Những lưu ý khi thiết kế trần nhà đẹp

Việc lựa chọn mẫu trần nhà, nguyên vật liệu thiết kế các loại trần nhà đã khó nhưng làm thế nào để có thể thiết kế trần nhà đẹp lại không hề đơn giản một chút nào. Vì vậy, hãy tìm hiểu về những điều c

trần nhựa, trần nhựa giá rẻ, tấm trần nhựa

Những lưu ý khi thiết kế trần nhà đẹp
Ngày đăng 11/08/2020 | Lượt xem 8876
Để có một ngôi nhà đẹp, cần có những chi tiết, vật liệu đẹp không thì chưa đủ mà phải có sự kết hợp hợp lí giữa chúng. Trần nhà phải có thiết kế đẹp, hiện đại, phù hợp với xu hướng hiện đại của ngày nay.

Việc lựa chọn mẫu trần nhà, nguyên vật liệu thiết kế các loại trần nhà đã khó nhưng làm thế nào để có thể thiết kế trần nhà đẹp lại không hề đơn giản một chút nào. Vì vậy, hãy tìm hiểu về những điều cần lưu ý sau đây khi thiết kế trần nhà để không gian sống thêm hiện đại, đẹp mắt.

Sự tương phản trong thiết kế

Màu sắc của trần nhà khá quan trọng, bạn nên thiết kế nó tương phản với nội thất trong nhà như thế sẽ tạo nên sự ấn tượng cho không gian nếu như bạn chọn loại trần gỗ thì nên chọn nội thất màu trắng nó sẽ khiến cho căn phòng đẹp hơn, còn nếu như chọn trần thạch cao thì có thể sơn màu sao cho nó phù hợp với nội thất trong nhà, trần nhựa thì có chọn nội thất hiện đại, màu sắc cơ bản.

 

 

Sử dụng đèn âm trần cho ngôi nhà

Thường thì những ngôi nhà được thiết kế trần thả sẽ dễ dàng thiết kế đèn âm trần hơn rất nhiều, phần ánh sáng của đèn sẽ mang đến hiệu ứng kích thích thị giác trong ngôi nhà từ đó mang lại sự ấm áp và gần gũi hơn cho ngôi nhà của bạn nhé.

Sử dụng kết hợp nhiều chất liệu khác nhau trong thiết kế

Khi bạn thiết kế trần nhà cho dù là những chi tiết nhỏ nhất cũng nên để ý đến những chất liệu khác nhau mà ta sẽ kết hợp trong đó, thường gặp nhất ở đây có lẽ là chất liệu tấm trần nhựa bởi ưu điểm của nó là biến không gian ngôi nhà trở nên đẹp hơn với giá thành rẻ nhất.

Tuy nhiên, nếu như bạn có điều kiện kinh tế thì tại sao không thử kết hợp các loại trần nhà với những vật liệu khác bằng cách biến tấu một chút với gỗ cùng với đó là sự giúp sức thêm của ánh sáng tự nhiên hay đèn điện phù hợp sẽ tạo nên những mảng màu ấn tượng khiến cho ngôi nhà trở nên sang trọng hơn.

 

 

Thiết kế trần nhà dựa vào màu sắc của tường

Với một tường nhà có màu sắc đậm thì bạn cũng không nên thiết kế trần nhà với màu sắc không phù hợp, cần đảm bảo sự hài hòa nhất định từ đậm đến nhạt như thế sẽ khiến ngôi nhà trở nên sinh động hơn khá nhiều nhưng vẫn không bị rối mắt.

Nơi nào cung cấp và lắp đặt trần nhựa uy tín?

Công Ty TNHH TM XD TTNT Minh Tâm chuyên cung cấp, thiết kế thi công cửa nhôm kính, vách ngăn, mặt dựng,…và trần nhựa. Với phương châm: Uy Tín – Chất Lượng – Giá Tốt  để tiếp tục duy trì niềm tin với khách hàng, đối tác và thúc đẩy cho sự phát triển mạnh mẽ của công ty, chúng tôi mang đến những sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh thị trường và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Nếu có nhu cầu về sản phẩm hoặc thi công công trình, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ liên hệ sau.

Xem thêm các sản phẩm khác TẠI ĐÂY

 

CÔNG TY TNHH TM - XD TTNT MINH TÂM

Địa chỉ:

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN THI CÔNG

CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 21/9R ấp Đông, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN CUNG CẤP SẢN PHẨM

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 263M Đường Tô Ký, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733-001

Email: noithatminhtam168@gmail.com

Phone: (028) 6255.9097

Hotline: 0918.500.297 - 0918.995.477

Website: www.alucuanhomkinh.com