Những ưu thế cạnh tranh của trần nhựa với các vật liệu khác

Trên thị trường có rất nhiều loại vật liệu để lắp trần nhà như trần gỗ, trần thạch cao,...tuy nhiên trần nhựa được nhiều người sử dụng và đánh giá cao. Vậy những ưu tế nổi bật nào của trần nhựa giúp n

trần nhựa, trần nhựa giá rẻ, tấm trần nhựa

Những ưu thế cạnh tranh của trần nhựa với các vật liệu khác
Ngày đăng 11/08/2020 | Lượt xem 7425

Trên thị trường có rất nhiều loại vật liệu để lắp trần nhà như trần gỗ, trần thạch cao,...tuy nhiên trần nhựa được nhiều người sử dụng và đánh giá cao. Vậy những ưu tế nổi bật nào của trần nhựa giúp nó cạnh tranh với các loại vật liệu khác.

Sơ lược về trần nhựa

Trần nhựa là loại vật liệu được tổng hợp từ bột nhựa PVC, cùng với một số chất phụ gia khác. Sự tổng hợp này, nhằm tác dụng tạo độ dai đặc biệt là nhằm tạo ra khả năng chống cháy.

Là loại vật liệu xanh thông minh. Loại vật liệu có thể thay thế các loại tấm trần truyền thống khác. Như các tấm thả trần nhôm, tấm trần thả thạch cao và tấm sợi khoáng.

Trần nhựa có các mẫu tấm trần thả nhựa hoa văn phong phú với hơn 99 lớp film đa dạng họa tiết 3D, giúp đa dạng hơn trong việc trang trí trần.

 

Tính năng nổi bật của trần nhựa là ưu thế cạnh tranh với những loại vật liệu khác

  • Chống nóng

Đa số các gia đình trong những năm trước hay những cửa hàng phổ biến hiện nay sử dụng trần nhựa để chống nóng khá hiệu quả. Được làm từ chủ yếu bột nhựa PVC và các chất phụ gia tổng hợp khác nên đây là loại vật liệu khá dai và chống cháy tốt. Đặc điểm chống nóng của trần nhựa được thể hiện qua con số hơn 90% là khả năng cản được các bức xạ nhiệt từ bên ngoài nên sẽ làm giảm sự nóng bức cho không gian nội thất. Vì vậy, chống nóng là thế mạnh số 1 của trần nhựa.

  • Trọng lượng nhẹ

Đây là loại vật liệu tương đối nhẹ và chắc chắn là nhẹ hơn trần gỗ. Do đó một hộp trần nhựa có khả năng xếp được khá nhiều thanh để phục vụ thi công thuận lợi.

  • Chống ồn, chịu nước

Do được tổng hợp trên một số loại vật liệu tương đối tốt. Trần nhựa có khả năng chống ồn, chịu nước khá tốt. Thêm vào đó vật liệu này không bị mối mọt.

  • Màu sắc bên ngoài

 

Lựa chọn trần nhựa khi mua hàng, khách hàng sẽ chọn theo màu đã được sản xuất sẵn và có thể đặt hàng theo yêu cầu. Với loại vật liệu này có thể dễ dàng vẽ, trang trí màu sắc đa dạng.

  • Khả năng áp dụng thi công nhanh

Đặc điểm cạnh tranh so với các loại vật liệu khác là giá thành rẻ và thi công lắp đặt nhanh chóng. Nên đây là loại vật liệu được lựa chọn hàng đầu đối với những khách hàng có chi phí ít. Để thi công 100m2 cho một công trình thì chỉ hết 1-2 ngày. Do đó tiết kiệm được một khoản chi phí cho lắp đặt khá tốt.

Nơi nào cung cấp và lắp đặt trần nhựa uy tín?

Công Ty TNHH TM XD TTNT Minh Tâm chuyên cung cấp, thiết kế thi công cửa nhôm kính, vách ngăn, mặt dựng,…và trần nhựa. Với phương châm: Uy Tín – Chất Lượng – Giá Tốt  để tiếp tục duy trì niềm tin với khách hàng, đối tác và thúc đẩy cho sự phát triển mạnh mẽ của công ty, chúng tôi mang đến những sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh thị trường và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Nếu có nhu cầu về sản phẩm hoặc thi công công trình, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ liên hệ sau.

Xem thêm các sản phẩm khác TẠI ĐÂY

 

CÔNG TY TNHH TM - XD TTNT MINH TÂM

Địa chỉ:

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN THI CÔNG

CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 21/9R ấp Đông, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN CUNG CẤP SẢN PHẨM

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 263M Đường Tô Ký, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733-001

Email: noithatminhtam168@gmail.com

Phone: (028) 6255.9097

Hotline: 0918.500.297 - 0918.995.477

Website: www.alucuanhomkinh.com