Tại sao trần nhựa có thể chống nóng, cách nhiệt hiệu quả

Trên thị trường có khá nhiều mẫu trần nhựa nhưng đa số đều có khả năng chống nóng cực tốt, đây là ưu điểm nổi bật mà không phải loại vật liệu nào cũng có thể làm được. Vậy tại sao trần nhựa có thể chố

trần nhựa, trần nhựa giá rẻ, tấm trần nhựa

Tại sao trần nhựa có thể chống nóng, cách nhiệt hiệu quả
Ngày đăng 11/08/2020 | Lượt xem 8097
Một trong những tính năng nổi bật của trần nhựa là chống nóng, cách nhiệt. Đây là tính năng vô cùng cần thiết đối với kiểu khí hậu nóng, ẩm của Việt Nam.

Trên thị trường có khá nhiều mẫu trần nhựa nhưng đa số đều có khả năng chống nóng cực tốt, đây là ưu điểm nổi bật mà không phải loại vật liệu nào cũng có thể làm được. Vậy tại sao trần nhựa có thể chống nóng, cách nhiệt hiệu quả?

Trần nhựa là gì?

Trần nhựa là vật liệu dạng tấm, được tạo thành từ thành phần chính là Polivinyl Clorua ( thường được ký hiệu là PVC). Ngoài nhựa PVC, tấm trần nhựa Picomat còn có thêm một số chất phụ gia vô cơ tạo độ dai và khả năng chống nóng cho sản phẩm.

Tại sao trần nhựa có thể chống nóng, cách nhiệt hiệu quả

 

 

Trên thị trường có khá nhiều mẫu trần nhựa nhưng đa số đều có khả năng chống nóng cực tốt, đây là ưu điểm nổi bật mà không phải loại vật liệu nào cũng có thể làm được. Và để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng, công nghệ sản xuất ngày càng hiện đại để tăng cao giá trị chống nóng của trần nhựa.

Được làm từ chủ yếu bột nhựa PVC và các chất phụ gia tổng hợp khác nên đây là loại vật liệu khá dai và chống cháy tốt. Đặc điểm chống nóng của trần nhựa được thể hiện qua con số hơn 90% là khả năng cản được các bức xạ nhiệt từ bên ngoài nên sẽ làm giảm sự nóng bức cho không gian nội thất. Vì vậy, chống nóng là thế mạnh số 1 của trần nhựa.

Ngoài ngăn cản bức xạ nhiệt tốt, trần nhựa cách nhiệt còn có khả năng giảm âm lượng âm thanh tương đối hiệu quả, chống ồn nên có thể sử dụng trần nhựa cho các công trình công cộng khác. Trần nhựa chống cháy như trần nhựa PVC cũng có khả năng chịu nước tốt, chống mối mọt.

Không chỉ chống nóng tốt, tấm trần nhà bằng nhựa trang trí tương đối hiệu quả với khả năng có thể sơn màu trực tiếp lên theo ý muốn màu sắc cá nhân.

 

 

Lắp đặt các tấm trần nhựa dài sẽ không khó nên không mất quá nhiều thời gian để thi công các công trình không nhiều không gian. Những sản phẩm chất lượng tốt như vậy có thể mua được ở đâu để sử dụng cho các công trình, không khó để tìm câu trả lời không khó.

Nơi nào cung cấp và lắp đặt trần nhựa uy tín?

Công Ty TNHH TM XD TTNT Minh Tâm chuyên cung cấp, thiết kế thi công cửa nhôm kính, vách ngăn, mặt dựng,…và trần nhựa. Với phương châm: Uy Tín – Chất Lượng – Giá Tốt  để tiếp tục duy trì niềm tin với khách hàng, đối tác và thúc đẩy cho sự phát triển mạnh mẽ của công ty, chúng tôi mang đến những sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh thị trường và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Nếu có nhu cầu về sản phẩm hoặc thi công công trình, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ liên hệ sau.

Xem thêm các sản phẩm khác TẠI ĐÂY

 

CÔNG TY TNHH TM - XD TTNT MINH TÂM

Địa chỉ:

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN THI CÔNG

CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 21/9R ấp Đông, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN CUNG CẤP SẢN PHẨM

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 263M Đường Tô Ký, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733-001

Email: noithatminhtam168@gmail.com

Phone: (028) 6255.9097

Hotline: 0918.500.297 - 0918.995.477

Website: www.alucuanhomkinh.com