Tấm Đá Hoa Cương PVC Vân Đá – Biến Hoá Không Gian Thang Máy

Tấm ốp PVC vân đá có thể thay thế các loại đá tự nhiên như granite, marble, … để ốp cầu thang máy, mang lại một vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và tinh tế.

Đá Hoa Cương PVC, đá hoa cương Minh Tâm, thi công đá hoa cương

Tấm Đá Hoa Cương PVC Vân Đá – Biến Hoá Không Gian Thang Máy
Ngày đăng 25/05/2020 | Lượt xem 7766
Tấm ốp PVC vân đá có thể thay thế các loại đá tự nhiên như granite, marble, … để ốp cầu thang máy, mang lại một vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và tinh tế.

 

Có thể nói, khu vực cầu thang máy là một không gian công cộng, thuộc sở hữu chung của mọi người. Thang máy thường có ở các toà nhà cao tầng, chung cư, văn phòng, khách sạn, … Do đó, ngoài yêu cầu về chất lượng thì tiêu chí thẩm mỹ luôn được đặt lên hàng đầu. Nó là bộ mặt của công trình, trực tiếp ảnh hưởng đến mỹ quan cũng như thương hiệu của chủ đầu tư, của đơn vị kinh doanh. Chính vì thế, việc lựa chọn tấm ốp PVC vân đá cho thang máy là một lựa chọn thông minh.

 

Tấm đá hoa cương PVC vân đá được sản xuất dựa trên vật liệu nền là nhựa PVC, được phủ một lớp vân đá trên bề mặt. Lớp vân đá này rất đa dạng về hoạ tiết hoa văn. Đặc biệt là những hoa văn lại vô cùng chân thực, tự nhiên, sinh động, hấp dẫn. Các bạn có thể chiêm ngưỡng một số mẫu vân đá dưới đây.

 

 

 

Tính thẩm mỹ cao

 

Với độ sáng bóng và những đường vân tựa màu sắc đá tự nhiên đã mang lại cho không gian một vẻ đẹp sang trọng, tinh tế. Khi kếp hợp với ánh đèn chúng càng trở nên lộng lẫy và nổi bật biết bao nhiêu. Bề mặt của chúng có độ chống trầy xước nhẹ, nhẵn nhụi dễ lau chùi, vệ sinh. Do đó chúng luôn khiến cảnh quan xung quanh sáng sủa và sạch sẽ.

 

Độ bền vượt trội

 

Sản phẩm có khả năng chống nước, chống cháy, chống mối mọt, ẩm mốc tuyệt đối, … Chúng góp phần làm tăng độ bền của vật liệu lên đến 20 – 30 năm. Thêm nữa, khu vực thang máy không giống như tường hay sàn nhà, chúng ít chịu sự tác động lực nên độ bền vững càng tăng theo thời gian.

 

Chi phí thấp

 

Xét về mặt chi phí thì việc lựa chọn tấm ốp PVC vân đá giúp người tiêu dùng tiết kiệm được tối đa. Thứ nhất là bản thân sản phẩm đã có giá thành thấp hơn so với các vật liệu tự nhiên. Thứ hai là các chi phí về vận chuyển, thi công, lắp đặt, bảo dưỡng đã được tối ưu rất nhiều. Vật liệu có trọng lượng nhẹ, kèm theo quy cách sản phẩm gọn gàng (1,22 x 2,44m; độ dày 3mm) khiến việc vận chuyển và cắt gọt khi thi công vô cùng dễ dàng. Việc ốp lát chúng lại đơn giản và nhanh chóng với máy cắt và keo dán chuyên dụng. Với những tiện lợi đó, bạn còn do dự gì mà không chọn tấm ốp PVC vân đá?

 

 

Ưu điểm:

 

Được lấy cảm hứng từ các loại đá tự nhiên dòng sản phẩm này mang vẻ đẹp tự nhiên chân thật đến từng minimet. Những công trình sử dụng sản phẩm này sẽ được khen ngợi của nhiều người, sản phẩm hầu như giống sản phẩm thật. Ngoài ra chúng còn có nhiều ưu điểm nổi bật khác như:

 

-Tấm đá hoa cương PVC vân đá có độ bền cao.

 

+ Được sản xuất từ nhựa cao cấp kết hợp với dây truyền sản xuất tiên tiến hiện đại nên có độ bền cực kì cao. Thời gian sử dụng tấm nhựa PVC vân đá cho thang máy lâu dài nên tiết kiệm được chi phí đầu tư, chỉ cần bỏ một khoản chi phí ra là có thể sử dụng sản phẩm lâu dài.

 

+ Tấm đá hoa cương PVC vân đá có khả năng chống nước chống xước, chống nấm mốc, chống oxi hóa cực kỳ cao.

 

+ Với ưu điểm này thì sản phẩm phù hợp được với các công trình ẩm thấp như nhà bếp, thang máy lắp đặt môi trường ẩm mốc.

 

– Lau chùi vệ sinh dễ dàng: Tấm PVC dễ vệ sinh, giúp cho không gian luôn sáng bóng, giúp quý khách tiết kiệm được thời gian lau chùi mà vẫn có không gian sạch, đẹp.

 

– Độ cứng cao, khả năng chịu mài mòn tốt

 

–  Khả năng chống cháy cao: Do có lớp nền bằng bột đá nên tấm PVC có khả năng chống cháy cao, giúp bảo vệ an toàn khi có sự cố xảy ra.

 

–  Cách âm cách nhiệt tốt.

 

 

Thi công Đá hoa cương PVC tại TP. Hồ Chí Minh uy tín

 

Nếu bạn đang có ý định tìm hiểu thêm thông tin về đá hoa cương PVC thì hãy đến Minh Tâm – chúng tôi chuyên thi công Đá hoa cương PVC chất lượng, đa dạng mẫu mã, giá cả phù hợp

 

Minh Tâm - chúng tôi là đơn vị uy tín, giàu kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp sỉ lẻ các loại vật liệu sử dụng trong thi công thiết kế các công trình kiến trúc.

 

Ngoài thiết kế thi công công trình chuyên nghiệp đến nay Công ty chúng tôi đã có một số lượng khách hàng, đối tác khá là đông đảo trên khắp mọi vùng, miền của đất nước và trong khu vực toàn quốc vẫn luôn tin tưởng và hợp tác với Công ty chúng tôi.

 

Với phương châm: Uy Tín – Chất Lượng – Giá Tốt  là nơi đáng để cho bạn trao gửi niềm tin. Hãy để Minh Tâm tạo phần vẻ đẹp căn nhà bạn. Nếu có nhu cầu về sản phẩm hoặc thi công công trình. Vui lòng liên hệ với chúng tôi!

 

 

CÔNG TY TNHH TM - XD TTNT MINH TÂM

Địa chỉ:

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN THI CÔNG

CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 21/9R ấp Đông, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN CUNG CẤP SẢN PHẨM

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 263M Đường Tô Ký, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733-001

Email: noithatminhtam168@gmail.com

Phone: (028) 6255.9097

Hotline: 0918.500.297 - 0918.995.477

Website: www.alucuanhomkinh.com