Những ưu điểm và ứng dụng của tấm Alu Alcorest

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy để mua những sản phẩm tấm alu giá rẻ nhất tại TPHCM, Công Ty Minh Tâm là cái tên bạn hoàn toàn có thể gửi trọn niềm tin.

ALU giá rẻ, alu gia re, alu tại minh tâm, alu tai minh tam, alu re nhat, alu rẻ nhất, alu hcm

Những ưu điểm và ứng dụng của tấm Alu Alcorest
Ngày đăng 19/03/2020 | Lượt xem 8008
Tấm Alu Alcorest là một trong những vật liệu được ứng dụng rộng rãi nhất hiện nay trên thị trường. Từ bảng hiệu quảng cáo đến các lĩnh vực trang trí nội thất.

Tấm Alu Alcorest là một trong những vật liệu được ứng dụng rộng rãi nhất hiện nay trên thị trường. Từ bảng hiệu quảng cáo đến các lĩnh vực trang trí nội thất. Để hiểu rõ hơn về loại vật liệu tuyệt vời này, trong bài viết hôm nay, Minh Tâm xin chia sẻ về những những ưu điểm vượt trội của tấm alu giá rẻ này cùng những ứng dụng phổ biến của nó. Cùng theo dõi nhé!

 

1. Những ưu điểm tuyệt vời của tấm Alu Alcorest

 

Sở dĩ sản phẩm tấm Aluminium Alcorest được người tiêu dùng và những nhà thầu xây dựng ưa chuông là bởi vật liệu này sở hữu những ưu điểm vượt trội so với những loại vật liệu khác. Đó là:

 

- Khả năng cách âm tuyệt vời;

 

- Là vật liệu có độ bền cao;

 

- Khả năng chống cháy, cách âm và chịu nhiệt tốt;

 

- Dễ dàng thiết kế, thi công và lắp ráp. Do tấm Alu ALCOREST nhẹ và dẻo, dễ dàng cưa cắt mà không bị bong tróc;

 

- Dễ tạo hình: cho phép các designers tự tin sáng tạo mà không gặp trở ngại;

 

- Tấm Alu giá rẻ tại Minh Tâm có màu sắc và mẫu mã đa dạng, phù hợp cho các loại hình quảng cáo, trang trí nội thất từ bình dân tới sang trọng.

 

 

2. Ứng dụng phổ biến của tấm alu alcorest

 

  • Làm bảng hiệu quảng cáo

 

Như đã đề cập ở trên, tấm alu alcorest thường được sử dụng làm bảng quảng cáo. Với độ bền cao, màu sắc đa dạng và bắt mắt, dễ uốn nắng, tạo hình… đó là những yếu tố giúp tấm alu luôn là vật liệu hàng đầu trong lĩnh vực làm bảng hiệu quảng cáo.

 

  • Trang trí mặt tiền ngoại thất

 

Ốp tấm alu alcorest vào mặt tiền của cửa hàng hay công ty là một trong những cách tạo điểm nhấn và tạo ấn tượng cho những khách hàng của bạn.

 

  • Ốp tường trang trí nội thất

 

Khả năng cách nhiệt, cách âm vô cùng tuyệt vời của chất liệu alu alcorest sẽ giúp không gian nội thất trở nên mát mẻ. Độ bền cực lâu, không sợ bị hỏng, mối mọt đục phá.

 

  • Làm vách ngăn nội thất

 

Xuất phát từ khả năng chống ăn mòn, độ bền cao nên chất liệu alu alcorest còn được dùng để làm các vách ngăn. Đặc biệt, tấm alu không bị thấm nước nên việc lau chùi, vệ sinh cũng cực kì nhẹ nhàng và nhanh chóng. 

 

  • Ốp trần nhà la phông

 

Khả năng cách âm, cách nhiệt, và độ bền cao cũng khiến cho alu được dùng để ốp trần nhà la phông nữa đấy. Bạn sẽ không phải lo thời tiết nắng nóng và những tiếng ồn inh tai mỗi khi mưa lớn nữa nhé.

 

  • Thiết kế phòng quán bar, karaoke

 

Khả năng cách âm, màu sắc đa dạng còn là những yếu tốt giúp tấm alu trở thành một trong những vật liệu thường dùng trong các phòng karaoke, hay ở các club.

 

 

Trên đây, MINH TÂM vừa gửi đến bạn những thông tin thú vị về những ưu điểm và ứng dụng thực tế của vật liệu tấm alu tại Minh Tâm. Hy vọng những thông tin chúng tôi cung cấp sẽ thực sự hữu ích với bạn!

 

CÔNG TY TNHH TM - XD TTNT MINH TÂM với hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp sỉ lẻ các loại vật liệu sử dụng trong thi công thiết kế các công trình kiến trúc. Với phương châm cốt lõi: UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ, Minh Tâm luôn hướng đến lợi ích của khách hàng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi mua những sản phẩm tại đơn vị chúng tôi. Sự hài lòng của bạn chính là minh chứng rõ nét cho chất lượng sản phẩm dịch vụ chúng tôi cung cấp và sự uy tín của công ty chúng tôi.

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy để mua những sản phẩm tấm alu giá rẻ nhất tại TPHCM, Công Ty Minh Tâm là cái tên bạn hoàn toàn có thể gửi trọn niềm tin. Hãy liên hệ với MINH TÂM tại địa chỉ:

 

 

 

CÔNG TY TNHH TM - XD TTNT MINH TÂM

Địa chỉ:

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN THI CÔNG

CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 21/9R ấp Đông, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh 

Mã số thuế: 0313311733 

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN CUNG CẤP SẢN PHẨM

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 263M Đường Tô Ký, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP Hồ Chí Minh  

Mã số thuế: 0313311733-001 

Email: noithatminhtam168@gmail.com

Phone: (028) 6255.9097 

Hotline: 0918.500.297 - 0918.995.477

Website: www.alucuanhomkinh.com