi có thiết kế lớn và tải trọng lớn hơn.

Bản lề 2D

Bản lề 2D cũng được gọi là bản lề cối, đặc điểm nhận dạng khi nhìn vào cũng giống như loại bản lề 1D cũng dạng trục dài chia làm 2 khúc cối trên và cối dưới. Tuy nhiên thiết kế của bản lề này có thể điều chỉnh đẩy cánh theo 2 chiều ra hoặc vào. Ở cửa nhôm Xingfa tại thị trường Việt Nam thì loại bản lề 2D này rất ít thấy ở các hãng phụ kiện. Riêng bản lề 2d Topal thì có giá thành rẻ, chất lượng ổn định và là thương hiệu nổi tiếng trong ngành nhôm kính trong nước nên được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Bản lề 3D

Bản lề 3D rất dễ nhận dạng, bởi có thiết kế hoàn toàn khác hẳn, toàn bộ bản lề được nằm nổi cộm trên bề mặt nhôm, không âm 1 phần hay dạng trục như 1D, 2D, 4D. Bản lề 3D thì có thể điều chỉnh đẩy cánh được 3 chiều lên, ra hoặc vào. Thiết kế bản lề loại nhỏ sẽ chia ra làm 2 khúc, loại lớn sẽ chia ra làm 3 khúc và không điều chỉnh lên được. Bản lề 3D cửa nhôm Xingfa thường sử dụng cho các loại cửa đi mở quay, cũng có thể dùng cho cửa sổ.

Bản lề 4D

Bản lề 4D cũng thuộc nhóm bản lề cối, đặc điểm nhận dạng khi nhìn vào đó là dạng trục dài và được chia ra làm 3 khúc. Bản lề 4D được thiết kế cố định và không có hệ thống điều chỉnh. Bản lề 4D thường được sử dụng cho cửa đi mở quay, và cũng có loại cho cửa sổ. Bản lề 4D có rất nhiều kích cỡ dài, ngắn, to nhỏ và tải trọng khác nhau.

Lựa chọn cửa nhôm có bản lề chất lượng ở đâu?

Muốn tìm một nơi uy tín để sở hữu một cửa nhôm có bản lề chác chắn, đẹp mắt và phù hợp với cửa nhôm thật sự không phải dễ. Minh Tâm là nơi uy tín cung cấp cho bạn các loại cửa nhôm với bản lề chất lượng

Nếu bạn muốn lắp đặt cửa nhôm kính giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh  thì hãy đến với Minh Tâm là nơi đáng tin cậy chuyên nhận thi công cửa nhôm kính giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh.

Minh Tâm cam kết cung cấp các loại cửa nhôm chính hãng cùng chất liệu bền, giá rẻ thêm vào đó là đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong việc thi công lắp đặt sẽ nhanh chóng có mặt khi bạn cần

Với phương châm: Uy Tín – Chất Lượng – Giá Tốt  là nơi đáng để cho bạn trao gửi niềm tin. Hãy để Minh Tâm góp mình hoàn thiện vẻ đẹp căn nhà bạn.Nếu có nhu cầu về sản phẩm hoặc thi công công trình. Vui lòng liên hệ với chúng tôi!

 

 

CÔNG TY TNHH TM - XD TTNT MINH TÂM

Địa chỉ:

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN THI CÔNG

CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 21/9R ấp Đông, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN CUNG CẤP SẢN PHẨM

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 263M Đường Tô Ký, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733-001