Dịch Vụ Cung Cấp Tấm Alu Alcorest

Tấm Alu Alcorest là một vật liệu không chỉ được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực xây dựng mà còn trong lĩnh vực quảng cáo. Sử dụng những biển hiệu quảng cáo bằng chất liệu Alu Alcorest cho các doanh ng

Alu Alcorest, Alu Alcorest giá rẻ, Alu Alcorest giá rẻ tại TP.HCM

Dịch Vụ Cung Cấp Tấm Alu Alcorest
Ngày đăng 15/05/2020 | Lượt xem 9724
Tấm Alu Alcorest là một vật liệu không chỉ được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực xây dựng mà còn trong lĩnh vực quảng cáo. Sử dụng những biển hiệu quảng cáo bằng chất liệu Alu Alcorest cho các doanh nghiệp, công ty đang trở thành một xu hướng trong truyền thông. Bởi chúng đem đến rất nhiều những thuận lợi cho các doanh nghiệp.

Tấm Alu Alcorest là gì?

 

Hiện nay, Aluminium Alcorest là sản phẩm được sử dụng rất phổ biến. Chúng luôn được đánh giá cao về chất lượng, độ bền, là sản phẩm chính hãng, đặt được danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao nhiều năm liền.

 

Chúng có giá thành rẻ hơn các loại alu nhập khẩu từ Châu Âu, Mỹ, Thái Lan, Trung Quốc, nhưng không hề thua kém về chất lượng, độ bền.

 

Sản phẩm này luôn là sự lựa chọn ưu tiên không chỉ trong xây dựng mà còn trong lĩnh vực quảng cáo. Những tấm biển quảng cáo với chất liệu Alu Alcorest sẽ mang đến sự mới mẻ, hiệu quả cho các doanh nghiệp.

 

Tấm Alu Alcorest có khả năng gì?

 

Chống cháy, chống thấm

 

Lý do đầu tiên nên sử dụng vật liệu này để làm bảng quảng cáo bởi chúng có khả năng chống thấm và chống cháy một cách tuyệt đối. Những chiếc biển quảng cáo ngoài trời luôn phải chống chọi với mưa, gió thời tiết thất thường nếu lựa chọn những vật liệu không có khả năng chống thấm thì biển hiệu sẽ bị hỏng nhanh chóng. Chính vì thế, bảng hiệu với vật liệu Alu Alcorest là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

 

Ngoài ra, sản phẩm với hệ số giãn nở tốt và độ bền màu cao nên dù có chống chọi với thời tiết khắc nghiệt thời gian dài thì chúng vẫn luôn bền vững không bị ăn mòn. Thêm vào đó, thì những tấm Alu Alcorest có thể chịu được sức gió mạnh giật cấp 10 vì vậy bạn hoàn toàn có thể an tâm khi mưa bão tới.

 

 

Dễ thi công

 

Sản phẩm được cấu tạo bằng hỗn hợp nhôm và nhựa cao cấp được kết dính với loại keo đặc biệt vì vậy chúng rất dễ thi công. Cụ thể như bạn có thể khoan, đục, cưa mà không làm cho những tấm Alu bị trầy xước hay bong tróc.

 

Thêm vào đó, chúng rất dễ định hình bạn có thể uốn cong để tạo thành những tấm bảng quảng cáo cong, hay tạo góc lượn, bào rãnh đều rất đơn giản và dễ dàng. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình thi công bảng quảng cáo.

 

Màu sắc đa dạng

 

Bên cạnh những ưu điểm như nêu trên thì chúng còn có màu sắc đa dạng giúp bạn dễ dàng lựa chọn để làm biển quảng cáo. Chúng có những màu cơ bản, màu vân gỗ, màu đá… tất cả sẽ tạo nên nét thẩm mỹ cao cho những tấm biển quảng cáo.

 

Những lưu ý khi sử dụng tấm Alu Alcorest làm bảng hiệu

 

Để những tấm bảng hiệu Alu Alcorest trở thành một công cụ quảng cáo hiệu quả, tuyệt vời cho đơn vị doanh nghiệp bạn thì bạn cần phải lưu ý một số vấn đề sau.

 

Nếu làm biển quảng cáo trong nhà thì bạn nên lựa chọn vật liệu Alu Alcorest trong nhà và ngược lại với biển ngoài trời thì chọn Alu Alcorest ngoài trời.

 

 

Tiếp theo bạn cần phải lưu ý đến việc thiết kế bảng hiệu sao cho ấn tượng và hiệu quả để tránh tối đa việc tháo lắp hay di dời bảng hiệu.

 

Lựa chọn vật liệu có màu sắc, kích thước phù hợp với mục đích quảng cáo của doanh nghiệp.

 

Có thể kết hợp alu với mica để tạo nên những bảng quảng cáo, hộp đèn led nổi bật.

 

Địa chỉ mua Tấm Alu Alcorest uy tín, chất lượng cao ở TP.HCM

 

Minh Tâm - nơi cung cấp Tấm Alu Alcorest giá rẻ tại TP.HCM. Hãy đến với Minh Tâm là nơi đáng tin cậy  cung cấp tấm Alu Alcorest uy tín – chất lượng - giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh 

 

Minh Tâm - chúng tôi là đơn vị uy tín, giàu kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp sỉ lẻ các loại vật liệu sử dụng trong thi công thiết kế các công trình kiến trúc.

 

Ngoài Thiết kế thi công công trình chuyên nghiệp đến nay Công ty chúng tôi đã có một số lượng khách hàng, đối tác khá là đông đảo trên khắp mọi vùng, miền của đất nước và trong khu vực Toàn Quốc vẫn luôn tin tưởng và hợp tác với Công ty chúng tôi.

 

Với phương châm: Uy Tín – Chất Lượng – Giá Tốt  là nơi đáng để cho bạn trao gửi niềm tin. Hãy để Minh Tâm góp mình hoàn thiện vẻ đẹp căn nhà bạn.Nếu có nhu cầu về sản phẩm hoặc thi công công trình. Vui lòng liên hệ với chúng tôi!

 

CÔNG TY TNHH TM - XD TTNT MINH TÂM

Địa chỉ:

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN THI CÔNG

CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 21/9R ấp Đông, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN CUNG CẤP SẢN PHẨM

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 263M Đường Tô Ký, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733-001

Email: noithatminhtam168@gmail.com

Phone: (028) 6255.9097

Hotline: 0918.500.297 - 0918.995.477

Website: www.alucuanhomkinh.com