Mách các bạn một số mẹo để sử dụng và bảo quản bảng hiệu Alu chữ nổi luôn được tốt nhất.

Bảng hiệu quảng cáo từ lâu đã được con người sử dụng vào mục đích quảng cáo cho thương hiệu của doanh nghiệp mình, những chiếc bảng hiệu quảng cáo đẹp và thu hút chắc chắn sẽ mang tới những giá trị tố

bảng hiệu Alu chữ nổi

Mách các bạn một số mẹo để sử dụng và bảo quản bảng hiệu Alu chữ nổi luôn được tốt nhất.
Ngày đăng 18/09/2020 | Lượt xem 8252
Các loại bảng hiệu quảng cáo từ lâu đã trở nên rất quen thuộc với tất cả chúng ta, trong đó bảng hiệu Alu chữ nổi là dòng sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng, sở dĩ nó được thịnh hành như vậy là do bảng hiệu Alu chữ nổi rất đẹp và chống chịu với thời tiết rất tốt. Vậy làm sao để bảo quản chúng thật tốt?

Bảng hiệu quảng cáo từ lâu đã được con người sử dụng vào mục đích quảng cáo cho thương hiệu của doanh nghiệp mình, những chiếc bảng hiệu quảng cáo đẹp và thu hút chắc chắn sẽ mang tới những giá trị tốt nhất cho doanh nghiệp. Hiện nay thì bảng hiệu alu chữ nổi là dòng sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng, sở dĩ nó được thịnh hành như vậy là do bảng hiệu alu chữ nổi rất đẹp và chống chịu với thời tiết rất tốt.

Vì thế mà sau nhiều năm hình thành loại bảng hiệu quảng cáo này vẫn được khách hàng tin dùng. Vậy làm sao để bảo quản chúng thật tốt? Thông qua bài viết ngắn này chúng tôi sẽ mách các bạn một số mẹo để sử dụng và bảo quản bảng hiệu Alu chữ nổi luôn được tốt nhất.

 

1. Chọn vị trí đặt bảng hiệu chữ nổi hợp lý

 

Chúng ta thường treo bảng hiệu chữ nổi thường ở mặt tiền để người đi đường dễ dàng nhận diện thương hiệu. Tuy nhiên, một số bảng hiệu chữ nổi khá nặng nên việc sử dụng trên cao, hứng luồng gió mạnh sẽ làm chữ nổi bị bong ra gây nguy hiểm. Do đó, khi làm bảng hiệu Alu chữ nổi phải chú ý đến vị trí treo bảng hiệu quảng cáo.

Tùy theo loại bảng hiệu quảng cáo để có vị trí treo thích hợp nhất. Bạn cần xác định đúng mục đích muốn dùng biển như sử dụng trong nhà hay ngoài trời. Tránh trường hợp sử dụng chất liệu cho bảng hiệu quảng cáo trong nhà nhưng lại đặt ngoài trời thì bảng hiệu quảng cáo sẽ nhanh chóng bị hỏng. Còn nếu bảng hiệu quảng cáo nặng đặt trên cao không chỉ bị rơi gây tốn kém chi phí sửa chữa mà còn nguy hiểm cho người đứng gần đó. Do vậy, quý vị phải xác định vị trí đặt bảng hiệu quảng cáo để chọn vật liệu thiết kế phù hợp nhất.

 

 

2. Chọn chất liệu bảng hiệu quảng cáo tốt và chắc chắn

 

Để tránh được những tác động từ môi trường lên tấm bảng hiệu quảng cáo thì bảng hiệu Alu chữ nổi cần có chất liệu tốt và chắc chắn. Những chất lượng tốt nhất cho bảng hiệu quảng cáo là inox, sắt, nhôm... có thể được sử dụng bởi nó là những vật liệu chống oxy hóa, không bị mài mòn hay bị tác động bởi thời tiết. Quý vị cũng có thể kết hợp nhiều vật liệu khác nhau để tiết kiệm chi phí và độ bền cao nhất.

Ví dụ có thể kết hợp nền tấm Alu với chữ nổi mica hoặc kết hợp vật liệu mica và inox để có tính thẩm mỹ cao hơn. Đặc biệt, bảng hiệu chữ nổi thường được kết hợp với đèn led để thu hút hơn vào ban đêm.

 

3. Thường xuyên bảo dưỡng bảng hiệu quảng cáo

 

Việc bảo dưỡng bảng hiệu Alu chữ nổi thường xuyên sẽ buộc doanh nghiệp phải dự trù một khoảng chi phí theo định kỳ. Tuy nhiên, nếu sánh so với chi phí sửa chữa bảng hiệu quảng cáo thì chi phí này rẻ hơn rất nhiều.

Chính vì vậy, thay vì đợi hỏng mới bỏ tiền ra sửa thì quý vị nên bảo dưỡng bảng quảng cáo định kì, lau chùi bảng quảng cáo thường xuyên, khắc phục ngay từ đầu những lỗi nhỏ nhất để tránh tình trạng phát sinh lỗi lớn hơn. Đồng thời, việc thường xuyên lau chùi sẽ giúp cho bảng quảng cáo không bị bám bẩn lâu ngày làm mất thẩm mỹ.

 

Bảng hiệu chữ nổi mica đẹp quận Q.Hoàng Mai - Biển Quảng Cáo Hà Nội

 

4. Chọn đơn vị thiết kế và thi công bảng hiệu quảng cáo

 

Việc lựa chọn đơn vị thi công bảng hiệu Alu cũng góp phần quan trọng trong việc tăng độ bền của bảng hiệu quảng cáo. Với những đơn vị uy tín thì khi làm bảng hiệu Alu chữ nổi sẽ sử dụng vật liệu chất lượng cao nên kéo theo tuổi thọ của bảng hiệu quảng cáo cũng cao.

 

Với 4 điều giúp bảo quản bảng hiệu chữ nổi trên, chắc chắn sẽ giúp bạn trong việc tăng tuổi thọ cho bảng hiệu quảng cáo của mình. Đến với Minh Tâm để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất cho bảng hiệu Alu chữ nổi, mang lại hiệu quả và độ bền cao nhất.

>>> XEM THÊM CÁC DỊCH VỤ HẤP DẪN KHÁC TẠI ĐÂY <<<

 

CÔNG TY TNHH TM - XD TTNT MINH TÂM

Địa chỉ:

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN THI CÔNG

CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 21/9R ấp Đông, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN CUNG CẤP SẢN PHẨM

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 263M Đường Tô Ký, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733-001

Email: noithatminhtam168@gmail.com

Phone: (028) 6255.9097

Hotline: 0918.500.297 - 0918.995.477

Website: www.alucuanhomkinh.com