Sơ Lược Về Cửa Nhôm Kính

Giá cửa nhôm kính có giá thấp hơn so với cửa gỗ nhưng lại có nhiểu điểm ưu việt về chống thấm, cách âm, cách nhiệt, bụi ồn đô thị và dễ dàng vệ sinh và thay thế nên cửa nhôm kính đang dần thay thế ch

Cửa Nhôm Kính, cửa nhôm kính minh tâm, thi công cửa nhôm kính

Sơ Lược Về Cửa Nhôm Kính
Ngày đăng 22/05/2020 | Lượt xem 8504
Giá cửa nhôm kính có giá thấp hơn so với cửa gỗ nhưng lại có nhiểu điểm ưu việt về chống thấm, cách âm, cách nhiệt, bụi ồn đô thị và dễ dàng vệ sinh và thay thế nên cửa nhôm kính đang dần thay thế cho các cửa gỗ ở các đô thị nước ta

Cửa nhôm kính là gì?

 

Cửa nhôm kính là một hệ cửa được cấu tạo bởi 2 thành phần chính là khung nhôm và kính. Ngoài ra còn các thành phần khác như các phụ kiện tay nắm, chốt, bản lề hay gioăng, keo. Cửa nhôm kính hay còn có các tên gọi khác như cửa kính khung nhôm, cửa khung nhôm kính,… tùy vào quan niệm của mỗi người và mỗi địa phương.

 

Khung nhôm

 

Đây được coi là bộ xương của cửa đây là một trong 2 thành phần không thể thiếu trong bộ cửa nhôm kính. Các khung nhôm được ghép lại với nhau công nghệ ép góc hay ke nhôm, ke nhảy. Khung nhôm được chia làm 2 loại là khung nhôm thường và khung nhôm hệ.

 

 

Khung nhôm thường

 

Nhôm thường là loại nhôm tương đối mỏng, không có hệ gân gia tăng sự cứng cáp cho thanh nhôm. Dòng nhôm này không chia thành các hệ để sản xuất các loại cửa chuyên biệt như cửa mở quay, cửa mở lật, hay cửa mờ lùa.

 

Thông thường các thanh nhôm được cắt mòi gắn kết với nhau thông qua ke nhôm và vít rút. Kích thước của những thanh nhôm thông thường là 13×26, 25×50, 25×75, 50×90,… Nhôm thường cũng có đẩy đủ màu sắc để mọi người dễ dàng lựa chọn.

 

Cửa nhôm kính có những ưu điểm gì?

 

Để thay thế các dòng cửa gỗ, cửa nhựa truyền thống chắn hẳn cửa nhôm kính phải khắc phục những điểm yếu của các dòng cửa kia và nhiều tính năng nổi trội hơn.

 

Ưu điểm cửa nhôm kính chắc chắn phải kể để như:

 

Chịu được thời tiết khắc nghiệt, dễ dàng vệ sinh lau chùi.

 

Cách âm, cách nhiệt tốt.

 

Lấy ánh sáng tự nhiên, mang dáng dấp của những công trình hiện đại.

 

 

 

Chất liệu nhẹ, giảm tải cho các công trình lớn, dễ dàng sử dụng.

 

Thi công nhanh, giá thành rẻ.

 

Tuổi thọ cao, bền đẹp với thời gian.

 

Thi công cửa nhôm kính tại TP. Hồ Chí Minh uy tín

 

Nếu bạn đang có ý định tìm hiểu thêm thông tin về cửa nhôm kính thì hãy đến Minh Tâm – chúng tôi chuyên thi công cửa nhôm kính chất lượng, đa dạng mẫu mã, giá cả phù hợp

 

Minh Tâm - chúng tôi là đơn vị uy tín, giàu kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp sỉ lẻ các loại vật liệu sử dụng trong thi công thiết kế các công trình kiến trúc.

 

Ngoài thiết kế thi công công trình chuyên nghiệp đến nay Công ty chúng tôi đã có một số lượng khách hàng, đối tác khá là đông đảo trên khắp mọi vùng, miền của đất nước và trong khu vực Toàn Quốc vẫn luôn tin tưởng và hợp tác với Công ty chúng tôi.

 

Với phương châm: Uy Tín – Chất Lượng – Giá Tốt  là nơi đáng để cho bạn trao gửi niềm tin. Hãy để Minh Tâm tạo phần vẻ đẹp căn nhà bạn. Nếu có nhu cầu về sản phẩm hoặc thi công công trình. Vui lòng liên hệ với chúng tôi!

 

CÔNG TY TNHH TM - XD TTNT MINH TÂM

Địa chỉ:

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN THI CÔNG

CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 21/9R ấp Đông, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN CUNG CẤP SẢN PHẨM

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 263M Đường Tô Ký, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733-001

Email: noithatminhtam168@gmail.com

Phone: (028) 6255.9097

Hotline: 0918.500.297 - 0918.995.477

Website: www.alucuanhomkinh.com