Alu Cửa Nhôm Kính| Alu Cửa Nhôm Kính Tại TPHCM

alu cửa nhôm kính, alu cửa nhôm kính minh tâm, alu cua nhom kinh minh tam, alu minh tam, cưa nhom minh tam, poly gia re, poly giá rẻ

alu cửa nhôm kính, alu cửa nhôm kính minh tâm, alu cua nhom kinh minh tam, alu minh tam, cưa nhom minh tam, poly gia re, poly giá rẻ

Chụp ảnh cưới tại… showroom nội thất, tại sao không?
Ngày đăng 22/03/2018 | Lượt xem 8716
Không gian mới lạ, đa phong cách biến showroom nội thất trở thành địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng cho giới trẻ.

Không chỉ ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc, ảnh cưới còn là tuyên ngôn về cá tính, sở thích và cả phong cách sống của cô dâu - chú rể. Do vậy, việc chọn lựa bối cảnh và lên ý tưởng chụp ảnh là một phần quan trọng. Gợi ý cho các cặp đôi Sài thành là... mượn showroom nội thất để có được những khung hình ngọt ngào, tự nhiên.

“Nhật ký đi và yêu”

Studio “Nhật ký đi và yêu” là góc riêng lý tưởng cho các cặp đôi theo chủ nghĩa xê dịch, luôn sẵn sàng cùng bạn đời xách vali lên và đi. Sự bừa bộn có chủ đích và không gian gợi nhiều cảm xúc là điểm nhấn của căn phòng mang đậm hơi thở Bohemian.

Chup anh cuoi tai… showroom noi that, tai sao khong? hinh anh 1
Bức ảnh cưới đời thường nhưng vẫn rất tình cảm của đôi trẻ mê xê dịch.

Không gian chụp ảnh này phù hợp với những đôi trẻ cá tính, năng động; đồng thời tái hiện chặng đường tình yêu đầy sắc màu cặp đôi. Đâu đó trong căn phòng là những kỷ vật ghi dấu thuở hẹn hò như chiếc khăn thổ cẩm dệt tại một làng dân tộc thiểu số, bức thư tình trao nhau dưới tháp Eiffel hay con sò biết hát đem về từ bãi biển Hawaii… Và tất nhiên không thể thiếu một tấm bản đồ thật to gói trọn ước mơ du lịch, khám phá thế giới của hai người.

Chup anh cuoi tai… showroom noi that, tai sao khong? hinh anh 2
Studio “Nhật ký đi và yêu” mang phong cách năng động, trẻ trung.

“Nhiên liệu của yêu đương”

Studio “Nhiên liệu của yêu đương” lại là góc chụp ảnh lý tưởng cho những cặp đôi yêu thiên nhiên, khát khao tìm đến với nơi xanh mát và tràn ngập ánh sáng mỗi ngày. Sắc trắng chủ đạo với điểm nhấn là sàn gỗ ấm màu đất, nội thất nâu trầm điềm tĩnh tạo không gian nhã nhặn theo phong cách Bắc Âu. Ánh sáng từ khung cửa sổ lớn bằng kính trong suốt cùng tường và trần nhà màu trắng giúp căn phòng bừng sáng, hoàn hảo trong từng khung hình.

Chup anh cuoi tai… showroom noi that, tai sao khong? hinh anh 3
Không gian chụp ảnh cưới xanh mát cho các đôi trẻ.