Tấm lợp polycarbonate cho hồ bơi

Với các hồ bơi, ngoài yêu cầu cách ly khỏi bụi và các yếu tố bên ngoài, tấm lợp còn phải thông thoáng ánh sáng. Vì vậy, tấm lợp polycarbonate là một lựa chọn hoàn hảo.

Tấm lợp polycarbonate, Tấm lợp lấy sáng, tấm lợp hồ bơi, tấm lợp poly

Tấm lợp polycarbonate cho hồ bơi
Ngày đăng 15/05/2020 | Lượt xem 7966
Với các hồ bơi, ngoài yêu cầu cách ly khỏi bụi và các yếu tố bên ngoài, tấm lợp còn phải thông thoáng ánh sáng. Với trọng lượng nhẹ, bền chắc và có khả năng chống tia UV tấm lợp polycarbonate là một lựa chọn hàng đầu khi lợp hồ bơi.

1. Thực trạng các bể bơi hiện nay ở Việt Nam 
 

Các bể bơi công cộng nói riêng và bể bơi thi đấu nói chung ở Việt Nam đang được được đầu tư khá lớn tuy nhiên hiệu quả hoạt động không cao. Với thời gian hoạt động: sáng từ 6h-9h, chiều từ 16h-21h, tổng cộng 8 tiếng hàng ngày. Trong khoảng thời gian 7 tiếng đồng hồ từ 9h -16h bể hầu như không có khách do quá nắng, việc luyện tập của các vận động viên bơi lội cũng vì thế mà hạn chế rất nhiều, giờ mát mới có thể luyện tập được thì lại có đông khách tới bơi, do vậy việc kinh doanh và nhu cầu luyện tập luôn mâu thuẫn về thời gian.

Hiện nay, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã đưa môn bơi thành một môn thể thao nội khoá tại các nhà trường nhưng không thể thực hiện được vì nếu thuê bể bơi vào giờ ít nắng lại đông khách không đủ kinh phí và phù hợp với thời gian đến trường, nếu thuê vào giờ vắng lại quá nắng. Hơn nữa, các bậc phụ huynh học sinh sợ con cái mình bị cảm nắng, bắt nắng, đen đúa, xấu xí. Vì vậy nhu cầu về mái che hồ bơi là rất bức thiết hiện nay.

 

 

2. Các loại mái che hồ bơi phổ biến

Nhờ có mái che công suất hoạt động của bể bơi tăng từ 8h lên 15h hàng ngày, hiệu quả kinh doanh tăng thêm được 50 – 60% so với trước. Những ngày mưa vẫn có thể hoạt động được. Hạn chế tối đa việc bắt nắng đối với các vận động viên nhất là các vận động viên nữ và vận động viên bơi nghệ thuật. Nhờ vậy thành tích sẽ có điều kiện vượt lên rất cao. Hiện tại đã có vài bể bơi lợp mái nhưng chưa đạt được hiệu quả như mong muốn.

 

Mái che bể bơi lợp bằng mái tôn

Bể bơi lợp mái tôn hạn chế được ánh nắng nhưng đi lại trên bờ rất nóng do tôn hấp thụ nhiệt lên đến 6ºC – 7ºC nhưng nước dưới bể lại lạnh do không hấp thụ được ánh nắng mặt trời. Vì vậy, nếu lợp mái tôn thì tháng 10 đã lạnh không thể bơi được và tháng 5 mới có thể bơi được (bể bơi không sử dụng được từ 6 – 7 tháng). Sự chênh lệch nhiệt độ trên bờ và dưới nước lớn dễ gây cảm lạnh, hơn nữa khi trời mưa va đập cộng hưởng tạo nên tiếng ồn rất lớn.

 


Mái che bể bơi lợp bằng Composite

Việc lợp bằng Composite lấy sáng nhưng do tấm lợp có các sợi thuỷ tinh để tăng cường độ cứng khiến cho bề mặt sần sùi dễ bắt bụi nên chỉ được một thời gian trông rất lem nhem không có cảm giác sạch sẽ, sang trọng. Hơn nữa vật liệu này thời gian bảo hành ngắn và người bơi vẫn bị bắt nắng.

 


3. Mái che polycarbonate:
 

Khi sử dụng tấm lợp lấy sáng polycarbonate làm mái che hồ bơi sẽ có chi phí đầu tư ban đầu cao hơn so với sản phẩm có cùng chức năng khác. Tuy nhiên, xét về thời gian sử dụng thì có lợi về mặt tuổi thọ cao & tiết kiệm điện năng chiếu sáng. Chưa kể đến việc sử dụng tấm polycarbobate cao cấp sẽ tránh những bất cập mà hàng bình thường thường xuyên đối mặt như phát sinh chi phí tu sửa, thậm chí là chi phí thay thế do chất lượng không đảm bảo. 
 


Tấm lấy sáng polycarbonate rỗng ruột được làm từ nhựa poly nhập khẩu từ Đức có khả năng cường lực gấp 270 lần kính cường lực. Sử dụng chủ yếu của tấm lợp poly rỗng là để lợp lấy sáng công trình nhà ở mái che, giếng trời nhờ độ bền thẩm mỹ cao, chất lượng màu sắc tốt lại có khả năng cách nhiệt và chống tia UV cực tốt với thời gian bảo hành từ 5 đến 10 năm. Tấm lợp lấy sáng thông minh dạng rỗng mang lại không gian tự nhiên nhưng cũng ngăn được các tác hại đến từ ben ngoài. 

Ưu điểm:

- Trọng lượng nhẹ hơn nhiều lần so với tấm lợp đặc ruột.

- Thuận tiện cho việc vận chuyển và thi công cũng dễ dàng, nhanh chóng và ít tốn chi phí hơn.

- Tấm Polycarbonate rỗng ruột đặc biệt có độ dãn nhiệt tốt nên không bị rạn vỡ khi chịu nhiệt độ mặt trời tác động cao.


 

Mua tấm lợp polycarbonate ở đâu giá vừa rẻ mà còn uy tín ở Tp.HCM?

 

Nếu bạn muốn thi công các công trình lấy sáng bằng tấm lợp polycarbonate tại thành phố Hồ Chí Minh thì hãy đến với Minh Tâm là nơi đáng tin cậy chuyên phân phối tấm lớp polycarbonate chất lượng cao tại thành phố Hồ Chí Minh. 

Minh Tâm - chúng tôi là đơn vị uy tín, giàu kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp sỉ lẻ các loại vật liệu sử dụng trong thi công thiết kế các công trình kiến trúc.

Ngoài Thiết kế thi công công trình chuyên nghiệp đến nay Công ty chúng tôi đã có một số lượng khách hàng, đối tác khá là đông đảo trên khắp mọi vùng, miền của đất nước và trong khu vực Toàn Quốc vẫn luôn tin tưởng và hợp tác với Công ty chúng tôi.

Với phương châm: Uy Tín – Chất Lượng – Giá Tốt  là nơi đáng để cho bạn trao gửi niềm tin. Hãy để Minh Tâm góp mình hoàn thiện vẻ đẹp căn nhà bạn.Nếu có nhu cầu về sản phẩm hoặc thi công công trình. Vui lòng liên hệ với chúng tôi!

 

 

CÔNG TY TNHH TM - XD TTNT MINH TÂM

Địa chỉ:

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN THI CÔNG

CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 21/9R ấp Đông, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN CUNG CẤP SẢN PHẨM

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 263M Đường Tô Ký, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733-001

Email: noithatminhtam168@gmail.com

Phone: (028) 6255.9097

Hotline: 0918.500.297 - 0918.995.477

Website: www.alucuanhomkinh.com