Tấm nhựa giả đá hoa cương PVC- trang trí phòng ngủ

Phòng ngủ là một không gian sống vô cùng quan trọng, là nơi để chúng ta nghỉ ngơi để lấy lại năng lượng sau một ngày làm việc mệt mỏi. Là nơi chúng ta thức dậy với đầy sự sống, sự hứng khởi cho một ng

Đá Hoa Cương PVC, đá hoa cương Minh Tâm, thi công đá hoa cương

Tấm nhựa giả đá hoa cương PVC- trang trí phòng ngủ
Ngày đăng 25/05/2020 | Lượt xem 9483
Phòng ngủ là một không gian sống vô cùng quan trọng, là nơi để chúng ta nghỉ ngơi để lấy lại năng lượng sau một ngày làm việc mệt mỏi. Là nơi chúng ta thức dậy với đầy sự sống, sự hứng khởi cho một ngày mới. Vì thế,việc thiết kế nội thất phòng ngủ rất quan trọng, đặc biệt là sản phẩm gạch ốp lát.

Các sản phẩm nhựa giả đá hoa cương PVC ốp tường vân đá từ khi xuất hiện trên thị trường vật liệu ốp tường đã dần nhận được rất nhiều sự quan tâm. Vật liệu này sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội, có khả năng khắc phục được nhược điểm của những loại vật liệu ốp tường khác. Đặc biệt, với trọng lượng khá nhẹ nhàng của tấm nhựa vân đá hoa cương PVC giúp cho việc dễ dàng vận chuyển, thi công. Tấm nhựa vân đá PVC có thể được di chuyển đến tận nơi địa điểm thi công mà không hề bị xây xát, vỡ hay thất thoát. Hơn nữa, sản phẩm dễ dàng cắt gọt theo ý muốn, nên thi công vô cùng nhanh gọn.

 

 

Ưu điểm của đá ốp tường phòng ngủ

 

Hiện nay nếu như bạn sử dụng đá ốp tường phòng ngủ thì ưu điểm mà chúng mang lại là dễ lau chùi. Vân Đá đẹp tránh những hiện tượng tường nhà bị bong tróc, ẩm mốc… Đem lại không khí trong lành, xua tan bệnh tật, trong phòng ở.

 

Đá ốp tường phòng ngủ tạo phong cách sang trọng, thanh lịch

 

Ngoài ra đá ốp còn đem lại không gian sang trọng và cảm giác ấm áp, bao bọc trong phòng. Mang lại cho bạn giấc ngủ ngon hơn.

 

Một số phong cách sử dụng đá ốp tường phòng ngủ

 

Phòng ngủ luôn là căn phòng được chú ý và chăm chút nhất trong ngôi nhà, tùy vào phong cách bạn ốp đá trong phòng ngủ như thế nào thì nó sẽ lại cảm giác cho bạn.

 

Gạch ốp màu trắng sữa sẽ làm cho bức tường trong phòng ngủ của bạn trở nên sang trọng và hiện đại. Ngoài ra những gam màu trắng và sáng còn làm cho căn phòng trở nên thoáng đãng và rộng rãi.

 

 

Phong cách cổ điển

 

Chúng ta có thể sử dụng gạch giả gỗ nếu như bạn muốn một điều gì đấy cổ điển ở trong phòng ngủ của mình. Ngoài ra phong cách cổ điển còn giúp bạn tạo cảm giác gần gũi.

 

Công nghệ mới hiện nay

 

Tuy nhiên chúng ta cần xem xét theo một khía cạnh khác thì đá ốp được sản xuất và gia công tốn kém nhiều năng lượng và nguồn tài nguyên thiên nhiên. Chí phí sản xuất là rất cao nếu như bạn có công nghệ sản xuất hiện đại thì chệnh lệch không hơn là bao nhiêu. Điều đó đồng nghĩa là giá thành bán ra sẽ cao và chỉ những hộ gia đình có thu nhập dư giả thì mới có điều kiện để dùng đá ốp tường phòng ngủ.

