Tấm lợp Polycarbonate: đũa thần cho nhà phố

Nhà phố trong đô thị hiện đại luôn phải đối mặt với những vấn đề về thông gió và chiếu sáng tự nhiên. Tấm lợp polycarbonate giúp lấy sáng tốt hơn cho nhà phố.

Polycarbonate, tấm lợp Polycarbonate, tấm lợp poly, tấm lợp lấy sáng

Tấm lợp Polycarbonate: đũa thần cho nhà phố
Ngày đăng 15/05/2020 | Lượt xem 8675
Nhà phố trong đô thị hiện đại luôn phải đối mặt với những vấn đề về thông gió và chiếu sáng tự nhiên. Điều này khiến cho không gian nhà ở thường bị tối và trở nên ngột ngạt, làm giảm chất lượng cuộc sống. Nếu đang sở hữu một căn nhà phố như thế, đừng lo lắng, các kiến trúc sư đã áp dụng giải pháp lấy sáng này rất thành công, bạn cũng có thể áp dụng.

Nhà phố trong đô thị hiện đại luôn phải đối mặt với những vấn đề về thông gió và chiếu sáng tự nhiên. Điều này khiến cho không gian nhà ở thường bị tối và trở nên ngột ngạt, làm giảm chất lượng cuộc sống. Nếu đang sở hữu một căn nhà phố như thế, đừng lo lắng, các kiến trúc sư đã áp dụng giải pháp lấy sáng này rất thành công, bạn cũng có thể áp dụng. 

Xây dựng giếng trời để lấy sáng là một giải pháp vô cùng quen thuộc để lấy sáng cho nhà phố hoặc nhà ống. Nhưng, nếu diện tích quá nhỏ, hẹp thì phương án này hoàn toàn không khả thi. Vì thế, thay vì tạo nên một giếng trời, các kiến trúc sư đã nghĩ ra cách tạo nên những “ô sáng” trên trần và sàn nhà để lấy sáng. Những “ô sáng” với những kích thước khác nhau và vị trí khác nhau đem đến hiệu quả không ngờ khiến cho căn nhà trở nên bừng sáng. Thậm chí, cách làm này còn có thể áp dụng cho nhà xây mới hoặc cải tạo nhà cũ, nhà phố nhỏ hoặc cả những căn nhà có diện tích lớn. Một phương án tối ưu và đang là xu hướng được nhiều kiến trúc sư áp dụng. Tất cả nhờ vào một vật liệu công nghệ cao là tấm lợp polycarbonate. 
 

Tấm lợp polycarbonate là gì?
 

Tấm lợp polycarbonate hay còn gọi là tấm lợp poly loại cao cấp đặc có độ trong suốt tương đương với kính, nhưng lại có độ bền hoàn toàn vượt trội (> 200 lần so với Kính) và nhẹ hơn ½ trọng lượng của kính. Hơn nữa dòng sản phẩm polycarbonate dễ dàng uốn cong tại nhiệt độ thường (xem thêm trong tài liệu kỹ thuật). Tấm lấy sáng có khả năng chống chịu hoàn hảo với va đập. Dòng sản phẩm này được các nước Châu Âu công nhận là dòng vật liệu lấy sáng có độ an toàn tốt nhất hiện nay, sử dụng trong các ứng dụng vật liệu chống đạn. Trước đây tấm lợp này được sử dụng trong các nhà kính trồng rau củ cao cấp nhờ đặc tính truyền sáng và độ bền chống chịu thời tiết khắc nghiệt của mình. Hiện nay trong các công trình dân sự tấm lợp poly được sử dụng ngày càng nhiều để lấy sáng cho ngôi nhà.


Vị trí tạo nên những “ô sáng”
 

Nếu cả ba phía nhà bị bịt kín bởi các nhà khác, mà diện tích nhà nhỏ hẹp thì giải pháp tốt nhất mà bạn có thể áp dụng là tạo nên những “ô sáng” cho nhà. Vị trí tối ưu nhất là trần nhà. Trước nay, vị trí này thường được đổ bằng với bê tông để tạo nên những không gian vuông vức. Thực tế, khu vực này bạn có thể tạo nên những “ô sáng” trên trần nhà ứng với những không gian chức năng phía dưới để lấy sáng. Giải pháp này không hề ảnh hưởng tới chất lượng của ngôi nhà mà còn cung cấp đủ nguồn sáng tự nhiên cho từng không gian. 
 

Một số công trình Việt sử dụng tấm lợp polycarbonate để lấy sáng
 

Mái hiên nhà sử dụng tấm lợp lấy sáng polycarbonate giúp căn nhà thoáng đãng, tràn ngập ánh sáng. Với chất liệu Polycarbonate gia chủ có thể gia công phủ mờ để hạn chế bớt lượng ánh sáng giúp điều tiết ánh sáng không quá chói.
 


Mái che sân, chỗ đậu ô tô cũng có thể dùng tấm lợp polycarbonate màu giúp không khí tươi vui và vẫn tạo được bóng râm, lọc các tia sáng có hại có hại.
 


Giếng trời hình kim tự tháp vừa lấy sáng vừa tăng thẩm mỹ cho ngôi nha.
 


Giếng trời phẳng đơn giản nhưng tinh tế và thẩm mĩ.
 

 

Mua tấm nhựa lấy sáng giếng trời thông minh ở đâu GIÁ TỐT

 

Mua tấm lợp polycarbonate ở đâu giá vừa rẻ mà còn uy tín ở Tp.HCM?

 

Nếu bạn muốn thi công các công trình lấy sáng bằng tấm lợp polycarbonate tại thành phố Hồ Chí Minh thì hãy đến với Minh Tâm là nơi đáng tin cậy chuyên phân phối tấm lớp polycarbonate chất lượng cao tại thành phố Hồ Chí Minh. 

Minh Tâm - chúng tôi là đơn vị uy tín, giàu kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp sỉ lẻ các loại vật liệu sử dụng trong thi công thiết kế các công trình kiến trúc.

Ngoài Thiết kế thi công công trình chuyên nghiệp đến nay Công ty chúng tôi đã có một số lượng khách hàng, đối tác khá là đông đảo trên khắp mọi vùng, miền của đất nước và trong khu vực Toàn Quốc vẫn luôn tin tưởng và hợp tác với Công ty chúng tôi.

Với phương châm: Uy Tín – Chất Lượng – Giá Tốt  là nơi đáng để cho bạn trao gửi niềm tin. Hãy để Minh Tâm góp mình hoàn thiện vẻ đẹp căn nhà bạn.Nếu có nhu cầu về sản phẩm hoặc thi công công trình. Vui lòng liên hệ với chúng tôi!

 

 

CÔNG TY TNHH TM - XD TTNT MINH TÂM

Địa chỉ:

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN THI CÔNG

CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 21/9R ấp Đông, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN CUNG CẤP SẢN PHẨM

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 263M Đường Tô Ký, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733-001

Email: noithatminhtam168@gmail.com

Phone: (028) 6255.9097

Hotline: 0918.500.297 - 0918.995.477

Website: www.alucuanhomkinh.com