Có mấy loại tấm ốp nhôm alu thông dụng?

Tấm alu là một loại tấm nhôm nhựa hợp kim được cấu tạo từ hai lớp nhôm dán kết dính với một lớp lõi bằng nhựa bằng lớp keo siêu bền, lớp lõi nhựa này là loại nhựa tái sinh có thể chống cháy. Tấm nhôm

tấm alu, tấm nhôm alu, tấm ốp nhựa alu, tấm nhôm nhựa alu, tấm nhôm aluminium, sản phẩm tấm alu

Có mấy loại tấm ốp nhôm alu thông dụng?
Ngày đăng 10/08/2020 | Lượt xem 9062
Tấm alu là một loại tấm nhôm nhựa hợp kim được cấu tạo từ hai lớp nhôm dán kết dính với một lớp lõi bằng nhựa bằng lớp keo siêu bền, lớp lõi nhựa này là loại nhựa tái sinh có thể chống cháy. Tấm nhôm alu hiện nay rất phổ biến tại thị trường trong nước, là loại vật liệu không thể thiếu trong lĩnh vực quảng cáo, thiết kế thi công quảng cáo nội ngoại thất.

Các loại tấm nhôm alu thông dụng trên thị trường hiện nay
 

Tấm alu ngoài trời

Có trọng lượng nhẹ, có nhiều màu sắc khác nhau thường dùng để ốp bề mặt công trình, làm vách ngăn, làm bảng hiệu công ty, bảng hiệu quảng cáo ngoài trời. Vì thường xuyên phải tiếp xúc với các tác nhân có hại từ mặt trời, khí hậu, môi trường nên các tấm alu ngoài trời được thiết kế đặc biệt với độ bền cao, không thấm nước và chống bị ăn mòn.

 

Chuyên cung cấp alu alcorest hàng ngoài trời pvdf giá rẻ tại huyện ...

 

Tấm alu trong nhà

Là loại alu chuyên dùng cho các ứng dụng ốp trong nhà, trang trí nội thất và ít phải chịu tác động từ môi trường bên ngoài nên thường có độ dày mỏng hơn so với tấm alu ngoài trờ. Do đó, giá thành của tấm alu trong nhà thường cũng rẻ hơn so với tấm alu ngoài trời.

 

Mặt dụng Alu và những ưu khuyết điểm từ Alu

 

Tấm alu chống cháy

Có cấu trúc phần lõi khác so với tấm alu bình thường. Lõi của tấm alu chống cháy có thể là nhựa hoặc nhôm với khả năng không bắt lửa khi xảy ra sự cố cháy nổ. Tấm alu chống cháy thường có giá thành cao hơn so với các tấm alu bình thường và được sử dụng cho các công trình, dự án quy mô lớn, đòi hỏi tính an toàn cao.

 

tấm alu chống cháy


Ứng dụng của tấm hợp kim nhôm nhựa aluminium

 

Làm bảng hiệu quảng cáo

Bảng hiệu alu được sử dụng để làm bảng quảng cáo đã trở nên quá quen thuộc với chúng ta. Với đặc tính linh hoạt cao có thể cắt, uốn, gia công,… bảng hiệu alu có thể sáng tạo ra hàng loạt các thiết kế độc đáo, mới lạ giúp cửa hàng, doanh nghiệp của bạn trở nên thu hút hơn.

 

Những Kinh Nghiệm Cần Biết Khi Làm Bảng Hiệu Alu Đẹp Chất Lượng ...

 

Ốp mặt dựng tòa nhà

Đây là cấu trúc dùng cho nhiều công trình nhà ở, trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn,… mang đến vè ngoài đẹp và sang trọng nhờ vào bề mặt nhẵn bóng và màu sắc đa dạng của tấm alu.

 

Địa chỉ thi công mặt dựng alu tòa nhà, ốp nhôm mặt tiền tòa...

 

Trang trí mặt tiền ngoại thất

Mặt tiền có vị trí đặc biệt quan trọng đối với một công ty, doanh nghiệp. Được ốp với tấm alu ngoài trời, mặt tiền của doanh nghiệp bạn sẽ cải thiện đáng kể về sự nổi bật và thu hút khách hàng.

 

Ốp trang trí showroom

Vẻ hiện đại và sang trọng của một showroom trang trí với chất liệu alu sẽ là điểm nhấn để tạo thiện cảm cho khách hàng và giúp các sản phẩm được trưng bày trở nên lung linh, nổi bật.

 

 

Ốp tường trang trí nội thất

Khả năng chống nước và cách nhiết giúp không gian nội thất trở nên mát mẻ hơn nhờ vào tấm alu trong nhà. Thời gian sử dụng cũng lâu bền hơn và không bị ẩm mốc, mối mọt.

 

ốp tường trang trí nội thất alu

 

Làm vách ngăn nội thất

Vách ngăn bằng alu có thể chịu được thời tiết khắc nghiệt, va đập và ăn mòn. Ngoài ra, tấm alu không thấm nước nên không sợ bị rêu mốc hay mối mọt. Việc vệ sinh, lau chùi các vách ngăn cũng rất dễ dàng nhờ vào bề mặt nhẵn và ít bám bụi của tấm alu.

 

vách ngăn nhà vệ sinh alu

 

Ốp trần nhà la phông

Alu ốp trần cho độ ổn định tốt, không bị méo mó biến dạng khi nhiệt độ tăng cao. Khả năng cách âm, cách nhiệt cũng là một lợi thế đối với các tấm alu ốp trần, bạn sẽ không phải lo lắng khi thời tiết nóng bức hay những tiếng ồn khó chịu do mưa to ảnh hưởng.

 

Trần alu là gì - Công ty thi công trần alu chuyên nghiệp

 

Thiết kế phòng quán bar, karaoke

Các tấm alu được sử dụng tại quán bar, karaoke với những màu sắc hêt sức đa dạng giúp tạo ra không gian nổi bật và năng động. Khả năng cách âm tốt giúp giải quyết các vấn đề về tiếng ồn tại các khu vực này.

 

phòng kareoke ốp alu

Mua tấm alu ở đâu chất lượng tốt, giá hợp lý?

Rất thích hợp và cực kỳ hiệu quả trong việc thi công các công trình lớn một cách nhanh chóng mà vẫn mang lại hiệu quả thẩm mỹ. Rất ưu việt vì sẽ giúp cho trời nắng trở lên mát mẻ, cho bạn một môi trường làm việc yên tĩnh giảm tiếng ồn,…Vậy mua tấm alu ở đâu, bạn có biết?

Nếu đang ở tại thành phố Hồ Chí Minh, thì đừng chần chừ nữa hãy đến ngay CÔNG TY TNHH TM - XD TTNT MINH TÂM. Mua tấm alu tại đây bạn sẽ vô cùng hài lòng với những điều sau:

  • Mẫu mã tấm alu đa dạng, phong phú;
  • Giá thành hợp với mọi túi tiền;
  • Chất lượng luôn được đảm bảo và có thời gian bảo hành lên đến 12 tháng;
  • Hỗ trợ giao hàng và hỗ trợ lắp đặt công trình đúng tiến độ, kịp thời gian.

 

CÔNG TY TNHH TM - XD TTNT MINH TÂM

Địa chỉ:

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN THI CÔNG

CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 21/9R ấp Đông, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN CUNG CẤP SẢN PHẨM

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 263M Đường Tô Ký, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733-001

Email: noithatminhtam168@gmail.com

Phone: (028) 6255.9097

Hotline: 0918.500.297 - 0918.995.477

Website: www.alucuanhomkinh.com