Tấm lợp Polycarbonate có mấy loại? Loại nào tốt?

Tấm Polycarbonate là một trong những dạng tấm có những ưu điểm lớn như khả năng chống va đập cực kỳ cao, khả năng lấy ánh sáng từ mặt trời tốt. Vậy tấm lợp Polycarbonate có mấy loại? Loại nào tốt?

Polycarbonate có mấy loại

Tấm lợp Polycarbonate có mấy loại? Loại nào tốt?
Ngày đăng 21/09/2020 | Lượt xem 6480
Tấm Polycarbonate là một trong những dạng tấm có những ưu điểm lớn như khả năng chống va đập cực kỳ cao, khả năng lấy ánh sáng từ mặt trời tốt. Vậy tấm lợp Polycarbonate có mấy loại? Loại nào tốt?

Tấm Polycarbonate còn được biết đến với tên gọi tấm lợp lấy sáng. Đây là một trong những dạng tấm có những ưu điểm lớn như khả năng chống va đập cực kỳ cao, khả năng lấy ánh sáng từ mặt trời tốt. Đặc biệt, nó còn có một hệ thống màu sắc vô cùng phong phú mà những sản phẩm có cùng tính năng không có được. Vậy tấm lợp Polycarbonate có mấy loại? Loại nào tốt?

1. Tấm lợp Polycarbonate là gì?

Tấm lợp lấy sáng là một sản phẩm tấm lợp mái lấy ánh sáng được làm từ nhựa polycarbonate tổng hợp trong đó các đơn vị polymer được liên kết thông qua các nhóm cacbonat, chất liệu này có thể được phủ lên một số bởi một số chất liệu khác nên còn có tên gọi khác là tấm polycarbonate.

2. Cấu tạo của tấm Polycarbonate

- Tên tiếng anh: polycarbonate sheet

- Tên tiếng việt: tấm lợp lấy sáng

- Thành phần hóa học: cacbonat (-O-(C=O)-O-)

- Thành phần nhựa: polycarbonate

- Chủng loại: tấm đặc ruột, rỗng ruột và tấm lợp dạng sóng

- Màu sắc: xanh ngọc lục bảo Tosca, màu xám Grey, màu xanh lá cây Green, màu xanh da trời, xanh lục, xanh nước biển Blue, màu nâu đồng, màu trà Bronze, màu trắng sữa white, trắng đục Opal, màu trong suốt, trong kính Clear, màu bạc Silver millennium

- Kích thước: tùy chọn

 

 

3. Tấm lợp Polycarbonate có mấy loại? Loại nào tốt?

Tấm lợp Polycarbonate có hai loại gồm tấm Poly đặc ruột và tấm Poly rỗng ruột, tùy vào mục đích sử dụng mà quý khách hàng có thể lựa chọn một trong 2 dòng sản phẩm này.

 

 

 

- Đối với những công trình có thời gian sử dụng tầm 7 đến 10 năm thì quý khách nên sử dụng loại tấm Poly rỗng ruột.

- Đối với những công trình có thời gian sử dụng trên 20 năm thì tấm Poly đặc là lựa chọn tốt nhất. Các tấm Poly đặc cũng được sản xuất theo quy cách tấm dạng phẳng hoặc sóng tôn, quý khách có thể lựa chọn loại phù hợp theo nhu cầu của mình.

 

Bài viết trên đây đã trả lời cho câu hỏi: “Tấm lợp Polycarbonate có mấy loại? Loại nào tốt?” mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn đọc. Dòng sản phẩm tấm polycarbonate là một trong những sản phẩm mũi nhọn của Minh Tâm đã và đang được rất nhiều khách hàng cá nhân và tổ chức tin cậy và sử dụng. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp sỉ lẻ tấm poly giá rẻ chất lượng, Minh Tâm xứng đáng là địa chỉ bạn có thể tìm đến.

 

>>> XEM THÊM CÁC DỊCH VỤ HẤP DẪN KHÁC TẠI ĐÂY <<<

 

CÔNG TY TNHH TM - XD TTNT MINH TÂM

Địa chỉ:

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN THI CÔNG

CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 21/9R ấp Đông, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN CUNG CẤP SẢN PHẨM

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 263M Đường Tô Ký, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733-001

Email: noithatminhtam168@gmail.com

Phone: (028) 6255.9097

Hotline: 0918.500.297 - 0918.995.477

Website: www.alucuanhomkinh.com