Alu Cửa Nhôm Kính| Alu Cửa Nhôm Kính Tại TPHCM

alu cửa nhôm kính, alu cửa nhôm kính minh tâm, alu cua nhom kinh minh tam, alu minh tam, cưa nhom minh tam, poly gia re, poly giá rẻ

alu cửa nhôm kính, alu cửa nhôm kính minh tâm, alu cua nhom kinh minh tam, alu minh tam, cưa nhom minh tam, poly gia re, poly giá rẻ

Không gian nội thất cá tính của căn hộ bên hồ Tây
Ngày đăng 22/03/2018 | Lượt xem 7585
Căn hộ Sun Grand City Thuy Khue Residence được nhiều người dùng lựa chọn nhờ sở hữu nội thất sang trọng, hiện đại.

Sở hữu tầm nhìn bao quát trọn hồ Tây, tổ hợp căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại Sun Grand City Thuy Khue Residence do Tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư được thiết kế mở tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Đây cũng là một trong những địa điểm lý tưởng bậc nhất của thủ đô để ngắm pháo hoa mỗi dịp lễ Tết.

Khong gian noi that ca tinh cua can ho ben ho Tay hinh anh 2
Toàn bộ nội thất các căn hộ cũng được trang bị theo phong cách thanh lịch của những gam màu lạnh kết hợp đồ nội thất kim loại độc đáo. Sự ấm cúng từ hiệu ứng của các chất liệu nỉ, da, gỗ phối hợp hài hoà cùng những mảng màu gam mạnh nhấn nhá trên tường.
Khong gian noi that ca tinh cua can ho ben ho Tay hinh anh 3
Không gian vừa rộng rãi, vừa riêng tư nhờ cách kết hợp hoàn hảo của nội thất phong cách Tây Ban Nha lịch lãm. Thiết kế mở mang đến cảm giác khoan khoái, dễ chịu cho chủ nhân căn hộ khi trở về nhà.
Khong gian noi that ca tinh cua can ho ben ho Tay hinh anh 4
Tối đa cá tính và sự sáng tạo, mỗi không gian trong căn hộ của Sun Grand City Thuy Khue Residence là một tác phẩm của nghệ thuật kiến trúc, sắp đặt và chất liệu. Tất cả mang đến một không gian sống đáng mơ ước, trải nghiệm sống đích thực ở trung tâm thủ đô.
Khong gian noi that ca tinh cua can ho ben ho Tay hinh anh 5
Cùng với đó, dự án còn có các tiện ích đẳng cấp như trung tâm thương mại cao cấp, vườn treo, trung tâm chăm sóc sức khoẻ trên không… tiêu chuẩn 5 sao. Không gian xanh mang đến cuộc sống tràn đầy năng lượng cho cư dân.
Khong gian noi that ca tinh cua can ho ben ho Tay hinh anh 6
Phong cách đa dạng, đẳng cấp, Sun Grand City Thuy Khue Residence là một trong những dự án được mong đợi nhất hiện nay tại khu vực trung tâm hồ Tây.
Khong gian noi that ca tinh cua can ho ben ho Tay hinh anh 7
Sau khi hoàn thành cất nóc dự án vào cuối năm 2017, chủ đầu tư Sun Group đang gấp rút hoàn thiện đồng bộ các hạng mục khác để bàn giao trong quý 3 năm nay.