Những ứng dụng quảng cáo của tấm Alu Triều Chen

Tấm Alu Triều Chen là dòng sản phẩm đang bán chạy tại MINH TÂM. Do đó, nếu bạn yêu thích và mong muốn lắp đặt cho công trình của mình những tấm Alu Triều Chen tuyệt vời này, hãy liên hệ với MINH TÂM

tam alu, tấm alu, tấm alu triều chen, tam alu trieu chen, alu triều chen, alu trieu chen

Những ứng dụng quảng cáo của tấm Alu Triều Chen
Ngày đăng 19/03/2020 | Lượt xem 8880
Những tấm ốp tường, trần, mái vòm là loại vật liệu không thể thiếu để tạo nên vẻ đẹp của những công trình này. Những tấm ốp sở hữu tính thẩm mỹ vô cùng cao và đa màu sắc. Có thể bạn chưa biết. Những tấm ốp này chính là những tấm Alu Triều Chen.

Khi nhắc đến những công trình kiến trúc hiện đại, sang trọng như các tòa cao ốc, những showroom trưng bày sản phẩm, những trung tâm thương mại sầm uất hay những khách sạn đẳng cấp. Những tấm ốp tường, trần, mái vòm là loại vật liệu không thể thiếu để tạo nên vẻ đẹp của những công trình này. Những tấm ốp sở hữu tính thẩm mỹ vô cùng cao và đa màu sắc. Có thể bạn chưa biết. Những tấm ốp này chính là những tấm Alu Triều Chen. Vậy tấm Alu Triều Chen là gì và nó có những ứng dụng gì? Trong bài viết này, MINH TÂM mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn nhé!

 

1. Tổng quan về tấm Alu Triều Chen

 

Tấm Alu Triều Chen là một lớp nhôm để chống sự oxi hóa và được ép vào lõi với lớp kết dính, tiếp theo là lõi nhựa, tiếp theo là lớp nhôm và lớp bảo vệ chống trầy xước bên trong. Đặc biệt Alu Triều Chen có xuất xứ từ Đài Loan, vì vậy nó được nhiều người gọi bằng cái tên Tấm Alu Triều Chen hay Tấm Alu Đài Loan.

 

Nó có 2 loại chính là Alu Triều Chen ngoài trời, và trong nhà. Tấm Alu Triều Chen được quý khách hàng, quý doanh nghiệp biết đến như một sản phẩm ốp Alu giá rẻ, chất lượng tốt, màu sắc và mẫu mã đa dạng,

 

Tấm Alu Triều Chen có mức giá tương đối rẻ và phù hợp với đại đa số nhu cầu nên tấm alu Triều Chen được sử dụng trong nhiều công trình.

 

 

2. Màu sắc của sản phẩm tấm Alunimium Triều Chen

 

Với hệ thống sơn và hoa văn đa dạng như: giả đá, giả gỗ,… phủ trên bề mặt. Giá cả và chất lượng có nhiều cấp độ, tùy vào độ dày của lớp nhôm bề mặt. Tùy vào sắc thái của màu và họa tiết bề mặt để có thể ứng dụng thích hợp cho nhiều hạng mục khác nhau trong công trình. Tấm Alu Triều Chen không chỉ được dùng để ốp mặt tiền, đóng trần nhà mà còn làm vách ngăn, mái trang trí, mái che, tủ sách, quầy, bàn ghế hay bảng biển quảng cáo..

 

  • Tấm Alu Triều Chen trong nhà, gồm các màu: bạc sáng, trắng sữa, cam, vàng đồng, vân gỗ,…
  • Tấm Alu Triều Chen ngoài trời, gồm các màu: sâm banh, bạc, đen, đỏ, cẩm thạch, xanh ngọc bích,…

 

3. Những lợi thế của tấm Alu Triều Chen so với những loại vật liệu khác

 

Tấm Alu Triều Chen có khả năng cách âm tốt. Loại vật liệu này có thể làm tiêu âm thanh lớn hơn so với các loại vật liệu khác như: thép, gỗ dán,…Bạn có thể sử dụng nó để làm vách cách âm đối với những gia đình sống trong khu chung cư, hay gần các nhà máy, hay lắp đặt cho phòng karaoke.

