Đá Hoa Cương Trong Khách Sạn

Đá hoa cương được trang trí trong không gian khách sạn, giúp không gian khách sạn trở nên sang trọng, hiện đại, tinh tế

Đá Hoa Cương PVC, đá hoa cương Minh Tâm, thi công đá hoa cương

Đá Hoa Cương Trong Khách Sạn
Ngày đăng 25/05/2020 | Lượt xem 6924
Đá hoa cương được trang trí trong không gian khách sạn, giúp không gian khách sạn trở nên sang trọng, hiện đại, tinh tế

Nét đẹp của sự cổ điển và sang trọng

 

Sảnh khách sạn chính là gương mặt đại diện nói lên phong cách của khách sạn, việc tạo cho sảnh hình ảnh cổ điển và sang trọng đang được quan tâm nhiều trong thời gian gần đây. Sự kết hợp này rất thu hút khách du lịch quốc tế do mang được hình ảnh văn hóa đất nước. Tấm nhựa giả đá là vật liệu dễ dàng phối hợp với nhiều loại khác mà không gây rối mắt, do tính năng đặc biệt của nó mà tấm nhựa giả đá có thể làm ốp tường, bảng hiệu và quầy lễ tân.

 

Gu cổ điển hiện đại

 

Không gian sảnh khách sạn kết hợp gu cổ điển hiện đại tạo sự ấm cúng cho du khách. Cách phối hợp nội thất hiện đại và đơn giản xưa cũ vẫn là một sự kết hợp ăn ý nhưng bạn phải đảm bảo chúng có điểm tương đồng. Ví dụ ở hình này, sự kết hợp tấm nhựa giả đá, đèn trần nhẹ nhàng và những thanh gỗ.

 

 

Phong cách nội thất sống động

 

Kết hợp nội thất tối giản, màu sắc hài hòa giúp không gian trở nên trẻ trung và sống động. Tấm nhựa giả đá phối với tấm ốp da 3D đã tạo cho khu vực Nhà hàng không những tăng thêm được nguồn thu nhập cho nhà đầu tư mà còn phô ra được sự tiện nghi, quy mô của một khách sạn chuyên nghiệp.

 

Không gian hiện đại, tinh tế và sang trọng

 

Dịch vụ nhà hàng, quầy bar… là những dịch vụ tiêu chuẩn mà bất cứ khách sạn nào cũng hướng đến. Nhưng để làm thế nào để tạo một nơi cung cấp dịch vụ khiến du khách nhớ đến và muốn quay lại sử dụng thì không gian quầy nhà hàng như hình trên đây sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Sự phối hợp hài hòa giữa nội thất ốp tường và trang trí phòng với gam màu vân đá trắng tạo cho nơi đây một phong cách quyến rũ hiện đại khiến người ta phải trầm trồ khen ngợi.

 

Đơn giản và tinh tế từ cái nhìn đầu tiên

 

Nếu đối tượng khách của bạn là là loại hình du lịch MICE, thì lựa chọn thiết kế sảnh khách sạn với không gian đơn giản và tinh tế như hình này là phù hợp nhất.

 

Không gian ấm cúng, thân thiện

 

Phải thừa nhận những cột đá trong khu nhà hàng này là trung tâm của sự chú ý. Mặc dù, không gian này chứa nhiều vật dụng nhưng những cột đá pvc đã tạo nên hình ảnh cho nhà hàng ấm cúng và thân thiện chứ không hề chật chội.

 

Phong cách trắng và sáng sủa

 

Với phong cách trắng sáng này, khách sạn đã tạo 1 một không gian vô cùng thoải mái cho quý khách, từ lối hành lang thang máy rộng tiện lợi cho di chuyển người và hành lí. Thêm vào đó là màu trắng vân đá tạo ra một sự nhẹ nhàng từ cái nhìn đầu tiên.

 

 

 

Tạo cho người nhìn sự trẻ trung và năng động

Một không gian được sự yêu thích của cả những vị khách khó tính nhất. Màu sắc tươi sáng thể hiện sự năng động và cởi mở của khách sạn. Bạn nên biết cách phối màu để màu sắc các vật dụng trong phòng và màu vân đá ốp tường và ốp trần hài hòa với nhau.

 

Kết hợp không gian hấp dẫn giữa vân đá và vân gỗ

 

Không gian rộng, đèn chùm, tường và trần nhà sẽ làm bạn như đang lạc vào một khách sạn hiện đại của Châu Âu. Mặc dù đồ nội thất và bức tường đều có gam màu tối, nhưng nhờ màu vân đá tại thang máy đã khiến khu vực sảnh hấp dẫn một cách lạ lùng.

 

 

 

Kiến trúc sáng tạo, thu hút

 

Trong kiến trúc, vật liệu đẹp không thôi chưa đủ, nó phải có bàn tay sáng tạo của người kiến trúc sư để biến những vật liệu như tấm nhựa giả đá kết hợp cùng các vật liệu nội thất khác tạo nên một gương mặt đại diện khách sạn đầy sáng tạo và thu hút.

 

Thi công Đá hoa cương PVC tại TP. Hồ Chí Minh uy tín

 

Nếu bạn đang có ý định tìm hiểu thêm thông tin về đá hoa cương PVC thì hãy đến Minh Tâm – chúng tôi chuyên thi công Đá hoa cương PVC chất lượng, đa dạng mẫu mã, giá cả phù hợp

 

Minh Tâm - chúng tôi là đơn vị uy tín, giàu kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp sỉ lẻ các loại vật liệu sử dụng trong thi công thiết kế các công trình kiến trúc.

 

Ngoài thiết kế thi công công trình chuyên nghiệp đến nay Công ty chúng tôi đã có một số lượng khách hàng, đối tác khá là đông đảo trên khắp mọi vùng, miền của đất nước và trong khu vực toàn quốc vẫn luôn tin tưởng và hợp tác với Công ty chúng tôi.

 

Với phương châm: Uy Tín – Chất Lượng – Giá Tốt  là nơi đáng để cho bạn trao gửi niềm tin. Hãy để Minh Tâm tạo phần vẻ đẹp căn nhà bạn. Nếu có nhu cầu về sản phẩm hoặc thi công công trình. Vui lòng liên hệ với chúng tôi!

 

 

CÔNG TY TNHH TM - XD TTNT MINH TÂM

Địa chỉ:

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN THI CÔNG

CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 21/9R ấp Đông, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN CUNG CẤP SẢN PHẨM

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 263M Đường Tô Ký, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733-001

Email: noithatminhtam168@gmail.com

Phone: (028) 6255.9097

Hotline: 0918.500.297 - 0918.995.477

Website: www.alucuanhomkinh.com