Có Nên Sử Dụng Đá Hoa Cương PVC

Ngày càng có nhiều người dùng đá hoa cương PVC. Xét trên phương diện nào đấy, chất liệu giả đá này không thể bằng đá tự nhiên. Xong nếu bạn trang trí nội thất, thì đá hoa cương PVC sẽ là giải pháp tối

Đá Hoa Cương PVC, đá hoa cương Minh Tâm, thi công đá hoa cương

Có Nên Sử Dụng Đá Hoa Cương PVC
Ngày đăng 25/05/2020 | Lượt xem 8060
Ngày càng có nhiều người dùng đá hoa cương PVC. Xét trên phương diện nào đấy, chất liệu giả đá này không thể bằng đá tự nhiên. Xong nếu bạn trang trí nội thất, thì đá hoa cương PVC sẽ là giải pháp tối ưu nhất.

Đá tự nhiên thích hợp với công trình ngoài trời. Nó chống chịu được mọi yếu tố thời tiết. Đá tự nhiên bền đẹp với thời gian, không lo thấm nước, mối mọt hay bị biến dạng. Tuy nhiên, vật liệu này có trọng lượng quá nặng. Sẽ không thích hợp, nếu bạn dùng nó để ốp lát tường nhà.

 

Đối với trang trí nội thất, người ta cần vật liệu nhẹ hơn. Bên cạnh đó, phải đạt được các tiêu chí: bền đẹp, thi công dễ dàng, có giá trị thẩm mỹ. Đá hoa cương PVC đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên.

 

Đá hoa cương PVC là gì?

 

Về bản chất, đá hoa cương PVC là vật liệu giả đá tự nhiên. Nhìn thoáng qua, nó có màu sắc, vân đá giống hệt đá hoa cương thật. Tuy nhiên, chất liệu hoàn toàn khác biệt. Chỉ khi sờ tay vào, bạn mới biết nó là vật liệu giả đá.

 

Đá hoa cương PVC có tên gọi khác là: tấm nhựa giả đá. Người ta sản xuất nó từ 2 nguyên liệu chính là PPR và PVC.Hiểu một cách đơn giản nhất, PPR và PVC là 2 loại nhựa tổng hợp, có khả năngchống thấm nước và mối mọt.

 

 

Khi kết hợp với nhau, PPR và PVC tạo ra lợi thế cho vật liệu giả đá. Trước hết là tính bền và dẻo. Tạo điều kiện cho quá trình thi công. Sau đó đến giá trị thẩm mỹ cho công trình xây dựng. Đá hoa cương PVC làm đẹp cho mọi không gian sống. Ở nó toát lên vẻ sang trọng, quý phái; không thua kém là mấy so với đá tự nhiên.

 

Có nên dùng đá hoa cương PVC

 

  • Là sản phẩm mới trên thị trường, đá hoa cương PVC không tránh khỏi sự hoài nghi của khách hàng. Họ thường xuyên đặt câu hỏi: đá hoa cương PVC (hay vật liệu giả đá) có tốt không? Có nên dùng nó cho các công trình xây dựng?

 

  • Nếu bạn ốp lát các vị trí sau của ngôi nhà: mặt tiền, sàn nhà, cầu thang. Thì không nên dùng tấm nhựa giả đá. Bởi lẽ, vật liệu này không chống chịu được thời tiết khắc nghiệt.

 

 

  • Nếu bạn trang trí tường nhà, ốp lát thang máy, phòng hát karaoke. Thì nên sử dụng đá cương PVC. Đá tự nhiên không phù hợp trong hoàn cảnh này. Tấm nhựa giả đá có đặc tính: nhẹ, dẻo, dễ uốn nắn(thi công).

 

  • Trang trí tường nhà bằng đá hoa cương PVC không ảnh hưởng đến công trình xây dựng. Đảm bảo an toàn cho con người và đồ đạc xung quanh. Sẽ là quá nặng, nếu bạn trang trí nội thất bằng đá tự nhiên.

 

  • Đối với môi trường trong nhà, đá hoa cương PVC bền đẹp 7-10 năm. Nó chịu lực khá tốt, chống trầy xước 100%, không bị thấm nước hay mối mọt. Bề mặt tấm nhựa giả đá không bám bụi, tạo thuận lợi cho quá trình vệ sinh. Bạn chỉ cần dùng khăn sạch, lau nhẹ bề mặt đá hoa cương PVC,thế là xong. Không có gì vất vả cả. Nhựa giả đá luôn sáng bóng và sạch sẽ.

 

Bạn còn băn khoăn gì nữa về đá hoa cương PVC? Đây là vật liệu tối ưu trên trên thị trường Việt Nam. Các công trình lớn như: khách sạn, nhà hàng,biệt thự, quán karaoke,… không thể thiếu đá hoa cương PVC. So với đá tự nhiên,tấm nhựa giả đá rẻ hơn nhiều. Giúp bạn tiết kiệm khá nhiều tiền trong trang trí nội ngoại thất.

 

 

Thi công Đá hoa cương PVC tại TP. Hồ Chí Minh uy tín

 

Nếu bạn đang có ý định tìm hiểu thêm thông tin về đá hoa cương PVC thì hãy đến Minh Tâm – chúng tôi chuyên thi công Đá hoa cương PVC chất lượng, đa dạng mẫu mã, giá cả phù hợp

 

Minh Tâm - chúng tôi là đơn vị uy tín, giàu kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp sỉ lẻ các loại vật liệu sử dụng trong thi công thiết kế các công trình kiến trúc.

 

Ngoài thiết kế thi công công trình chuyên nghiệp đến nay Công ty chúng tôi đã có một số lượng khách hàng, đối tác khá là đông đảo trên khắp mọi vùng, miền của đất nước và trong khu vực toàn quốc vẫn luôn tin tưởng và hợp tác với Công ty chúng tôi.

 

Với phương châm: Uy Tín – Chất Lượng – Giá Tốt  là nơi đáng để cho bạn trao gửi niềm tin. Hãy để Minh Tâm tạo phần vẻ đẹp căn nhà bạn. Nếu có nhu cầu về sản phẩm hoặc thi công công trình. Vui lòng liên hệ với chúng tôi!

 

 

CÔNG TY TNHH TM - XD TTNT MINH TÂM

Địa chỉ:

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN THI CÔNG

CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 21/9R ấp Đông, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN CUNG CẤP SẢN PHẨM

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 263M Đường Tô Ký, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733-001

Email: noithatminhtam168@gmail.com

Phone: (028) 6255.9097

Hotline: 0918.500.297 - 0918.995.477

Website: www.alucuanhomkinh.com