Các thương hiệu sản xuất tấm alu tại Việt Nam

Aluminium composite panel thường được gọi là tấm ốp hợp kim nhôm nhựa được dùng làm vật liệu ốp bề mặt, nó cũng hay được dùng làm biển hiệu, các vật dụng khác gọi là mặt đựng aluminium.

tấm alu, tấm nhôm alu, tấm ốp nhựa alu, tấm nhôm nhựa alu, tấm nhôm aluminium, sản phẩm tấm alu

Các thương hiệu sản xuất tấm alu tại Việt Nam
Ngày đăng 10/08/2020 | Lượt xem 12357
Aluminium composite panel thường được gọi là tấm ốp hợp kim nhôm nhựa được dùng làm vật liệu ốp bề mặt, nó cũng hay được dùng làm biển hiệu, các vật dụng khác gọi là mặt đựng aluminium.

Các thương hiệu sản xuất tấm alu tại Việt Nam

Tấm alu Alcorest

Alcorest là một thương hiệu alu được biết đến nhiều nhất tại Việt Nam và được sử dụng rộng rãi trên cả nước, nhất là thị trường khu vực Miền Nam. Thương hiệu alu Alcorest được sản xuất bởi công ty nhôm Việt Dũng. Nếu thường xuyên xem thời sự trên kênh VTV1 lúc 7h tối thì có lẽ bạn cũng thường xuyên thấy quảng cáo của Alcorest trên truyền hình.

Tấm nhôm nhựa Alu Alcorest | Tắm


Tấm alu Albest

Albest là thương hiệu alu giá rẻ, thường được sử dụng cho các công trình, dự án với quy mô trung bình và nhỏ. Tuy là sản phẩm giá rẻ nhưng tấm alu Albest vẫn cung cấp đầy đủ các mã màu phổ biến và kích thước đầy đủ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

tấm alu albest


Tấm alu Triều Chen

Triều Chen là thương hiệu tấm alu của công ty TNHH Triều Chen, một thương hiệu của tập đoàn Việt Triều Group. Tấm alu Triều Chen bao gồm cả 4 dòng sản phẩm thông dụng hiện nay là PVDF, SP, PE và TCFR. 

Tấm alu là gì? So sánh các mẫu tấm ốp nhôm nhựa alu composite


Tấm alu Alcotop

Dòng sản phẩm alu cao cấp Alcotop là một thương hiệu nổi tiếng cả ở trong nước lẫn ngoài nước. Alcotop đã có nhiều chứng chỉ khác nhau như chứng chỉ chất lượng iso 9001, chứng chỉ chống cháy PSB test từ Singapore và tiêu chuẩn Hàn Quốc KS. Tấm alu alcotop có chất lượng cao và thời gian sử dụng bền lâu nên thường cung cấp cho các dự án quy mô lớn.

Tấm ốp nhôm aluminium chống cháy Alcotop

Tấm alu Hà Linh

Alu Hà Linh thuộc nhóm sản phẩm alu giá rẻ với tên viết tắt là alu HL. Được sản xuất bởi công ty nhựa Hà Linh, sản phẩm alu giá rẻ này chuyên cung cấp cho thị trường trong nước với các ứng dụng chủ yếu là trang trí nội thất và làm bảng hiệu quảng cáo.


Tấm alu Star

Cũng giống như những loại tấm alu khác, alu Star cũng có nhiều màu sắc và quy cách cho khách hàng lựa chọn. Thương hiệu alu Star giá rẻ thường có các độ dày mỏng hơn so với các loại khác. Với khả năng chống cháy, chống oxy hóa và không thấm nước nên alu Star thường dùng trong các ứng dụng thiết kế và thi công nội thất.


Tấm alu TAC

TAC là viết tắt của Top American Corporation, mang ý nghĩa là tập đoàn hàng đầu Mỹ. Thương hiệu alu TAC được dùng cho cả các ứng dụng nội thất và ngoại thất. Được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, tấm alu TAC đáp ứng được hầu hết các yêu cầu về xây dựng, thi công hiện nay.

tấm alu TAC


Tấm alu Lion

Alu Lion được sản xuất nhằm cung cấp chủ yếu cho các ứng dụng trong nhà và trang trí nội thất. Vì vậy, alu Lion đã tối ưu hóa cả về độ dày nhôm và độ dày tấm để cho ra một sản phẩm chất lượng với giá thành rẻ, đáp ứng đúng nhu cầu của người sử dụng.

tấm alu lion


Địa chỉ cung cấp tấm Alu chất lượng, giá rẻ

CÔNG TY TNHH TM - XD TTNT MINH TÂM chúng tôi là đơn vị uy tín, giàu kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp sỉ lẻ các loại vật liệu sử dụng trong thi công thiết kế các công trình kiến trúc. Với phương châm cốt lõi: UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ, Minh Tâm luôn hướng đến lợi ích của khách hàng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi mua những sản phẩm tại đơn vị chúng tôi, đặc biệt là sản phẩm tấm nhôm alu. Sự hài lòng của bạn chính là minh chứng rõ nét cho chất lượng sản phẩm dịch vụ chúng tôi cung cấp và sự uy tín của công ty chúng tôi.

 

 

Xem thêm các sản phẩm khác TẠI ĐÂY

 

CÔNG TY TNHH TM - XD TTNT MINH TÂM

Địa chỉ:

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN THI CÔNG

CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 21/9R ấp Đông, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN CUNG CẤP SẢN PHẨM

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 263M Đường Tô Ký, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733-001

Email: noithatminhtam168@gmail.com

Phone: (028) 6255.9097

Hotline: 0918.500.297 - 0918.995.477

Website: www.alucuanhomkinh.com