Tấm lợp Polycarbonate những ưu điểm nổi bật nào?

Những năm gần đây với sự xuất hiện của các loại tấm nhựa trong suốt lợp mái, kính đã dần bị thay thế hoàn toàn bởi các loại vật liệu này bởi kính tồn tại quá nhiều nhược điểm. Hãy cùng Minh Tâm tìm hi

Ưu điểm của tấm Polycarbonate

Tấm lợp Polycarbonate những ưu điểm nổi bật nào?
Ngày đăng 21/09/2020 | Lượt xem 8271
Những năm gần đây với sự xuất hiện của các loại tấm nhựa trong suốt lợp mái, kính đã dần bị thay thế hoàn toàn bởi các loại vật liệu này bởi kính tồn tại quá nhiều nhược điểm. Hãy cùng Minh Tâm tìm hiểu ưu điểm vượt trội và hình ảnh ứng dụng thực tế mà nó mang lại.

 

Tấm Polycarbonate hay còn được biết đến với tên gọi là tấm lợp lấy sáng Poly. Có thể nói sản phẩm này đã không còn quá xa lạ với hầu hết hết chúng ta bởi những ưu điểm riêng biệt của nó. Những năm gần đây với sự xuất hiện của các loại tấm nhựa trong suốt lợp mái, kính đã dần bị thay thế hoàn toàn bởi các loại vật liệu này bởi kính tồn tại quá nhiều nhược điểm. Hãy cùng đội ngũ kỹ thuật của Minh Tâm tìm hiểu lí do, tính năng, ưu điểm vượt trội và hình ảnh ứng dụng thực tế mà nó mang lại.

 

1. Ưu điểm của tấm Tấm Polycarbonate

 

Tấm Polycarbonate được sản xuất dựa trên dây chuyền tiên tiến hiện đại, nhằm bảo đảm từ đầu vào cho đến khi thành phẩm, chính vì thế mà chất lượng nó mang lại bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng theo năm tháng.

Tấm lợp lấy sáng bởi nguyên liệu chính là nhựa Polycarbonate – đây chính là loại nhựa tổng hợp nhân tạo kết hợp cùng với các thành phần khác để có thể cho ra được một loại sản phẩm với tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.

Ngoài ra thì tấm nhựa thông minh còn có những đặc điểm vượt trội hơn về tính năng so với những sản phẩm khác về tính chống nhiệt, về tính cách điện và khả năng về truyền ánh sáng cao, chính vì thế mà việc ứng dụng tấm nhựa thông minh vào ngành xây dựng ngày càng rộng rãi hơn.

Tấm Polycarbonate được sản xuất ra với nhiều màu sắc, đặc biệt nó còn phù hợp với các thiết kế, với từng tăng tính thẩm mỹ của công trình. Hiện nay các màu đang được ưa chuộng nhất phải kể đến đó chính là màu xanh biển, màu trong kính, màu trắng sữa hay còn gọi là màu trắng mờ, bên cạnh đó còn có các màu cũng không kém phổ biến như là màu xanh dương, màu xanh lá và màu trà đồng.

 

 

2. Ứng dụng thực tế

 

Với những ưu điểm như trên, tấm polycarbonate là 1 loại vật liệu lấy sáng không thể thiếu trong những công trình xây dựng đòi hỏi tính thẩm mỹ và sang trọng hiện đại như: nhà hàng, sân bay, nhà ga tàu điện ngầm, mái che sân vận động, nhà chờ xe bus, câu lạc bộ thể dục thể thao và các công trình từ nông nghiệp-công nghiệp cho đến các công trình dân dụng khác với những ứng dụng tiêu biểu như sau:

- Lợp mái lấy sáng: mái hiên, mái vòm, giếng trời.

- Mái che lối đi bộ

- Làm vách ngăn lấy sáng

- Làm bảng hiệu hộp đèn, bảng quảng cáo

- Đặc biệt, sản phẩm thay thế kính và nhựa mica alyric

 

 

Bài viết trên là những chia sẻ về ưu điểm và ứng dụng của tấm polycarbonate Minh Tâm muốn chia sẻ đến quý bạn đọc. Mong rằng những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn. Bạn còn thắc mắc nào khác xung quanh việc lựa chọn tấm lợp lấy sáng xin vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

 

>>> XEM THÊM CÁC DỊCH VỤ HẤP DẪN KHÁC TẠI ĐÂY <<<

 

CÔNG TY TNHH TM - XD TTNT MINH TÂM

Địa chỉ:

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN THI CÔNG

CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 21/9R ấp Đông, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN CUNG CẤP SẢN PHẨM

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 263M Đường Tô Ký, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733-001

Email: noithatminhtam168@gmail.com

Phone: (028) 6255.9097

Hotline: 0918.500.297 - 0918.995.477

Website: www.alucuanhomkinh.com