Tấm Nhựa Giả Đá Hoa Cương PVC Ốp Cầu Thang

Tấm nhựa PVC được ứng dụng rất linh hoạt trong trang trí nội thất. Chúng có thể được dùng để ốp trần, ốp tường, ốp sàn, ốp bệ tắm, ốp tủ bếp, ốp cầu thang…

Đá Hoa Cương PVC, đá hoa cương Minh Tâm, thi công đá hoa cương, đá hoa cương PVC ốp cầu thang

Tấm Nhựa Giả Đá Hoa Cương PVC Ốp Cầu Thang
Ngày đăng 25/05/2020 | Lượt xem 10517
Tấm nhựa PVC được ứng dụng rất linh hoạt trong trang trí nội thất. Chúng có thể được dùng để ốp trần, ốp tường, ốp sàn, ốp bệ tắm, ốp tủ bếp, ốp cầu thang…

Cấu tạo của tấm nhựa giả đá hoa cương PVC ốp cầu thang

 

– Lớp lót đế (PVC + phụ gia)

 

– Lớp PVC nguyên chất

 

– Lớp họa tiết

 

– Lớp áo

 

– Lớp UV (phủ trên cùng)

 

Nếu như lớp UV và lớp áo có vai trò chính là bảo vệ; lớp lót đế có vai trò chính là bám bề mặt, chống cháy, chống thấm; lớp PVC nguyên chất có vai trò chính là tạo độ bền cơ học và sức đàn hồi thì lớp họa tiết là yếu tố mang lại vẻ đẹp hình thức cho vật liệu. Đây cũng là yếu tố chính dùng để phân loại các tấm nhựa PVC (PVC giả đá, PVC giả gỗ).

 

Khi kết hợp, cả 5 thành phần này góp phần làm nên một loại vật liệu có mẫu mã đa dạng, độ bền cơ học cao, sức đàn hồi tốt, khả năng chống thấm, chống cháy cực ổn. Chẳng thế mà ngày nay, riêng về mảng ốp trang trí nội thất, chẳng vật liệu nào vượt mặt nổi các tấm nhựa PVC

 

 

 

Tấm nhựa PVC ốp cầu thang cần có những phẩm chất gì?

 

Cầu thang lên xuống giữa các tầng thường được làm từ 2 chất liệu chính: một là bê tông; hai là gỗ. Nếu bạn sở hữu một cầu thang bằng gỗ với những đường vân đẹp mắt, chúng ta không cần đến những tấm nhựa PVC ốp cầu thang.

 

Tuy nhiên nếu cầu thang nhà bạn làm bằng bê tông đơn điệu thì đây là lựa chọn tuyệt vời để bạn tô điểm cho ngôi nhà của mình. Vậy những tấm nhựa giả đá hoa cương PVC ốp cầu thang cần hội tụ những phẩm chất gì để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ an toàn khi sử dụng?

 

Chịu lực tốt

 

Khi bạn bước chân lên hay xuống cầu thang, lực tác động thường mạnh hơn so với việc di chuyển trên bề mặt bằng phẳng. Chính vì vậy, khi thi công trên cầu thang, các tấm nhựa PVC được lựa chọn phải đảm bảo về khả năng chịu lực.  Điều này không chỉ giúp bạn duy trì độ bền đẹp của công trình mà còn tiết kiệm đáng kể công sức và chi phí thay thế, sửa chữa. Vậy tấm nhựa PVC như thế nào là chịu lực tốt?

 

Khả năng chịu lực chủ yếu phụ thuộc vào lớp PVC, thế nên với những tấm nhựa ốp cầu thang, đặc biệt là ốp ở mặt tiếp giáp chân (không phải phần cổ của mỗi bậc), bạn nên lựa chọn sản phẩm có độ dày từ 5 – 7 mm thay vì bề dày 3 mm thường thấy. Ngoài ra, hãy tìm mua vật liệu này ở những thương hiệu, nhà phân phối uy tín để được bảo hộ về chất lượng của sản phẩm.

 

Độ ma sát cao

 

Bạn có để ý thấy cầu thang là đường liên kết duy nhất giữa các tầng? Điều này cũng có nghĩa là việc đi lại trên cầu thang sẽ diễn ra với mật độ dày đặc hơn so với các khu vực khác. Ngặt nỗi, đi lại thường xuyên ắt sẽ sinh mài mòn, dẫn đến hiện tượng trơn trượt.

 

Nếu trơn trượt trên diện tích sàn bằng phẳng sẽ chẳng có gì đáng bàn nhưng trơn trượt trên cầu thang thì rất dễ gây nguy hiểm đến tính mạng. Bởi thế cho nên độ ma sát cao là phẩm chất bắt buộc phải có của các tấm nhựa PVC ốp cầu thang.

 

 

 

Trong cấu tạo của tấm PVC, khả năng chống mài mòn, trơn trượt thuộc về lớp UV và lớp áo. Khi tìm mua, bạn hãy hỏi kĩ nhà phân phối về những đặc tính này và nhờ họ tư vấn xem trong các sản phẩm được bày bán, đâu là đối tượng có độ ma sát cao, có khả năng chống mài mòn và trơn trượt tốt nhất. Từ đó lên kế hoạch để chọn mua một sản phẩm phù hợp.

