Lột xác cho sân thượng với mái che polycarbonate

Đôi lúc, bạn muốn không gian thoáng đãng để tận hưởng trọn vẹn mặt trời, đôi lúc lại cần mái che để bảo vệ cây cảnh hoặc các đồ nội thất và lựa chọn tối ưu chính là các

tấm lợp polycabonate, tấm lợp poly, tấm lợp lấy sáng

Lột xác cho sân thượng với mái che polycarbonate
Ngày đăng 15/05/2020 | Lượt xem 8542
Đôi lúc, bạn muốn không gian thoáng đãng để tận hưởng trọn vẹn mặt trời, đôi lúc lại cần mái che để bảo vệ cây cảnh hoặc các đồ nội thất và lựa chọn tối ưu chính là các loại mái che polycarbonate.

Để hoàn toàn tối ưu được không gian sân thượng nhà mình, có lẽ bạn sẽ cần nhiều hơn một sàn gạch phẳng phiu hay vài thứ đồ trang trí đồng bộ. Đôi lúc, bạn muốn không gian thoáng đãng để tận hưởng trọn vẹn mặt trời, đôi lúc lại cần mái che để bảo vệ cây cảnh hoặc các đồ nội thất và lựa chọn tối ưu chính là các loại mái che tự động có thể di chuyển tùy nhu cầu chủ nhân vô cùng tiện lợi, đa dạng về chất liệu, màu sắc và kiểu dáng.

Mùa hè nắng nóng đang đến gần, còn gì bằng một sân thượng thoáng mát mà cả gia đình bạn có thể lên hóng gió, ngắm sao mà không lo mưa gió, bụi bặm thành phố. Minh Tâm xin giới thiệu đến bạn một số biến tấu mà bạn có thể cân nhắc cho sân thượng của mình.


Sân thượng kiêm phòng chức năng

 

Hiên, sân thượng phong cách hiện đại bởi homify Hiện đại


Bạn nghĩ sao về thiết kế sân thượng này? Mấu chốt của ý tưởng nằm ở sự tối giản trong bài trí nội thất nhằm tiết kiệm tối đa diện tích, giữ sự thông thoáng và thoải mái để chủ nhân thỏa sức thư giãn, tĩnh tại hay vui vẻ cùng bạn bè, người thân. Mái che kính với dàn kim loại chắc chắn chống đỡ và tấm polycarbonate có độ trong suốt cao tương đương kính cho một tầm nhìn tuyệt đẹp lên bầu trời trong khi các cửa sổ kính trượt cỡ lớn bao quanh rất đồng bộ với tổng thể.
 

Mái che tự động khung nhôm gắn tấm poly

Đây là một thiết kế sân thượng với mái hiên được được bố trí thành phần cố định và có thể thu lại. Phần cố định bằng nhôm và tấm lợp poly giúp bảo vệ nội thất khỏi mưa, bụi, tia UV. Phần có thể mở ra giúp lấy khí trời và đón gió.

 

Hiên, sân thượng phong cách hiện đại bởi homify Hiện đại

 

Bài trí chiếu sáng cho không gian
 

Mái hiên hoàn toàn bằng tấm lợp polycarbonate đặc ruột cho tầm nhìn rộng và sự sang trọng.

 

Hiên, sân thượng phong cách hiện đại bởi homify Hiện đại



Kết hợp chất liệu và màu sắc

 

Với các mái che poly có khung kim loại chống đỡ, hãy khéo léo lựa chọn những hợp kim hoặc kim loại có màu sắc phù hợp với tổng thể như đen, nâu sẫm, xám…Bạn yêu thích phong cách vintage cổ điển với các loại đèn bàn cổ điển hay lại muốn sự hiện đại và thuận tiện của các thiết bị kim loại? Ở đây chúng tôi giới thiệu 2 thiết kế theo 2 phong cách khác nhau, cùng đảm bảo về độ chiếu sáng và độ mở của trần nhà.
 

Hiên, sân thượng phong cách thực dân bởi Arki3d Thực dân


Hoặc chất liệu gỗ mang đến không gian ấm áp
 

Hiên, sân thượng phong cách hiện đại bởi homify Hiện đại


Phòng ở tích hợp sân hiên
 

Một căn phòng lộ thiên có nhiều ưu điểm của ngoại thất lại tích hợp các đồ nội thất dễ chịu, thanh lịch là điểm cộng rất lớn cho ngôi nhà của bạn nhưng cũng đòi hỏi sự chăm sóc, bảo quản chu đáo của chủ nhân. Trong thiết kế này, bạn sẽ hoàn toàn không phải bận tâm về vấn đề thời tiết, mưa nắng nhờ mái che trong suốt bằng polycarbonate chất lượng cao, đảm bảo tầm nhìn tốt nhất ngắm trọn bầu trời đêm,

 

Hiên, sân thượng phong cách hiện đại bởi homify Hiện đại


 

Mua tấm lợp polycarbonate ở đâu giá vừa rẻ mà còn uy tín ở Tp.HCM?

 

Nếu bạn muốn thi công các công trình sân thượng bằng tấm lợp polycarbonate tại thành phố Hồ Chí Minh thì hãy đến với Minh Tâm là nơi đáng tin cậy chuyên phân phối tấm lớp polycarbonate chất lượng cao tại thành phố Hồ Chí Minh. 

Minh Tâm - chúng tôi là đơn vị uy tín, giàu kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp sỉ lẻ các loại vật liệu sử dụng trong thi công thiết kế các công trình kiến trúc.

Ngoài Thiết kế thi công công trình chuyên nghiệp đến nay Công ty chúng tôi đã có một số lượng khách hàng, đối tác khá là đông đảo trên khắp mọi vùng, miền của đất nước và trong khu vực Toàn Quốc vẫn luôn tin tưởng và hợp tác với Công ty chúng tôi.

Với phương châm: Uy Tín – Chất Lượng – Giá Tốt  là nơi đáng để cho bạn trao gửi niềm tin. Hãy để Minh Tâm góp mình hoàn thiện vẻ đẹp căn nhà bạn.Nếu có nhu cầu về sản phẩm hoặc thi công công trình. Vui lòng liên hệ với chúng tôi!

 

 

CÔNG TY TNHH TM - XD TTNT MINH TÂM

Địa chỉ:

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN THI CÔNG

CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 21/9R ấp Đông, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN CUNG CẤP SẢN PHẨM

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 263M Đường Tô Ký, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733-001

Email: noithatminhtam168@gmail.com

Phone: (028) 6255.9097

Hotline: 0918.500.297 - 0918.995.477

Website: www.alucuanhomkinh.com