Có nên sử dụng trần nhựa không?

Giống như nhiều loại vật liệu khác, trần nhựa cũng mang trong mình rất nhiều những ưu, nhược điểm riêng biệt. Vậy, để trả lời cho câu hỏi: Có nên sử dụng trần nhựa không? Những thông tin dưới đây sẽ g

Có nên sử dụng trần nhựa

Có nên sử dụng trần nhựa không?
Ngày đăng 19/09/2020 | Lượt xem 5706
Giống như nhiều loại vật liệu khác, trần nhựa cũng mang trong mình rất nhiều những ưu, nhược điểm riêng biệt. Vậy, để trả lời cho câu hỏi: Có nên sử dụng trần nhựa không? Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra câu trả lời chính xác nhất.

Trước đây, khi vật liệu thiết kế trần nhà chưa phổ biến như bây giờ thì trần PVC là lựa chọn hàng đầu. Bởi ngoài giá thành rẻ, chúng còn chống nóng, chống ồn, chống thấm nước vô cùng hiệu quả, đặc biệt trọng lượng nhẹ rất dễ dàng cho việc thi công, lắp đặt. Vậy có nên sử dụng trần nhựa không? Hãy cùng Minh Tâm tìm hiểu nhé!


1. Ưu điểm của trần nhựa

 

- Khả năng chống nước hoàn hảo

Các mẫu trần nhựa đẹp đa phần được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao và được phối trộn với PVC cùng các chất phụ gia, chất tăng cứng, chất chống lão hóa tạo khả năng chống thấm nước tuyệt đối cho sản phẩm.

- Độ bền cao

Các mẫu trần nhựa thả có độ bền cao, chắc chắn và thời gian sử dụng có thể lên đến hàng chục năm.

- Tính chống nóng tốt

Các tấm trần nhựa thả được giới chuyên gia đánh giá có thể ngăn được 95 – 97% lượng bức xạ nhiệt từ bên ngoài và giúp hạn chế, ngăn chặn quá trình hấp thụ nhiệt hiệu quả. Bởi vậy, trần nhựa được coi là một trong những vật liệu chống nóng hiệu quả nhất.

- Dễ thi công, lắp đặt

Các tấm trần nhưa có trọng lượng nhẹ, bền, nên rất thuận tiện cho việc lắp đặt, vận chuyển cho kết cấu công trình lớn – nhỏ khác nhau. Từ đó giúp cho việc thi công trở nên nhanh chóng và thuận tiên hơn.

-  An toàn với sức khỏe người dùng

Hiện nay chúng ta luôn ưu tiên sử dụng những vật liệu thân thiện với môi trường, chính vì thế tấm trần nhựa PVC ngày càng được ưa chuộng nhiều hơn. Tấm trần này rất an toàn với sức khỏe, do không chứa các chất độc hại như lưu huỳnh, formaldehyde …..nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

 

Trần nhựa từ các mảnh vuông

 

- Hiệu quả kinh tế cao

So với những loại vật liệu khác như trần gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, trần thạch cao…thì giá trần bằng nhựa rẻ hơn rất nhiều, phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi gia đình. Đặc biệt với tấm trần nhựa thả còn có thời gian sử dụng lâu dài, khó bị nứt vỡ do va đập nên giảm được chi phí tiêu hao vật liệu.

- Dễ dàng vệ sinh, lau chùi

Các tấm trần nhựa thả có bề mặt trơn mịn, bóng giúp cho quá trình vệ sinh – lau chùi cũng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều.

- Khả năng chịu ăn mòn, hóa chất tốt

Đa phần các mẫu trần nhựa đều được làm từ bột PVC chất lượng cao kết hợp cùng với các chất phụ gia khác nên có độ bền, cứng, dai tốt và ít bị chịu ảnh hưởng bởi hóa chất.

- Màu sắc đa dạng, phong phú

Trần la phông nhựa có màu sắc phong phú, đa dạng do chúng được sơn lớp phủ bên ngoài theo nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, một số mẫu trần thả được thiết kế tái tạo màu tự nhiên, sống động và hiển thị các hoa văn một cách trung thực, phong phú.

- Khả năng chống ồn hiệu quả

Do được tổng hợp từ một số loại vật liệu tương đối tốt nên trần nhựa thả có khả năng chống ồn, chịu nước tốt và đặc biệt không bị mối mọt….

- Độ bền cao

Các mẫu trần nhựa thả có độ bền cao, chắc chắn và thời gian sử dụng có thể lên đến hàng chục năm.

 

trần nhựa thả thiết kế đẹp mắt

 

2. Ứng dụng của trần nhựa trong đời sống

 

Được đánh là một trong những vật liệu làm trần phổ biến, các mẫu trần nhựa đẹp ngày càng được quan tâm hơn và ứng dụng phổ biến trong các công trình. Trong đời sống trần nhựa thả được sử dụng để:

- Trang trí tường và trần ngoài trời nhằm mang đến vẻ đẹp ấn tượng, hiện đại cho các công trình ngoài trời.

- Sử dụng phổ biến trong các công trình như cửa hàng tạp hóa, nhà cấp 4, nhà phố, văn phòng, trường học, bệnh viện, nhà vệ sinh hoặc những nơi có độ ẩm, ướt cao…..với chi phí tiết kiệm và phải chăng.

 

Qua những thông tin vừa rồi, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời có nên sử dụng trần nhựa rồi phải không? Nếu bạn có nhu cầu thiết kế trần nhựa, trần thạch cao, trần gỗ, trần nhôm…..cho các công trình của mình thì hãy nhanh liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

 

>>> XEM THÊM CÁC DỊCH VỤ HẤP DẪN KHÁC TẠI ĐÂY <<<

 

CÔNG TY TNHH TM - XD TTNT MINH TÂM

Địa chỉ:

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN THI CÔNG

CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 21/9R ấp Đông, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN CUNG CẤP SẢN PHẨM

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 263M Đường Tô Ký, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733-001

Email: noithatminhtam168@gmail.com

Phone: (028) 6255.9097

Hotline: 0918.500.297 - 0918.995.477

Website: www.alucuanhomkinh.com