 

 

Hình thức bắt mắt

 

Mục đích cơ bản của ốp cầu thang là tạo nên nét sinh động, vẻ bắt mắt cho cấu trúc này. Thế nên mẫu mã, hình thức của các tấm nhựa PVC là điều mà bạn chẳng thể bỏ qua. Có hai phương án ốp cầu thang: một là ốp cổ bậc thang (phần nhìn thấy khi quan sát từ dưới lên); hai là ốp cả mặt tiếp xúc chân và cổ bậc thang; tuy nhiên lời khuyên dành cho bạn là hãy thi công theo phương án thứ hai để đảm bảo nét hài hòa, thống nhất cho toàn bộ công trình.

 

Như đã nói ở trên, hình thức của tấm nhựa giả đá hoa cương  PVC do lớp họa tiết quyết định. Bạn có thể lựa chọn loại giả vân gỗ, giả đá hoa cương, giả đá cẩm thạch…. tùy vào sở thích. Ưu điểm của những hoa văn này là dễ phối với nhiều vật liệu và phù hợp với nhiều thiên hướng kiến trúc khác nhau, thế nên chỉ cần chút khéo léo là bạn có thể tân trang cầu thang nhà một cách hiệu quả.

 

 

 

Tấm PVC vân đá có độ bền cao

 

Được làm từ nhựa PVC cao cấp cùng với công nghệ nên có độ bền cực kỳ cao. Thời gian sử lâu dài của tấm nhựa PVC vân đá sẽ giúp quý khách có thể tiết kiệm được chi phí đầu tư, chỉ cần bỏ một khoản tiền nhỏ nhưng lại có thể sử dụng lâu dài.

 

Tấm PVC vân đá có khả năng chống nước, chống nấm mốc và chống oxi hóa cực kỳ hiệu quả.

 

Ưu điểm này của sản phẩm phù hợp cho việc trang trí những khu vực có độ ẩm cao như phòng bếp hay nhà tắm, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.

 

Lau chùi, vệ sinh dễ dàng

 

Tấm giả đá hoa cương PVC vân đá có thể lau chùi rất dễ dàng, giúp không gian trở nên luôn sáng bóng, giúp quý khách tiết kiệm được thời gian mà vẫn có được không gian sạch sẽ và tuyệt đẹp.

 

Khả năng chống cháy cao

 

Tấm nhựa PVC vân đá có khả năng chống cháy đạt cấp độ cao nhất, giúp bảo vệ an toàn cho không gian gia đình bạn, đặc biệt là tại những tòa nhà cao tầng.

 

 

 

Cách âm, cách nhiệt tốt

 

Tấm PVC vân đá sẽ là giải pháp hoàn hảo để giúp cho ngôi nhà của bạn được bảo vệ trước những nguồn tạp âm, mang đến không gian yên tĩnh, giúp bạn có thể nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái. Hơn nữa, tấm PVC vân đá còn là giải pháp cách nhiệt hữu hiệu cho ngôi nhà của bạn.

 

Tấm PVC vân đá có khả năng giảm thiểu tình trạng nắng nóng vào những ngày hè nóng nực và hiện tượng lạnh lẽo trong những ngày đông lạnh giá, có tác dụng hạn chế tình trạng khuếch tán nhiệt độ từ trong căn phòng ra môi trường bên ngoài khi sử dụng điều hòa. Chính vì thế, đây cũng chính là giải pháp giúp giảm lượng điện năng tiêu thụ, giúp tiết kiệm chi phí hàng tháng cho gia đình bạn.

 

Thi công Đá hoa cương PVC tại TP. Hồ Chí Minh uy tín

 

Nếu bạn đang có ý định tìm hiểu thêm thông tin về đá hoa cương PVC thì hãy đến Minh Tâm – chúng tôi chuyên thi công Đá hoa cương PVC chất lượng, đa dạng mẫu mã, giá cả phù hợp

 

Minh Tâm - chúng tôi là đơn vị uy tín, giàu kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp sỉ lẻ các loại vật liệu sử dụng trong thi công thiết kế các công trình kiến trúc.

 

Ngoài thiết kế thi công công trình chuyên nghiệp đến nay Công ty chúng tôi đã có một số lượng khách hàng, đối tác khá là đông đảo trên khắp mọi vùng, miền của đất nước và trong khu vực toàn quốc vẫn luôn tin tưởng và hợp tác với Công ty chúng tôi.

 

Với phương châm: Uy Tín – Chất Lượng – Giá Tốt  là nơi đáng để cho bạn trao gửi niềm tin. Hãy để Minh Tâm tạo phần vẻ đẹp căn nhà bạn. Nếu có nhu cầu về sản phẩm hoặc thi công công trình. Vui lòng liên hệ với chúng tôi!

 

 

CÔNG TY TNHH TM - XD TTNT MINH TÂM

Địa chỉ:

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN THI CÔNG

CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 21/9R ấp Đông, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN CUNG CẤP SẢN PHẨM

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 263M Đường Tô Ký, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733-001

Email: noithatminhtam168@gmail.com

Phone: (028) 6255.9097

Hotline: 0918.500.297 - 0918.995.477

Website: www.alucuanhomkinh.com