Những điều cần biết về tấm lợp lấy sáng?

Tấm lợp lấy sáng là một trong những vật liệu được ứng dụng phổ biến trong mọi lĩnh vực của đời sống. Sản phẩm này thích hợp trong sản xuất công nghiệp, công trình xây dựng và dân dụng. Hiện nay, tấm l

polycarbonate, tấm lợp polycarbonate, tấm lợp lấy sáng, tấm lợp poly

Những điều cần biết về tấm lợp lấy sáng?
Ngày đăng 15/05/2020 | Lượt xem 8299
Tấm lợp lấy sáng là một trong những vật liệu được ứng dụng phổ biến trong mọi lĩnh vực của đời sống. Sản phẩm này thích hợp trong sản xuất công nghiệp, công trình xây dựng và dân dụng. Hiện nay, tấm lợp lấy sáng được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới.

Tấm lợp lấy sáng là một trong những vật liệu được ứng dụng phổ biến trong mọi lĩnh vực của đời sống. Sản phẩm này thích hợp trong sản xuất công nghiệp, công trình xây dựng và dân dụng. Hiện nay, tấm lợp lấy sáng polycarbonate được sử dụng rộng rãi trong các công trình nhà phố. Do nhiều người vẫn chưa biết rõ về loại vật liệu tiện dụng này, do đó Minh Tâm xin giới thiệu cùng bạn đọc qua bài viết sau.

 


 

Tấm lợp lấy sáng polycarbonate có ưu điểm gì?
 

Tấm lợp polycarbonate còn sở hữu khả năng chống chịu thời tiết tốt. Sản phẩm có thể ổn định cơ tính và lý tính trong mọi điều kiện thời tiết, bất chấp mưa nắng khắc nghiệt. Bên cạnh đó, sản phẩm còn rất dễ định hình theo yêu cầu thiết kế. Bạn cũng có thể dễ dàng vệ sinh, lau chùi sản phẩm bằng các chất tẩy rửa thông thường.

Bên cạnh đó, sản phẩm này có có tính cách âm rất tốt. Trong điều kiện đường xá đông đúc, ô nhiễm tiếng ồn, thì việc lựa chọn sản phẩm này là rất hợp lý.

Với những ưu điểm trên, tấm lợp lấy sáng được ứng dụng phổ biến trong cuộc sống. Sản phẩm này có thể dùng làm vách ngăn, cửa ra vào, bảng quảng cáo, lấy sáng cho giếng trời….

So với nhôm và kính, tấm lợp polycarbonate cách nhiệt tốt hơn. Chính vì vậy, sử dụng sản phẩm này giúp tiết kiệm năng lượng cho công trình. Bên cạnh đó, tấm lợp lất sáng còn có một lớp kháng tia UV trên bề mặt. Tính năng này giúp hạn chế tới 98% tia tử ngoại, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng.
 

 

Có những loại tấm hợp lấy sáng nào?

 

Là một vật liệu tiện dụng, tấm polycarbonate được chế tạo thành nhiều loại vật liệu xây dựng khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng phong phú của khách hàng. Dưới đây là một số loại tấm lấy sáng polycarbonate phổ biến nhất:

- Tấm Polycarbonate đặc ruột: Tấm lợp lấy sáng đặc ruột là sản phẩm tấm lợp cao cấp mới nhất chuyên dùng cho việc lấy sáng cho công trình ngoài ra tấm lợp lấy sáng đặc ruột còn có tác dụng cách âm, cách nhiệt và chịu lực cực tốt có thể sử dụng thay thế cho kính cường lực và tấm nhựa mica. Tấm poly đặc ruột, có phủ UV chống tia cực tím bảo vệ bề mặt không bị rạn nứt, phai màu. Ứng dụng: lợp mái lấy sáng, giếng trời, trạm đỗ xe, mái đón, bể bơi, vườn sinh thái, làm vách thay kính cường lực…
 

minh tam


- Tấm polycarbonate rỗng ruột có cấu trúc khá đặc trưng. Đúng như cái tên của nó, bên trong có lớp đệm không khí. Nhờ có lớp đệm không khí này mà tấm lợp rỗng ruột thông minh có thể cách nhiệt và tránh các vết nứt một cách tuyệt vời. Và cũng nhờ có lớp đệm không khí bên trong nên khả năng cách nhiệt và tránh các vết nứt nên tấm poly rỗng ruột tốt hơn đặc ruột. Bên ngoài của tấm lợp lấy sáng Polycarbonate rỗng ruột được phủ một lớp phủ UV nhằm ngăn chặn các bực xạ độc hại của tia cực tím. Bằng việc sử dụng tấm lợp Poly này mà người sống trong nhà có thể đón nhận được những tia sáng mặt trời trực tiếp mà không cần lo ngại gây làn da bị tổn hại. Nhờ vào những công dụng này mà tấm lợp Poly lấy sáng rỗng ruột được ứng dụng vào nhiều mục đích khác nhau.

 

minh tam


 

- Tole polycarbonate là tấm tôn được sản xuất từ một loại nhựa nhiệt polymer dẻo. Trong đó, các đơn vị polymer liên kết với nhau qua các nhóm Carbonate. Tấm có cấu trúc trong suốt, được gia công nhiều dạng khác nhau. Mỗi dạng của tấm Polycarbonate có cấu tạo khác nhau nên cũng lại mang lại cho không gian lắp đặt những ưu điểm nổi bật khác nhau. Dễ dàng kết hợp với tole kẽm, thích hợp cho mọi thiết kế của từng nhà, có thể dùng làm giếng trời, balcony,...

 

minh tam

 

Trên đây có lẽ bạn đã nắm được những thông tin cơ bản về tấm lợp polycarbonate. Hi vọng với những thông tin trên, các bạn sẽ lựa chọn được vật liệu lấy sáng phù hợp cho ngôi nhà của mình. 

 

Mua tấm lợp polycarbonate ở đâu giá vừa rẻ mà còn uy tín ở Tp.HCM?

 

Nếu bạn muốn thi công các công trình lấy sáng bằng tấm lợp polycarbonate tại thành phố Hồ Chí Minh thì hãy đến với Minh Tâm là nơi đáng tin cậy chuyên phân phối tấm lớp polycarbonate chất lượng cao tại thành phố Hồ Chí Minh. 

Minh Tâm - chúng tôi là đơn vị uy tín, giàu kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp sỉ lẻ các loại vật liệu sử dụng trong thi công thiết kế các công trình kiến trúc.

Ngoài Thiết kế thi công công trình chuyên nghiệp đến nay Công ty chúng tôi đã có một số lượng khách hàng, đối tác khá là đông đảo trên khắp mọi vùng, miền của đất nước và trong khu vực Toàn Quốc vẫn luôn tin tưởng và hợp tác với Công ty chúng tôi.

Với phương châm: Uy Tín – Chất Lượng – Giá Tốt  là nơi đáng để cho bạn trao gửi niềm tin. Hãy để Minh Tâm góp mình hoàn thiện vẻ đẹp căn nhà bạn.Nếu có nhu cầu về sản phẩm hoặc thi công công trình. Vui lòng liên hệ với chúng tôi!

 

 

CÔNG TY TNHH TM - XD TTNT MINH TÂM

Địa chỉ:

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN THI CÔNG

CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 21/9R ấp Đông, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN CUNG CẤP SẢN PHẨM

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 263M Đường Tô Ký, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733-001

Email: noithatminhtam168@gmail.com

Phone: (028) 6255.9097

Hotline: 0918.500.297 - 0918.995.477

Website: www.alucuanhomkinh.com