Sự thật về vách ngăn vệ sinh kém chất lượng và cách phân biệt

Vì những nguồn lợi nhuận khá cao mà vách vệ sinh kém chất lượng mang lại mà ngay lập tức các loại kém chất lượng được đưa ra thị trường và sử dụng ồ ạt.

vách vệ sinh

Sự thật về vách ngăn vệ sinh kém chất lượng và cách phân biệt
Ngày đăng 16/09/2020 | Lượt xem 7448
Vì những nguồn lợi nhuận khá cao mà vách vệ sinh kém chất lượng mang lại mà ngay lập tức các loại kém chất lượng được đưa ra thị trường và sử dụng ồ ạt.

Vì những nguồn lợi nhuận khá cao mà vách vệ sinh kém chất lượng mang lại mà ngay lập tức các loại kém chất lượng được đưa ra thị trường và sử dụng ồ ạt. Và trong các mặt hàng vách ngăn chất lượng bị làm giả nhiều nhất phải kể đến vách ngăn được làm bằng các tấm compact và các tấm mfc. Vì đây là 2 loại vách ngăn phổ biến của thị trường Việt Nam đang được sử dụng khá là nhiều nên chúng thường làm giả 2 loại vách ngăn này để có thể dễ dàng lừa đảo khách hàng.
 

Và có một điều chắc chắn là một loại vách ngăn giá rẻ sẽ luôn thu hút được nhiều sự chú ý của khách hàng khi họ đi tìm hiểu giá cả. Hầu như rất dễ thuyết phục họ mua hàng khi mà mình cung cấp một loại vách ngăn giá rẻ với một chất lượng kém. Đánh vào tâm lý đó những nhà đầu tư kém trung thực sử dụng những tấm vách ngăn giả để thi công nhưng khi báo giá lại sử dụng những tấm vách ngăn chất lượng nhằm qua mặt được khách hàng. Đó là một trong những cách thức lừa phổ biến hiện nay.

 

Phân biệt tấm compact hpl với ván ép hdf

 

Sự thật về các vách vệ sinh kém chất lượng


Tấm vách vệ sinh loại thật sẽ là tấm compact hay mfc chính hãng, chúng được sản xuất từ các công ty uy tín trên thị trường quốc tế. Từ các nước Malaysia và Singapore, nhưng đa phần tại thị trường Việt Nam chúng ta thì người ta thường sử dụng những mặt hàng từ Malaysia. Chúng có chất lượng được đánh giá là tuyệt vời , bề mặt đẹp, láng mịn và màu sắc tươi mới.
 

Còn vách ngăn giả thường được biết với cái tên vách vệ sinh loại 2. Chúng thường sản xuất từ các nước Trung Quốc, và chúng nhái bề ngoài khá là giống với các vách ngăn chất lượng. Vì thế hầu như những người trong ngành vách ngăn mới có thể phân biệt nổi sự khác biệt của vách ngăn giả. Còn thực sự khách hàng đi xem thì khó có thể nhận biết được sự khác nhau của 2 loại vách ngăn này. Và từ đó chúng ta chắc chắn rằng khách hàng sẽ ngay lập tức bị nhầm lẫn và mua ngay loại vách ngăn kém chất lượng.

 

Tấm compact vân gỗ

 

Khi nói về nhược điểm của các loại vách ngăn kém chất lượng thì chúng ta không cần quá bàn nhiều về tuổi thọ sử dụng chúng. Vì chúng rất là kém về khoảng này, đặc biệt là khi chúng ta sử dụng vào thì chúng mới bắt đầu bộc lộ những nhược điểm ra như là bề mặt sẽ bắt đầu phồng và rộp các lớp sơn ở bền mặt lên. Chúng sẽ nổi lên các đóm li ti như là những mụn nổi trên bề mắt.
 

Thứ hai là các tấm vách ngăn vệ sinh này sẽ không chịu được lực quá cao, điều đó là hiển nhiên, một sản phẩm nhái kém chất lượng nên khi bị tác động nội lực quá cao ngay lập tức sẽ bị công và vênh thậm chí chúng có thể gãy ngay lặp tức. Không như những loại vách ngăn chất lượng chúng được chống thấm hiệu quả, vách ngăn loại 2 chúng không có khả năng chống thấm và chống nước. Sau một thời gian ngấm nước chúng sẽ phát sinh ẩm mốc trên toàn bộ diện rộng. Từ đó ảnh hưởng xấu đến quá trình thẩm mỹ cũng như là ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dùng.
 

Nhận biết vách ngăn vệ sinh loại 2 và loại 1 như thế nào cho người mới

 

vach-ve-sinh

 

Nếu bạn muốn biết được cách phân biệt các tấm vách vệ sinh thật giả, thì bạn bắt buộc phải là người có tính tỷ mỉ và tinh ý một chút. Vì đơn giản là bạn phải quan sát thật kỹ trong quá trình lựa chọn cũng như xem xét chúng để từ đó chúng ta mới phân biệt được chính xác vách ngăn mình đang xem là loại 1 hay loại 2. Yếu tố đầu tiên dễ nhận biết nhất đó là cân nặng, một sản phẩm chất lượng với cốt lõi săn chắc dày đặt bên trong thì chắc chắn chúng luôn có độ nặng cao hơn rất nhiều so với loại chất lượng. Vì thế hãy đánh vào độ nặng của vách ngăn để thực hiện.
 

Khi bạn không biết phân biệt về các xem xét trọng lượng thì bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm, chúng ta còn cách khác để phân biệt đó chính là việc bạn dựa vào đường vết cắt của vách ngăn, hãy dùng tay và sờ vào vết cắt ấy. Loại chất lượng chúng sẽ có bề mặt vết cắt mịn màng dễ chịu, sau khi cảm nhận độ mịn của vết cắt xong chúng ta tiếp tục bằng cách dùng lực ấn móng tay của mình vào. Nếu loại giả chúng sẽ để lại dấu tay. Còn loại chất lượng thì yên tâm độ cứng của chúng sẽ không cho phép vết móng tay để lại. Đó cũng là các cách mà chúng ta nhận biết dành cho những người tin ý hiện nay.

 

2 tiêu chí để lựa chọn tay nắm cửa phụ kiện vách ngăn | Vách ngăn, Vệ sinh,  Nhà vệ sinh

 

Tuy nhiên, do giá thành rất rẻ mà không ít chủ đầu tư bị rơi vào bẫy của các nhà cung cấp. Hãy cẩn trọng với lời cảnh báo của Minh Tâm để tránh khỏi chiếc bẫy đó.
 

>>> XEM THÊM CÁC DỊCH VỤ HẤP DẪN CỦA TẠI ĐÂY <<<

 

 

CÔNG TY TNHH TM - XD TTNT MINH TÂM

Địa chỉ:

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN THI CÔNG

CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 21/9R ấp Đông, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN CUNG CẤP SẢN PHẨM

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 263M Đường Tô Ký, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733-001

Email: noithatminhtam168@gmail.com

Phone: (028) 6255.9097

Hotline: 0918.500.297 - 0918.995.477

Website: www.alucuanhomkinh.com