Tại sao nên lựa chọn giấy dán tường để trang trí nhà?

Giấy dán tường đang là loại vật liệu trang trí được ưu chuộng nhất trên thị trường trang trí nội thất tại Việt Nam. Người ta thường dùng để trang trí cho không gian phòng hoặc căn nhà thay thế cho việ

giấy dán tường, giấy dán tường giá rẻ giấy dán tường trang trí nhà

Tại sao nên lựa chọn giấy dán tường để trang trí nhà?
Ngày đăng 15/05/2020 | Lượt xem 8042
Giấy dán tường đang là loại vật liệu trang trí được ưu chuộng nhất trên thị trường trang trí nội thất tại Việt Nam. Người ta thường dùng để trang trí cho không gian phòng hoặc căn nhà thay thế cho việc vẽ sơn màu hay ốp gạch hoa.

Giấy dán tường là gì?

 

Giấy dán tường có cấu tạo mặt dưới được làm bằng giấy, mặt trên được làm từ nhựa hoặc giấy lụa, vải dệt cao cấp, ở giữa có một lớp giấy lót tạo độ dày và chắc chắn. Trên bề mặt của giấy được in nhiều hoa văn, họa tiết, hình vẽ với nhiều màu sắc và chủ đề đa dạng và phong phú.

 

Loại vật liệu này thường được sử dụng để trang trí văn phòng, trang trí phòng cho bé yêu, trang trí bếp hoặc phòng khách, phòng ngủ, cửa hàng, showroom, quán cafe, studio… Đây là vật liệu trang trí nội thất rất đẹp, có nhiều mẫu mã bắt mắt với giá thành thấp hơn các loại vật liệu trang trí khác nên được nhiều nhà ưa chuộng.

 

Ưu điểm vượt trội của giấy dán tường

 

Là vật liệu trang trí tuyệt vời

 

Sử dụng giấy dán tường để trang trí phòng ngủ, phòng khách hoặc gian bếp… sẽ mang lại không gian hiện đại và trang trọng cho ngôi nhà của bạn. Có rất nhiều mẫu mã, màu sắc và hình ảnh với nhiều thể loại, chủ đề để bạn thỏa thích chọn lựa. Đặc biệt, đây là vật liệu trang trí phù hợp cho mọi không gian từ shop thời trang, quán cafe, văn phòng, trường học cho đến nhà bếp, phòng ngủ… Với nhiều hoa văn, họa tiết luôn được sáng tạo mới, nó trở thành vật liệu trang trí thời thượng nhất.

 

 

Bạn cần lưu ý rằng đối với những không gian khác nhau bạn nên lựa chọn loại giấy phù hợp, chẳng hạn như lựa chọn giấy dán tường trong phòng bếp thì không nên chọn loại có lớp nhựa vinyl tổng hợp vì sẽ làm bề mặt dễ ố dầu mỡ, bám bụi bẩn.

 

Sử dụng được lâu bền

 

So với sơn thì thời hạn sử dụng của giấy dán tường cũng không hề thua kém. Trung bình một loại giấy dán tường loại thường có thể sử dụng từ 3 – 5 năm, đối với loại cao cấp thì thời hạn dùng có thể lên đến 10 – 15 năm. Chẳng những thế, trong quá trình sử dụng nếu có một phần giấy bị bong tróc hoặc hư hỏng thì bạn có thể dùng giấy dán tường mới dán vào ngay vị trí đó chứ không cần phải thay hết toàn bộ.

 

Dễ thi công và tu sửa

 

Sử dụng giấy dán tường sẽ không cần tốn nhiều nhân lực và thời gian để thi công như sơn tường hoặc ốp gạch men. Thời gian thi công tiết kiệm được gấp 3 lần công việc trang trí khác. Việc tu sửa những phần bị hỏng cũng trở nên dễ dàng hơn.

 

Giá thành tương đối rẻ

 

Giá cũng các loại giấy dán tường so với sơn tường hoặc gạch ốp tường thì tương đối thấp hơn, giúp bạn tiết kiệm được chi phí. Có nhiều loại giấy dán tường từ loại thường đến loại cao cấp dao động từ vài chục nghìn đến vài trăm nghìn một mét vuông. Dĩ nhiên chất lượng và chức năng của từng loại cũng tương ứng với giá tiền, dựa vào nhu cầu và điều kiện của bản thân mà chọn lựa loại giấy phù hợp nhất.

 

Giấy dán tường đa chức năng

 

Bên cạnh giá trị thẩm mỹ thì nhiều loại giấy dán tường còn có những chức năng rất tuyệt vời để phục vụ cho nhu cầu của người dùng. Nhiều loại giấy cao cấp có chức năng cách âm tốt được sử dụng nhiều tại các phòng thu âm và karaoke. Hoặc những chức năng đặc biệt khác như hút ẩm, giữ nhiệt, chống cháy, kháng khuẩn… Những ưu điểm vượt trội này không phải vật liệu xây dựng nào cũng có được.

 

 

Mua giấy dán tường ở đâu tại TP.HCM?

 

Nếu bạn đang bâng khuâng mua giấy dán tường ở đâu thì hãy đến Minh Tâm – chúng tôi có bán giấy dán tường chất lượng, đa dạng mẫu mã, phù hợp với mọi lứa tuổi và giấy dán tường giá rẻ.

 

Minh Tâm - chúng tôi là đơn vị uy tín, giàu kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp sỉ lẻ các loại vật liệu sử dụng trong thi công thiết kế các công trình kiến trúc.

 

Ngoài Thiết kế thi công công trình chuyên nghiệp đến nay Công ty chúng tôi đã có một số lượng khách hàng, đối tác khá là đông đảo trên khắp mọi vùng, miền của đất nước và trong khu vực Toàn Quốc vẫn luôn tin tưởng và hợp tác với Công ty chúng tôi.

 

Với phương châm: Uy Tín – Chất Lượng – Giá Tốt  là nơi đáng để cho bạn trao gửi niềm tin. Hãy để Minh Tâm góp mình hoàn thiện vẻ đẹp căn nhà bạn. Nếu có nhu cầu về sản phẩm hoặc thi công công trình. Vui lòng liên hệ với chúng tôi!

 

 

CÔNG TY TNHH TM - XD TTNT MINH TÂM

Địa chỉ:

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN THI CÔNG

CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 21/9R ấp Đông, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN CUNG CẤP SẢN PHẨM

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 263M Đường Tô Ký, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733-001

Email: noithatminhtam168@gmail.com

Phone: (028) 6255.9097

Hotline: 0918.500.297 - 0918.995.477

Website: www.alucuanhomkinh.com