Alu Cửa Nhôm Kính| Alu Cửa Nhôm Kính Tại TPHCM

alu cửa nhôm kính, alu cửa nhôm kính minh tâm, alu cua nhom kinh minh tam, alu minh tam, cưa nhom minh tam, poly gia re, poly giá rẻ

alu cửa nhôm kính, alu cửa nhôm kính minh tâm, alu cua nhom kinh minh tam, alu minh tam, cưa nhom minh tam, poly gia re, poly giá rẻ

Dã ngoại tại gia với biệt thự tứ lập phong cách Hy Lạp
Ngày đăng 22/03/2018 | Lượt xem 8354
Biệt thự tứ lập phong cách Hy Lạp với diện tích rộng thoáng, cao 3,5 tầng cùng khoảng sân vườn

Chị Phạm Quỳnh Trang hiện làm công việc sáng tạo cho một hãng thời trang. Chị cùng chồng hiện sinh sống tại quận Đống Đa, Hà Nội với 2 cô con gái nhỏ. Trong căn nhà đầy đủ tiện nghi khá rộng rãi trong ngõ, gia đình chị thường hay “đi trốn” vào các dịp cuối tuần và lễ Tết để rời phố về quê, lên rừng, xuống biển hít thở không khí trong lành, tận hưởng sự yên tĩnh và có không gian cho trẻ con vui chơi.

Da ngoai tai gia voi biet thu tu lap phong cach Hy Lap hinh anh 1
Chồng cùng 2 con gái của chị Trang. Nguồn: FBNV

Làm công việc sáng tạo, chị đặc biệt cần sự yên tĩnh và không gian chất lượng để thỏa sức thăng hoa. Chị cũng rất coi trọng việc nuôi dưỡng và tạo điều kiện cho sự phát triển của con cái.

Theo chị, bên cạnh thể chất cao lớn, trẻ cần được khuyến khích phát triển tâm hồn vì đây chính là cái gốc để các con quyết định cách sống khi lớn lên. Chị không cấm con xem iPad nhưng các con chị cũng không mấy khi nghiện loại thiết bị công nghệ này. Vì cứ thứ 6, 2 cô nhóc đã hỏi bố mẹ “Mai đi đâu” và đặc biệt thích chạy nhảy, chơi thể thao và khám phá thiên nhiên.

Đó cũng là lý do gia đình chị quyết định “Đông tiến”, chuyển về một khu đô thị sinh thái ở cửa ngõ phía Đông Hà Nội. Giữa năm 2017, chị mua một căn biệt thự tứ lập tại Vinhomes Riverside - The Harmony. Mới được nhận bàn giao cách đây một tháng, nhà chị đã hoàn thiện thiết kế để chuẩn bị sửa sang.

Chị Trang chia sẻ gia đình chị sang Vinhomes Riverside chơi rất nhiều lần. Chỉ đi qua cầu Vĩnh Tuy là tới, không xa trung tâm nhưng sang đây không khí khác hẳn. Ở giai đoạn I, khu đô thị có kênh dài chạy quanh các biệt thự. Còn ở giai đoạn 2, có hồ rộng đến hơn 12 ha. Xung quanh là vườn cây với sân chơi trẻ em nên anh chị rất thích.

“Họ xây 4 mẫu biệt thự ở 4 khu. Gia đình tôi chọn biệt thự tứ lập kiến trúc Hy Lạp. Quanh mỗi khu đều có không gian xanh, đường rộng, cây cối nhiều, từ nay không phải chờ đến cuối tuần mới được đi chơi nữa”, chị hào hứng.

Da ngoai tai gia voi biet thu tu lap phong cach Hy Lap hinh anh 2
Ảnh thiết kế tầng 1. Nguồn: FBNV

Căn biệt thự có diện tích hơn 185 m2 gồm sàn, 3,5 tầng cao được bàn giao hoàn thiện mặt ngoài. Chị Trang thiết kế nội thất theo phong cách sang trọng, hiện đại với tông màu ghi xám là chủ đạo. Chị chia sẻ rất thích phòng khách liên thông với phòng ăn và bếp nên để không gian mở, chứ không làm vách ngăn “mềm” giữa hai không gian này, vì nhà chị không mấy khi có khách.

Bố trí theo cách này, chị vừa có thể nói chuyện với ba bố con, vừa chuẩn bị cơm nước. Căn biệt thự tứ lập của chị còn có không gian sân vườn trước nhà rộng đến 65 m2. Do đó chị đã có kế hoạch trồng chuối cảnh và mấy bụi hồng. Chị cũng thích xếp vào đây một chiếc bàn nhỏ với 2 ghế mây màu trắng vì những lần đi resort, không gian thư giãn này được anh chị tận dụng nhiều nhất.

Da ngoai tai gia voi biet thu tu lap phong cach Hy Lap hinh anh 3
Tầng 1 nhìn từ cửa chính vào. Nguồn: FBNV.

Điều chị Trang tâm đắc nhất ở căn nhà của mình là diện tích và công năng hợp lý. Nhà chị có tới 4 phòng ngủ, ngoài không gian liên thông dưới tầng 1 còn có thêm không gian sinh hoạt chung trên tầng 3, nơi chị sẽ biến thành xưởng tranh và quán cà phê nhỏ.

Da ngoai tai gia voi biet thu tu lap phong cach Hy Lap hinh anh 4
Phòng ngủ của con gái lớn. Nguồn: FBNV.

Chị Trang chia sẻ, con gái đầu tên Quỳnh Anh năm nay học lớp 6, tuy nữ tính nhưng cũng không kém phần cá tính. Cháu không thích màu hồng như các bé gái khác nhưng lại biết cách sắp xếp để căn phòng tương lai của mình trông dễ thương, phong cách.

Phòng của cháu ở tầng 2, gần phòng bố mẹ, mở cửa ra ban công sẽ có cây xanh. Từ 2 cửa sổ trong phòng ngủ cũng sẽ nhìn ra không gian xanh bên ngoài. Chiếc xe thăng bằng cùng sở thích chơi bóng rổ của Quỳnh Anh sẽ được phát huy tác dụng vì tại đây, các đường dạo nội khu rất rộng lớn, sân chơi thể thao được bố trí khắp các tiểu khu.