Các loại trần nhựa phổ biến hiện nay

Khi bạn muốn một ngôi nhà đẹp, hiện đại và có chi phí lắp đặt hợp lí, trần nhựa là vật liệu phù hợp nhất. Trần nhựa có nhiều loại khác nhau với phong phú các mẫu mã đẹp, nhiều phong cách. Vậy có những

trần nhựa, trần nhựa giá rẻ, tấm trần nhựa

Các loại trần nhựa phổ biến hiện nay
Ngày đăng 10/08/2020 | Lượt xem 7735
Trần nhựa có nhiều ưu thế nổi bật để khách hàng lựa chọn và đánh giá cao như trọng lượng nhẹ, chi phí rẻ. Với nhiều loại, khách hàng có thể lựa chọn loại trần nhựa phù hợp với không gian sống của mình.

Khi bạn muốn một ngôi nhà đẹp, hiện đại và có chi phí lắp đặt hợp lí, trần nhựa là vật liệu phù hợp nhất. Trần nhựa có nhiều loại khác nhau với phong phú các mẫu mã đẹp, nhiều phong cách. Vậy có những loại trần nhựa nào và ưu điểm của từng loại như thế nào?

Trần nhựa là gì?

Trần nhựa là một loại vật liệu được làm từ bột nhựa PVC cùng các chất phụ gia tạo độ dai và khả năng chống cháy cho sản phẩm. Trước đây, khi thị trường vật liệu thiết kế trần nhà chưa có nhiều sự lựa chọn thì trần nhựa PVC là loại vật liệu phổ biến, được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất bởi ngoài giá thành rẻ, vật liệu có khả năng chống nóng, chống tiếng ồn, chống thấm nước, trọng lượng nhẹ, …

 

 

Các loại trần nhựa phổ biến hiện nay

Trần nhựa giả gỗ

Trần nhựa giả gỗ là một thiết kế trần nhựa có họa tiết, hoa văn là những vân gỗ tự nhiên được thiết kế một các tỉ mỉ tạo hiệu ứng như chất liệu gỗ tự nhiên thật. Hiện tại, trần nhựa giả gỗ rất được nhiều người yêu thích và lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Vậy, tại sao trần nhựa giả gỗ lại được nhiều người yêu thích đến như vậy?

Ưu điểm của trần nhựa giả gỗ

  • Tấm trần nhựa giả gỗ có độ bền cao

Độ bền của trần nhựa luôn là ưu thế khiến khách hàng yên tâm lựa chọn và đánh giá rất cao. Những loại trần giả gỗ thường được làm từ những loại nhựa có chất lượng cao, có độ bền chắc, dẻo dai và khả năng chống nước cực tốt. So sánh cùng trần gỗ tự nhiên từ trần nhựa giả gỗ còn có khả năng chống lại sự tấn công của mối mọt, côn trùng, tăng tuổi thọ cho trần nhà.

 

 

  • Thời gian thi công nhanh và đơn giản

Thêm một ưu điểm nổi bật của trần nhựa giả gỗ so với các vật liệu khác đó là trọng lượng nhẹ, có độ dẻo dai, bền chắc nên khi thi công sẽ rất dễ dàng, nhanh chóng. Có thể chưa đến 24h, thợ thi công đã có thể lắp đặt xong trần nhà cho bạn mà không tạo ra quá nhiều tiếng ồn. Không gây khó chịu và bất tiện trong sinh hoạt cho gia đình.

Tấm trần nhựa

Bên cạnh trần nhựa giả gỗ thì tấm trần nhựa cũng là một loại vật liệu được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng.

Ưu điểm của tấm trần nhựa

  • Mẫu mã đa dạng, phong phú là một ưu điểm lớn của tấm trần nhựa. Những mẫu thiết kế tấm trần nhựa luôn có sự tinh tế và đẹp mắt, thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau để phục vụ cho nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng.

 

  • Trọng lượng nhẹ, bền bỉ, khả năng chống nước cao nên khi thi công sẽ rất dễ dàng và nhanh chóng, khoảng từ 1 - 2 ngày là thợ đã có thể lắp đặt xong trần nhà.
  • Có khả năng chống cháy tốt
  • Dễ dàng lau chùi vệ sinh sạch sẽ

Nơi nào cung cấp và lắp đặt trần nhựa uy tín?

Công Ty TNHH TM XD TTNT Minh Tâm  chuyên cung cấp, thiết kế thi công cửa nhôm kính, vách ngăn, mặt dựng,…và trần nhựa. Với phương châm: Uy Tín – Chất Lượng – Giá Tốt  để tiếp tục duy trì niềm tin với khách hàng, đối tác và thúc đẩy cho sự phát triển mạnh mẽ của công ty, chúng tôi mang đến những sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh thị trường và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Nếu có nhu cầu về sản phẩm hoặc thi công công trình, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ liên hệ sau.

Xem thêm các sản phẩm khác TẠI ĐÂY

 

CÔNG TY TNHH TM - XD TTNT MINH TÂM

Địa chỉ:

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN THI CÔNG

CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 21/9R ấp Đông, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN CUNG CẤP SẢN PHẨM

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 263M Đường Tô Ký, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733-001

Email: noithatminhtam168@gmail.com

Phone: (028) 6255.9097

Hotline: 0918.500.297 - 0918.995.477

Website: www.alucuanhomkinh.com