 

Ngoài ra, Tấm Aluminium Triều Chen với đa dạng màu sắc và vô cùng phong phú từ màu cơ bản đến màu gạch, vân gỗ, vân đá hoa cương, đã mang lại nét thẩm mỹ cao cho những tác phẩm kiến trúc theo tính thời thượng.

 

Tấm Alu Triều Chen có độ bền hóa học cao, có khả năng chống ăn mòn, chống oxy hóa, chống thấm tường, chống cháy, khá nhẹ, bền màu trong cả môi trường nước, dầu, axit. Nó còn có khả năng chịu được sức gió lớn nên thường được lắp đặt ngoài trời.

 

Việc thi công tấm Alu Triều Chen cũng tương đối dễ dàng. Chúng dễ tạo hình trên các bề mặt cong và đặc biệt là không cong vênh, bảo vệ công trình cho cả khu vực có gió biển không lo bị hơi nước biển mài mòn quá nhanh.

 

Tấm Alu Triều Chen có khả năng làm đẹp, biến các tòa nhà, cao ốc cũ thành mới với sự khang trang, sang trọng. Như khoác lên mình một chiếc áo mới mang thời trang cao vừa che mát, vừa bảo vệ tòa nhà, quan trọng nhất là vật liệu có khả năng che lấp đi tất cả các khuyết điểm vốn có của công trình, mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ mà không phải vật liệu nào cũng có thể làm được. Nó thích hợp và hiệu quả cho công trình lớn nhưng nhà dân dụng cũng có thể  ứng dụng khá hay.

 

Tấm Alu Triều Chen luôn là sự lựa chọn ưu tiên không chỉ trong xây dựng, mà còn trong cả việc thiết kế, lắp đặt nội thất, banner quảng cáo, hay cả việc tái tạo lại một không gian cũ với diện mạo mới.

 

 

4. Ứng dụng phổ biến của tấm Alu Triều Chen

 

Sản phẩm tấm Alu Triều Chen là vật liệu ốp hàng đầu chuyên dùng để ốp mặt dựng, làm trần nhà, mái vòm trang trí cho các cao ốc, văn phòng, khách sạn, nhà phố hoặc các kiểu kiến trúc cuộn tròn, mái đòn, mái vòm. Ốp vách ngăn và trang trí nội thất nhà hàng, showroom, siêu thị, ,… Mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao cho các công trình.

 

Không chỉ trang hoàng cho thiết kế nhà cửa, văn phòng, cao ốc,… Mà tấm Alu Triều Chen còn có thể trang hoàng thân xe, thân tàu, vỏ máy, xe hơi, du thuyền,… Nhờ đặc tính có độ bền tốt nên tấm Alu Triều Chen còn thường hay dùng làm bảng hiệu quảng cáo biển công ty, pano, poster, backdrop.

 

 

Trên đây, MINH TÂM vừa chia sẻ với bạn những ứng dụng tuyệt vời của sản phẩm tấm Alu Triều Chen. Đây là dòng sản phẩm đang bán chạy tại MINH TÂM. Do đó, nếu bạn yêu thích và mong muốn lắp đặt cho công trình của mình những tấm Alu Triều Chen tuyệt vời này, hãy liên hệ với MINH TÂM nhé! Chúng tôi cam kết cung cấp đến tay bạn những sản phẩm GIÁ RẺ - CHẤT LƯỢNG nhất so với thị trường. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể tin cậy sử dụng sản phẩm chúng tôi cung cấp.

 

 

CÔNG TY TNHH TM - XD TTNT MINH TÂM

Địa chỉ:

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN THI CÔNG

CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 21/9R ấp Đông, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh 

Mã số thuế: 0313311733 

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN CUNG CẤP SẢN PHẨM

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 263M Đường Tô Ký, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP Hồ Chí Minh  

Mã số thuế: 0313311733-001 

Email: noithatminhtam168@gmail.com

Phone: (028) 6255.9097 

Hotline: 0918.500.297 - 0918.995.477

Website: www.alucuanhomkinh.com