Tấm Đá Hoa Cương PVC – Sản Phẩm Trang Trí Tuyệt Hảo

Đá hoa cương pvc là một vật liệu truyền thống. Được sử dụng hàng trăm năm qua bởi các nhà thiết kế nội thất. Bề mặt vân đá mang tới cho căn nhà của bạn sự đẳng cấp. Mang hơi hướng hoài cổ hay hiện đại

Đá Hoa Cương PVC, đá hoa cương Minh Tâm, thi công đá hoa cương

Tấm Đá Hoa Cương – Sản Phẩm Trang Trí Tuyệt Hoản
Ngày đăng 25/05/2020 | Lượt xem 8251
Đá hoa cương pvc là một vật liệu truyền thống. Được sử dụng hàng trăm năm qua bởi các nhà thiết kế nội thất. Bề mặt vân đá mang tới cho căn nhà của bạn sự đẳng cấp. Mang hơi hướng hoài cổ hay hiện đại, thể hiện sự tinh tế.

Rất nhiều gia chủ mong muốn làm cho mình những vật liệu ốp tường nhẹ, vật liệu ốp tường đẹp. Nhưng so sánh với đá hoa cương rất đắt, thi công rất khó và khối lượng rất nặng. Do đó việc sử dụng đá hoa cương pvc vừa tiết kiệm chi phí, dễ dàng thi công, nhiều mẫu đẹp.

 

Đá hoa cương PVC là gì?

 

Vật liệu Đá hoa cương PVC được gọi là tấm ốp tường vân đá, là loại vật liệu mới, nổi bật cho nghành trang trí nội thất với rất nhiều màu sắc như vân đá marble tự nhiên.

 

Đá hoa cương PVC đã được sử dụng ở nhiều nước như Mỹ,  Canada,  Anh, Pháp,  Đức, Nhật, Hàn Quốc … Trong rất nhiều ứng dụng cho nghành nội thất dùng trong nhà như ốp tường, cột,…

 

Vật liệu đá hoa cương PVC được sử dụng rộng rãi với việc trang trí nội thất, ngoại thất.

 

 

 

Vật liệu được sử dụng công nghệ Nano vào sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đài Loan. Giúp cho sản phẩm Đá hoa cương PVC TGI có độ phẳng tuyệt đối, kể cả khi uốn cong. sản phẩm sẽ không bị biến đổi màu sắc và chất lượng đồng nhất khi sử dụng.

 

Cấu trúc: Dưới cùng là vật liệu PVC chống thấm rắn chắc được phủ lớp vân đá marble. đặc biệt sau đó phủ UV nhiều lớp trên bề mặt để chống trầy xước và tạo độ bóng. Bề mặt đá hoa cương PVC được bảo vệ bằng tấm Film PE.

 

Các tính năng ưu việt của sản phẩm:

 

  • Phù hợp với khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam: chống ẩm mốc, chống nước tuyệt đối.

 

  • Bề mặt có độ chân thật cao, dễ dàng thay thế đá tự nhiên, gạch men, ...

 

 

  • Tiết kiệm thời gian, không gian và kinh phí.

 

  • Thi công dễ dàng, nhanh chóng.

 

  • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, thân thiện với môi trường và bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

 

  • Ứng dụng rộng rãi, phong phú: phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, đại sảnh, trụ cổng, tường rào, khu vui chơi giải trí, ....

 

 

Ứng dụng thực tế của đá hoa cương PVC.

 

Sản phẩm đá hoa cương PVC được sử dụng nhiều trong thiết kế nội thất như:. Khách sạn, nhà hàng, Karaoke, trung tâm thương mại, Showroom, bar, sân bay, bến xe, nhà riêng…

 

Đá hoa cương PVC mang lại một không gian sống hiện đại, sang chảnh. Sửa dụng trang trí nghệ thuật cho phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn,… Với các ứng dụng nội thất như ốp tường, ốp cột, ốp trần, kệ tivi, tủ bếp, nhà tắm…

 

– Sự kết hợp của đá hoa cương PVC khi kết hợp tranh 3D – PVC sẽ láng bóng, sắc nét. Đường viền – chỉ trang trí sẽ cho bạn một không gian hoàn hảo với chi phí rẻ hơn đá hoa cương.

 

 

 

Thi công Đá hoa cương PVC tại TP. Hồ Chí Minh uy tín

 

Nếu bạn đang có ý định tìm hiểu thêm thông tin về đá hoa cương PVC thì hãy đến Minh Tâm – chúng tôi chuyên thi công Đá hoa cương PVC chất lượng, đa dạng mẫu mã, giá cả phù hợp

 

Minh Tâm - chúng tôi là đơn vị uy tín, giàu kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp sỉ lẻ các loại vật liệu sử dụng trong thi công thiết kế các công trình kiến trúc.

 

Ngoài thiết kế thi công công trình chuyên nghiệp đến nay Công ty chúng tôi đã có một số lượng khách hàng, đối tác khá là đông đảo trên khắp mọi vùng, miền của đất nước và trong khu vực toàn quốc vẫn luôn tin tưởng và hợp tác với Công ty chúng tôi.

 

Với phương châm: Uy Tín – Chất Lượng – Giá Tốt  là nơi đáng để cho bạn trao gửi niềm tin. Hãy để Minh Tâm tạo phần vẻ đẹp căn nhà bạn. Nếu có nhu cầu về sản phẩm hoặc thi công công trình. Vui lòng liên hệ với chúng tôi!

 

 

CÔNG TY TNHH TM - XD TTNT MINH TÂM

Địa chỉ:

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN THI CÔNG

CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 21/9R ấp Đông, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN CUNG CẤP SẢN PHẨM

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 263M Đường Tô Ký, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733-001

Email: noithatminhtam168@gmail.com

Phone: (028) 6255.9097

Hotline: 0918.500.297 - 0918.995.477

Website: www.alucuanhomkinh.com