 

Nhưng công nghệ thì không bao giờ đi lùi và giải pháp thay thế lúc nào cũng sẵn có nhưng nó vân chưa được phổ biến rộng rãi. Đó chính là dùng các tấm nhựa giả đá hoa cương PVC.

 

 

Đây là một loại vật liệu xây dựng, được ứng dụng công nghệ sản xuất mới và hiện đại, nhằm hướng đến mục tiêu thân thiện và bảo vệ môi trường. Do đó chi phí để sản xuất thấp, quy trình sản xuất khép kín. Một số ưu điểm của đá ốp thì tấm PVC cũng tương tự như vậy thí dụ như là độ bền cao, chống ẩm mốc, chống bong tróc, tăng vẻ đẹp cho ngôi nhà, giúp phòng ngủ của bạn trở nên ấm cúng, dễ chịu….. Đặc biệt vật liệu xây dựng này dễ thi công, dễ lắp đặt và dễ vận chuyển, đây là một ưu điểm vượt trội so với những tấm đá ốp.

 

Một số những lưu ý khi thi công ốp tường vân đá phòng ngủ.

 

– Màu sắc tấm ốp vân đá, gỗ

 

Không gian phòng ngủ mang tính riêng tư, cá nhân nên khi lựa chọn phải phù hợp với sở thích của người sử dụng, các đặc điểm khác như: độ tuổi, sở thích, giới tính…. Bên cạnh đó còn phải phù hợp với màu sắc của các đồ nội thất được bố trí trong căn phòng. Bạn nên ưu tiên các loại gạch có gam màu sáng hoặc màu tạo cảm giác ấm cúng như vàng, vàng nâu… tránh những gam màu tối lạnh lẽo.

 

Bên cạnh đó, bạn cũng nên chọn những mẫu tấm ốp nhựa vân đá cho phòng ngủ làm sao hợp phong thủy, sẽ giúp cho cuộc sống của bạn thêm thuận lợi, mang lại may mắn, bình an.

 

 

– Họa tiết của tấm ốp nhựa Vân Gỗ

 

Về họa tiết ốp cho phòng ngủ thì bạn nên lựa chọn theo chủ đề thiên nhiên với màu sắc tươi sáng để tạo nên sự gần gũi, để người dùng có được không gian nghỉ ngơi thoải mái nhất. Với người có tính cách trầm thì gạch ốp giả Gỗ, Đá là tốt nhất nó không quá khác biệt với tính cách người sử dụng mà căn phòng vẫn ấm cúng.

 

 

Thi công Đá hoa cương PVC tại TP. Hồ Chí Minh uy tín

 

Nếu bạn đang có ý định tìm hiểu thêm thông tin về đá hoa cương PVC thì hãy đến Minh Tâm – chúng tôi chuyên thi công Đá hoa cương PVC chất lượng, đa dạng mẫu mã, giá cả phù hợp

 

Minh Tâm - chúng tôi là đơn vị uy tín, giàu kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp sỉ lẻ các loại vật liệu sử dụng trong thi công thiết kế các công trình kiến trúc.

 

Ngoài thiết kế thi công công trình chuyên nghiệp đến nay Công ty chúng tôi đã có một số lượng khách hàng, đối tác khá là đông đảo trên khắp mọi vùng, miền của đất nước và trong khu vực toàn quốc vẫn luôn tin tưởng và hợp tác với Công ty chúng tôi.

 

Với phương châm: Uy Tín – Chất Lượng – Giá Tốt  là nơi đáng để cho bạn trao gửi niềm tin. Hãy để Minh Tâm tạo phần vẻ đẹp căn nhà bạn. Nếu có nhu cầu về sản phẩm hoặc thi công công trình. Vui lòng liên hệ với chúng tôi!

 

 

CÔNG TY TNHH TM - XD TTNT MINH TÂM

Địa chỉ:

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN THI CÔNG

CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 21/9R ấp Đông, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN CUNG CẤP SẢN PHẨM

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 263M Đường Tô Ký, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733-001

Email: noithatminhtam168@gmail.com

Phone: (028) 6255.9097

Hotline: 0918.500.297 - 0918.995.477

Website: www.alucuanhomkinh.com