Mẹo lựa chọn giấy dán tường phù hợp

Thời gian gần đây chúng tôi thường nhận được yêu cầu của khách hàng về việc muốn tìm mẫu giấy dán tường kẻ caro để trang trí cho cửa hàng, cửa hiệu salon..

giấy dán tường, giấy trang trí, giấy dán tường cho phòng ngủ, giấy dán tường cho phòng khách, giấy dán tường cho phòng bếp

Mẹo lựa chọn giấy dán tường phù hợp
Ngày đăng 15/05/2020 | Lượt xem 7777
Thời gian gần đây chúng tôi thường nhận được yêu cầu của khách hàng về việc muốn tìm mẫu giấy dán tường kẻ caro để trang trí cho cửa hàng, cửa hiệu salon..

Chọn giấy dán tường cho phòng ngủ

 

Lựa chọn giấy trang trí cho phòng ngủ bạn phải cân nhắc những yếu tố: đối tượng sử dụng là cho bé, cho người lớn tuổi hay cặp vợ chồng, không gian lớn hay nhỏ… Diện tích phòng ngủ thường không quá lớn nên

Đối với trẻ em, nên lựa chọn những loại có gam màu tươi sáng, nhiều họa tiết hoạt hình dễ thương như nàng công chúa, hoàng tử, Doreamon, chuột Mickey… tạo không gian phòng ngủ sinh động có thể dùng làm không gian chơi đùa cho bé.

 

 

 

Đối với người lớn tuổi, gam màu lựa chọn cho phòng ngủ nên là gam màu thanh tịnh như nâu, đỏ đô, xanh lam…, không chọn màu sáng chói sẽ làm người già dễ mỏi mắt. Họa tiết trên giấy cũng không nên chọn loại quá màu mè, nhiều hoa văn bởi có thể làm rối mắt, tạo cảm giác khó chịu làm giấc ngủ không sâu.

 

Đối với những cặp vợ chồng trẻ, nên lựa chọn những họa tiết và màu sắc lãng mạn, tạo không khí hạnh phúc cho căn phòng. Những họa tiết đề xuất là: trái tim, hoa lá… Nên chọn gam màu hồng, đỏ để tạo ấn tượng.

 

Chọn giấy dán tường cho phòng bếp

 

Gian bếp là nơi ấm cúng nhất của căn nhà, trang trí nhà bếp rất quan trọng bởi đó là nơi các thành viên gia đình sum họp quây quần bên nhau. Nên ưu tiên lựa chọn gam màu ấm và sáng như màu trắng, màu cam nhạt hoặc những mẫu có hoạt tiết vintage…, tạo không khí sạch sẽ kích thích cảm giác dễ chịu, ăn ngon miệng hơn.

 

Bếp là nơi thường xuyên nấu nướng nên không thể tránh khỏi khói, mùi thức ăn và dầu mỡ bám lên bề mặt giấy. Để hạn chế những tác động đó, bạn nên chọn loại giấy có chất liệu dày chịu nhiệt tốt với bề mặt được trán bằng lớp nyon để ít bị bám mỡ và dễ dàng lau chùi. Không nên chọn loại giấy có bề mặt nhám, sẽ dễ bám bẩn và khó vệ sinh, làm cho vách tường mau ố và xuống cấp.

 

 

Chọn giấy dán tường cho phòng khách

 

Phòng khách là nơi bạn cần chăm chút và trang trí nhiều nhất trong căn nhà bởi nó giống như “bộ mặt thứ hai” của gia chủ. Đây là nơi gia đình sẽ cùng nhau sinh hoạt, vui chời và cũng là nơi đón tiếp các vị khách đến thăm. Trang hoàng cho gian phòng khách sẽ tạo điểm nhấn đặc biệt cho căn nhà.

 

Có rất nhiều mẫu giấy dán tường dành cho phòng khách, tùy theo kiến trúc riêng của từng căn nhà mà bạn sẽ lựa chọn cho mình những mẫu mã riêng. Nhưng nhìn chung, bạn nên lựa chọn họa tiết bắt mắt, có điểm nhấn thu hút và cầu kì một chút cũng không sao. Phòng khách là nơi mà bạn có thể thoái mái “chưng diện” nhất trong nhà.

 

 

Một số mẹo để giữ cho giấy dán tường luôn bền đẹp

 

Sử dụng giấy dán tường bạn cũng cần trang bị cho mình một số kiến thức để vệ sinh và sử dụng sao cho hiệu quả nhất, một số mẹo vặt sau sẽ giúp bạn rất nhiều:

 

+ Khi lau chùi giấy dán tường: nên sử dụng khăn lau mềm để lau chùi các vết bẩn, không nên dùng các vật nhọn như bàn chải chà xát mạnh vì có thể làm trầy hoặc rách bề mặt giấy. Nếu có thể bạn nên đầu tư thêm một chiếc máy hút bụi để hút bụi bẩn trên tường, nhất là với những loại giấy có bề mặt nhám thì dùng máy hút bụi là tốt nhất.

 

+ Đối với những vết bẩn cứng đầu, bạn có thể sử dụng tấm lau bảng thấm một ít nước và nhẹ nhàng lau chùi vết bẩn, đối với mực bút chì bạn còn có thể dùng cục tẩy để xóa vết bẩn.

 

+ Không nên dán giấy dán tường tại những nơi ẩm thấp có nhiều nước, không xịt nước lên bề mặt giấy để lau chùi. Nước có thể làm bong tróc hay thậm chí làm rách giấy.

 

+ Giấy dán tường có thể mau bị phai màu nếu tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, bạn không nên sử dụng vật liệu này ở ngoài trời, nếu cần sử dụng thì bạn nên biết rằng thời gian sử dụng sẽ không được lâu.

 

Nếu bạn đang có ý định làm giấy dán tường hãy liên hệ Minh Tâm - chúng tôi hân hạn phục vụ, tư vấn cho các bạn!!!

 

CÔNG TY TNHH TM - XD TTNT MINH TÂM

Địa chỉ:

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN THI CÔNG

CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 21/9R ấp Đông, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN CUNG CẤP SẢN PHẨM

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 263M Đường Tô Ký, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733-001

Email: noithatminhtam168@gmail.com

Phone: (028) 6255.9097

Hotline: 0918.500.297 - 0918.995.477

Website: www.alucuanhomkinh.com