Nên Dùng Nhựa PVC Giả Đá Hay Đá Tự Nhiên Cho Công Trình

Tấm nhựa giả đá pvc là loại vật liệu mới xuất hiện vài năm gần đây. Vì những tính năng ưu việt như chống cháy, chống nước, trọng lượng nhẹ, dễ thi công, dễ lau chùi… mà nó đã trở thành sự lựa chọn số

Đá Hoa Cương PVC, đá hoa cương Minh Tâm, thi công đá hoa cương

Nên Dùng Nhựa PVC Giả Đá Hay Đá Tự Nhiên Cho Công Trình
Ngày đăng 25/05/2020 | Lượt xem 8215
Tấm nhựa giả đá pvc là loại vật liệu mới xuất hiện vài năm gần đây. Vì những tính năng ưu việt như chống cháy, chống nước, trọng lượng nhẹ, dễ thi công, dễ lau chùi… mà nó đã trở thành sự lựa chọn số 1 trong mảng vật liệu trang trí ốp tường của người sành điệu

Đá hoa cương PVC vân đá hay còn gọi là tấm nhựa giả đá, đá hoa cương PVC ... được sản xuất với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, dễ dàng thay thế các nguyên liệu ốp lát truyền thống như: đá tự nhiên granite, marble, gạch men, MDF,.....

 

Đặc tính

 

Dễ lau chùi, chịu được mài mòn, độ cứng bề mặt đạt 3H ~ 6H, chống cháy có thể đạt đến cấp độ A , nhẹ, dễ dàng vận chuyển, thi công tấm nhựa vân đá PVC nhanh gọn, giá thành tương đối thấp.

 

 

Ứng dụng

 

Đá hoa cương PVC được áp dụng thi công : ốp thang máy

 

Đá hoa cương PVC ốp trong nhà vệ sinh

 

Đá hoa cương PVC giá rẻ hơn rất nhiều so với dùng gỗ trong tự nhiên

 

Đá hoa cương PVC ốp tường phòng khách, phòng ngủ …làm điểm nhấn

 

Đá hoa cương PVC còn dùng ốp bếp thay thế kính cường lực gạch, nếu bạn thực sự muốn giảm giá thành hơn nữa mà vẫn mang tính thẩm mỹ cao

 

 

So sánh đá hoa cương PVC và đá tự nhiên

 

Độ bền cơ học

 

Được sản xuất từ loại vật liệu PVC nên khả năng chịu lực không thể bằng đá thật, đặc biệt là với đá granite. Chính vì vậy, chỉ nên dùng tấm ốp giả đá PVC để thay thế cho đá hoa cương tại các vị trí trên tường như đầu giường, kệ ti vi, sảnh tiếp khách…còn đối với các vị trí như sàn nhà, kệ bếp nấu hay tấm chắn tường bếp thì nên sử dụng đá thật, không nên thi công bằng tấm giả đá để đảm bảo tính thẩm mĩ và tuổi thọ của chúng.

 

Giá trị thẩm mĩ

 

Với công nghệ hiện đại, các mẫu vân đá được sản xuất ra có tính thẩm mĩ tương tự như đá thật thậm chí còn phong phú về màu sắc để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng nhiều hơn. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của loại vật liệu này là độ mát không thể bằng đá thật.

 

Khả năng thi công

 

Độ dày của tấm PVC vân đá không lớn, chỉ nằm từ 2.5-5mm tùy loại, đồng thời chất liệu là từ nhựa PVC nên rất dễ dàng thi công, không gây ồn ào, gây mùi khác với đá tự nhiên, quá trình thi công còn gây ồn ào và phải sử dụng nước để làm mát. Tốc độ thi công cũng nhanh hơn bởi chỉ cần làm phẳng bề mặt trang trí và gắn keo cho vật liệu.

 

 

Khả năng kết hợp cùng loại vật liệu khác

 

Thi công lắp đặt đối với các công trình mang phong cách cổ điển hay hiện đại, kết hợp với nhiều kiểu nội thất khác nhau cũng như các vật liệu trang trí đi cùng đều có thể tạo nên sự thống nhất, hài hòa cho không gian nhà bạn.

 

Giá thành

 

Các loại tấm ốp PVC vân đá hiện nay trên thị trường có giá cả khác nhau, tuy nhiên loại vật liệu này rẻ hơn rất nhiều so với đá thật, tính trên giá vật liệu hay thi công hoàn thiện thì loại vật liệu này chỉ bằng 30% đá thật.

 

Thi công Đá hoa cương PVC tại TP. Hồ Chí Minh uy tín

 

Nếu bạn đang có ý định tìm hiểu thêm thông tin về đá hoa cương PVC thì hãy đến Minh Tâm – chúng tôi chuyên thi công Đá hoa cương PVC chất lượng, đa dạng mẫu mã, giá cả phù hợp

 

Minh Tâm - chúng tôi là đơn vị uy tín, giàu kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp sỉ lẻ các loại vật liệu sử dụng trong thi công thiết kế các công trình kiến trúc.

 

Ngoài thiết kế thi công công trình chuyên nghiệp đến nay Công ty chúng tôi đã có một số lượng khách hàng, đối tác khá là đông đảo trên khắp mọi vùng, miền của đất nước và trong khu vực toàn quốc vẫn luôn tin tưởng và hợp tác với Công ty chúng tôi.

 

Với phương châm: Uy Tín – Chất Lượng – Giá Tốt  là nơi đáng để cho bạn trao gửi niềm tin. Hãy để Minh Tâm tạo phần vẻ đẹp căn nhà bạn. Nếu có nhu cầu về sản phẩm hoặc thi công công trình. Vui lòng liên hệ với chúng tôi!

 

 

CÔNG TY TNHH TM - XD TTNT MINH TÂM

Địa chỉ:

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN THI CÔNG

CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 21/9R ấp Đông, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN CUNG CẤP SẢN PHẨM

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 263M Đường Tô Ký, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733-001

Email: noithatminhtam168@gmail.com

Phone: (028) 6255.9097

Hotline: 0918.500.297 - 0918.995.477

Website: www.alucuanhomkinh.com