Có nên sử dụng trần nhựa hay không?

Để có một căn nhà đẹp, phù hợp với môi trường sống hiện đại, cần những chi tiết giúp căn nhà tiện ích, thoải mái hơn. Trần nhựa là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người bởi nó nhẹ, giúp chống nóng, chố

trần nhựa, trần nhựa giá rẻ

Có nên sử dụng trần nhựa hay không?
Ngày đăng 10/08/2020 | Lượt xem 8430
Trần nhựa là sản phẩm mang lại nhiều tiện ích cho không gian sống của bạn, vừa chống ồn, chống nóng, chống thấm nước,...Nên có nhiều người đã tin tưởng lựa chọn, lắp đặt trần nhà cho nơi ở của mình là trần nhựa.

Để có một căn nhà đẹp, phù hợp với môi trường sống hiện đại, cần những chi tiết giúp căn nhà tiện ích, thoải mái hơn. Trần nhựa là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người bởi nó nhẹ, giúp chống nóng, chống ồn. Vậy có nên sử dụng trần nhựa cho không gian sống của bạn hay không?

Trần nhựa là gì?

Trần nhựa là một loại vật liệu được làm từ bột nhựa PVC cùng các chất phụ gia tạo độ dai và khả năng chống cháy cho sản phẩm. Trước đây, khi thị trường vật liệu thiết kế trần nhà chưa có nhiều sự lựa chọn thì trần nhựa PVC là loại vật liệu phổ biến, được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất bởi ngoài giá thành rẻ, vật liệu có khả năng chống nóng, chống tiếng ồn, chống thấm nước, trọng lượng nhẹ, …

Có nên sử dụng trần nhựa không?

Chống nóng: Thông thường các cửa hàng hoặc những ngôi nhà được xây từ nhiều năm trước sẽ sử dụng trần nhựa để chống nóng, khả năng chống nóng của trần nhựa vô cùng hiệu quả, có thể lên đến 90%.

Trọng lượng nhẹ: So với các vật liệu thiết kế trần nhà khác như trần gỗ thì trần nhựa có trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều. Chính vì vậy, quá trình vận chuyển, thi công trần nhựa rất dễ dàng, nhanh chóng, không gặp quá nhiều khó khăn.

Chống ồn, chịu nước: Trần nhựa PVC được tổng hợp từ nhiều nguyên liệu cùng các chất phụ gia có chất lượng tốt giúp ngăn tiếng ồn từ bền ngoài và hạn chế thấm nước. Ngoài ra, trần nhựa còn có thời gian sử dụng lâu dù tiếp xúc nhiều với môi trường ẩm.

Nơi nào cung cấp và lắp đặt trần nhựa uy tín?

Công Ty TNHH TM XD TTNT Minh Tâm  chuyên cung cấp, thiết kế thi công cửa nhôm kính, vách ngăn, mặt dựng,…và trần nhựa. Với phương châm: Uy Tín – Chất Lượng – Giá Tốt, để tiếp tục duy trì niềm tin với khách hàng, đối tác và thúc đẩy cho sự phát triển mạnh mẽ của công ty, chúng tôi mang đến những sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh thị trường và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Nếu có nhu cầu về sản phẩm hoặc thi công công trình, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ liên hệ sau.

 

Xem thêm các sản phẩm khác TẠI ĐÂY

 

 

CÔNG TY TNHH TM - XD TTNT MINH TÂM

Địa chỉ:

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN THI CÔNG

CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 21/9R ấp Đông, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN CUNG CẤP SẢN PHẨM

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 263M Đường Tô Ký, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733-001

Email: noithatminhtam168@gmail.com

Phone: (028) 6255.9097

Hotline: 0918.500.297 - 0918.995.477

Website: www.alucuanhomkinh.com