Tấm lợp polycarbonate cho vườn rau sân thượng

Ngày nay, xu hướng trồng rau trên sân thượng đang khá phổ biến, giúp cung cấp thực phẩm sạch cho gia đình. Với khoảng không gian nhỏ, có đủ ánh sáng và sự chăm sóc tỉ mẩn thì chúng ta sẽ có được một k

tấm lợp polycarbonate, tấm lợp poly, tâm lợp nhà kính, tấm lợp lấy sáng

Tấm lợp polycarbonate cho vườn rau sân thượng
Ngày đăng 15/05/2020 | Lượt xem 9553
Ngày nay, xu hướng trồng rau trên sân thượng đang khá phổ biến, giúp cung cấp thực phẩm sạch cho gia đình. Với khoảng không gian nhỏ, có đủ ánh sáng và sự chăm sóc tỉ mẩn thì chúng ta sẽ có được một khu vườn xanh mướt trên sân thượng.

Ngày nay, xu hướng trồng rau trên sân thượng đang khá phổ biến, giúp cung cấp thực phẩm sạch cho gia đình. Với khoảng không gian nhỏ, có đủ ánh sáng và sự chăm sóc tỉ mẩn thì chúng ta sẽ có được một khu vườn xanh mướt trên sân thượng. Hãy cùng Minh Tâm tìm hiểu thêm những phương pháp, mô hình mẫu và chia sẻ những mô hình vườn rau sân thượng xanh ngát và xinh đẹp nhé.

 

10 Gorgeous Greenhouses To Get You Excited For Spring (With images ...


Nên trồng những rau gì trên sân thượng?
 

Đối với những người mới bắt đầu trồng rau trên sân thượng thì lựa chọn trồng loại rau nào trong từng mùa trong năm cũng là một vấn đề khó khăn. Để việc trồng rau trở nên dễ dàng hơn, bạn có thể lựa chọn những loại rau ưa nắng, dễ trồng như rau cải, xà lách, rau muống, rau dền hay một số loại gia vị như diếp cá, rau thơm. Nếu thích ăn bắp cải thì thời điểm thích hợp là vào cuối năm, từ tháng 10 thời tiết bắt đầu trở lạnh hơn. Khi tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong chăm sóc thì có thể trồng thêm bầu bí, dưa leo, khổ qua hay các loại dưa gang, dưa hấu. Những loại dây leo thì cần làm giàn trồng rau cho chúng leo lên, phía dưới giàn có thể trồng các loại rau ưa mát.

Cách trồng rau trên sân thượng

Trồng rau trên sân thượng có mái che poly thì vấn đề sẽ đơn giản hơn nhờ mái che ngăn cản mưa, gió, côn trùng và hạn chế nhiều tác hại khác từ môi trường.

Bạn bố trí khu vườn theo ý thích, nhưng chú ý chừa các lối đi để dễ chăm sóc và không gian để cây rau phát triển. Nếu không có nhiều thời gian thì bạn có thể lắp hệ thống tưới nhỏ giọt, tưới hẹn giờ để tiết kiệm thời gian chăm sóc mà vẫn đảm bảo được lượng nước cung cấp cho rau.

Để vườn rau tươi tốt thì ngoài kỹ thuật chăm bón ra, bạn cần phải để ý tới các loại côn trùng cắn phá như sâu bọ, ốc sên hay chuột. Thường xuyên phun dung dịch tỏi ớt để ngăn chặn bướm tới đẻ trứng, bắt ốc sên và bẫy chuột để bảo vệ những cây rau non nớt. Nghe có vẻ vất vả nhưng nếu bạn yêu thích việc làm vườn thì sẽ cảm thấy không quá vất vả mà còn vui nữa. Để rau nhà trồng thực sự sạch, chúng ta có thể tham khảo thiết kế nhà kính lợp tấm polycarbonate giúp hạn chế sâu bọ và hoá chất, công sức bỏ ra.

 


Vườn rau nhà kính sân thượng, điểm nhấn mới cho căn nhà hiện đại

Nhà kính từ tấm lợp polycarbonate chính là một mô hình tạo điều kiện lý tưởng giúp cho cây trồng sinh trưởng một cách tốt nhất, vừa có thể giảm thiểu được những thiệt hại giữa sự tác động của môi trường, vừa có thể giúp cây trồng phát triển một cách thuận lợi. Nhà kính từ tấm lợp poly là một công trình có cạnh và mái làm bằng kính hoặc những vật liệu tương tự khác dùng để ứng dụng trong nông nghiệp giúp cung cấp nguồn rau củ hoa quả quanh năm, việc thiết kế nhà kính trồng rau sạch giúp rau quả tránh khỏi những tác động nhất thời của thời tiết như nắng, mưa và gió quá mạnh. Chính vì vậy, thường thấy thiết kế nhà kính bằng tấm lấy sáng poly bởi chúng có khả năng tự nóng lên do bức xạ của mặt trời khi đi qua lớp kính trong suốt sẽ bị hấp thụ bởi đất đai, thực vật và những thứ khác bên trong nhà kính đẹp hiện đại.
 

So happy I made it to this beautiful rooftop restaurant in ...


Những lợi ích khi thiết kế nhà kính trồng rau sạch
 

  • Duy trì môi trường sinh trưởng cho cây một cách lý tưởng nhất, giúp cây phát triển nhanh và khỏe hơn.
  • Ngăn cản được côn trùng cùng như các mầm bệnh từ côn trùng gây ra.
  • Hạn chế của việc ứng dụng nhà kính nông nghiệp
  • Chi phí đầu tư để xây dựng nhà kính nhỏ cho tới nhà kính 2 tầng đều khá cao.
  • Việc xới đất bằng máy sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn.
  • Đối với trường hợp nhiệt độ nhà kính lên quá cao, buổi phải sử dụng rèm kéo hai bên nhà kính để giảm bớt nhiệt trong khu nhà. Chính điều này sẽ gây lên một số mầm bệnh từ bên ngoài.
  • Nhiệt độ trong nhà kính sẽ cao hơn nhiệt độ bên ngoài khoảng từ 10 – 15 độ F. Nếu nhiệt độ ngoài trời lên quá cao có thể hấp chín cây trồng bên trong nhà bằng kính.
  • Một số loại cây ưa sáng sẽ không hấp thụ đủ lượng ánh sáng mặt trời bởi qua lớp kính hoặc lớp ni lông sẽ giảm đi khá nhiều.

 

 

Những loại vật liệu làm màng nhà kính
 

Màng nhà kính có rất nhiều lợi ích trong việc xây dựng nhà kính của riêng mình. Hiện nay, màng nhà kính trên thị trường vô cùng đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, kích thước và chất liệu. Trong đó, vật liệu có ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cũng như là mức độ truyền tải của ánh sáng truyền đến cây trồng trong nhà kính đẹp phát triển một cách tốt nhất.

Tấm lợp Polycarbonate là vật liệu làm màng nhà kính tốt nhất hiện nay, bạn có thể lựa chọn sử dụng để thiết kế nhà kính nuôi tôm, nhà kính trồng cây, rau mầm, nhà kính sấy nông sản, nhà kính phơi sấy như phơi cà phê, tiêu, nông sản, gạch hoặc thiết kế nhà kính trồng rau thủy canh trồng dưa lưới, dâu tây,...hoặc có thể trồng hoa lan, hoa hồng, cây hoa xương rồng,..tùy thuộc vào nhu cầu.

 

Nhà kính là gì? Những lợi ích khi thiết kế nhà kính trồng rau sạch

 

Hai loại polycarbonate thường được sử dụng làm nhà kính là tấm poly lấy sáng rỗng ruột và tấm polycarbonate loại đặc ruột với ưu điểm nổi trội như:

  • Có nhiều màu sắc để lựa chọn nên có thể ứng dụng đa dạng
  • Dễ lau chùi, làm sạch giúp việc vệ sinh dễ dàng và không bám bẩn.
  • Hấp thụ ánh sáng mặt trời và lấy sáng tốt như kính lại có khả năng ngăn chặn tia cực tím (UV) cao.
  • Có độ bền gấp kính hơn 200 lần, tuổi thọ lên đến trên 20 năm.
  • An toàn hơn so với kính, có khả năng kháng hóa chất và tác động của môi trường, bảo vệ gia đình và các đồ dùng nội thất.
  • Cách nhiệt tốt giúp cây cối luôn phát triển tốt vì mát mẻ vào mùa hè và ấm áp trong mùa đông.
     


Mua tấm lợp polycarbonate ở đâu giá vừa rẻ mà còn uy tín ở Tp.HCM?


Nếu bạn muốn thi công các công trình nhà kính bằng tấm lợp polycarbonate tại thành phố Hồ Chí Minh thì hãy đến với Minh Tâm là nơi đáng tin cậy chuyên phân phối tấm lớp polycarbonate chất lượng cao tại thành phố Hồ Chí Minh. 

Minh Tâm - chúng tôi là đơn vị uy tín, giàu kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp sỉ lẻ các loại vật liệu sử dụng trong thi công thiết kế các công trình kiến trúc.

Ngoài Thiết kế thi công công trình chuyên nghiệp đến nay Công ty chúng tôi đã có một số lượng khách hàng, đối tác khá là đông đảo trên khắp mọi vùng, miền của đất nước và trong khu vực Toàn Quốc vẫn luôn tin tưởng và hợp tác với Công ty chúng tôi.

Với phương châm: Uy Tín – Chất Lượng – Giá Tốt  là nơi đáng để cho bạn trao gửi niềm tin. Hãy để Minh Tâm góp mình hoàn thiện vẻ đẹp căn nhà bạn.Nếu có nhu cầu về sản phẩm hoặc thi công công trình. Vui lòng liên hệ với chúng tôi!

 

 

CÔNG TY TNHH TM - XD TTNT MINH TÂM

Địa chỉ:

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN THI CÔNG

CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 21/9R ấp Đông, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN CUNG CẤP SẢN PHẨM

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 263M Đường Tô Ký, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733-001

Email: noithatminhtam168@gmail.com

Phone: (028) 6255.9097

Hotline: 0918.500.297 - 0918.995.477

Website: www.alucuanhomkinh.com