Thiết Kế Nhà Vệ Sinh Bằng Đá Hoa Cương PVC

Sau một ngày làm việc và học tập vất vả, chắc hẳn ai cũng muốn được đắm mình trong một không gian phòng tắm sạch sẽ, đẹp đẽ, sang trọng và tiện nghi. Vì vậy, việc lựa chọn vật liệu trang trí phòng tắm

Đá Hoa Cương PVC, đá hoa cương Minh Tâm, thi công đá hoa cương

Thiết Kế Nhà Vệ Sinh Bằng Đá Hoa Cương PVC
Ngày đăng 25/05/2020 | Lượt xem 8932
Sau một ngày làm việc và học tập vất vả, chắc hẳn ai cũng muốn được đắm mình trong một không gian phòng tắm sạch sẽ, đẹp đẽ, sang trọng và tiện nghi. Vì vậy, việc lựa chọn vật liệu trang trí phòng tắm rất được người tiêu dùng quan tâm. Đặc điểm nổi bật của khu vực phòng tắm là nơi thường xuyên ẩm ướt. Chính vì vậy, việc lựa chọn đá hoa cương PVC – một loại vật liệu chống chịu nước tốt – để ốp tường được coi là sự lựa chọn tuyệt vời.

 

Vách tường nhà tắm là nơi thường xuyên bị dính nước. Nếu chúng được phủ bằng những vật liệu chống thấm không tốt thì tường sẽ nhanh bị bong tróc, ẩm mốc và trở nên xấu xí. Nếu sử dụng đá hoa cương tự nhiên thì rất đắt, quá trình thi công khó bởi khối lượng sản phẩm rất nặng. Chính vì vậy mà đá hoa cương PVC là sự lựa chọn hoàn hảo để thay thế cho đá hoa cương tự nhiên trong trang trí nội thất phòng tắm.

 

Làm cho không gian sáng, ánh sáng đèn kết hợp cùng mặt tường đá hoa cương

 

 Những bức tường nhiều ánh sáng luôn  làm cho căn phòng có cảm giác lớn hơn, và chúng cũng phản chiếu ánh sáng có trong phòng. Phản chiếu ánh sáng trên các bức tường thay vì hấp thụ nó cũng làm cho một căn phòng có vẻ lớn hơn. Bạn có thể giữ cho màu sắc, ánh sáng rộng hơn thực tế trên  các bức tường bằng cách có một nhà vệ sinh ốp lát đá hoa cương PVC trắng và lắp đèn trắng hoặc xanh , bồn tắm và bàn trang điểm màu trắng để tạo ra một cái nhìn đồng bộ  và giúp không gian có vẻ lớn hơn. Nếu bạn lo lắng về quá nhiều màu sắc giống nhau làm cho căn phòng có vẻ nhàm chán, bạn có thể thêm các yếu tố khác nhau như lắp thêm đá, gạch và rèm vải để tạo cho nó một số đặc điểm. Thêm màu điểm nhỏ  cũng có thể tạo cho nó cá tính mà không làm cho căn phòng có vẻ nhỏ , trật trội.

 

 

 

Tăng thêm phần sang trọng

 

Một phòng tắm nhỏ không có nghĩa là bạn phải hạn chế sự sang trọng. Bạn có thể làm cho phòng tắm của bạn trông đắt tiền hơn bằng cách thêm một chút wainscote hoặc bảng đính cườm dọc theo nửa dưới của bức tường. Gạch đá tự nhiên trong vòi hoa sen hoặc bồn tắm bao quanh cũng có thể mang các kết cấu khác nhau vào phòng tắm cho một cái nhìn thanh lịch. Các lựa chọn phổ biến như đá cẩm thạch, đá granit và travertine có rất nhiều màu sắc và hoa văn, cho phép tạo ra một không gian độc đáo. Vật liệu đá tự nhiên đã được sử dụng trong phòng tắm và spa từ thời cổ đại. Không có vật liệu nào khác cung cấp độ bền của đá.

 

Tính thẩm mỹ cao

 

Sơn tường cho phòng tắm thì thường mang đến cảm giác đơn điệu; ốp tường phòng tắm bằng đá tự nhiên trông sẽ rất đẹp mắt nhưng không phải lúc nào chúng ta cũng lựa chọn được màu sắc phù hợp với phong cách cá nhân vì có một thực tế là đá tự nhiên vô cùng khan hiếm và cũng không thực sự đa dạng về chủng loại.

 

Bên cạnh đó, với việc sử dụng tấm nhựa PVC giả đá – một sản phẩm đến từ trí tuệ nhân tạo, chúng ta hoàn toàn có thể lựa chọn được màu sắc phù hợp vì chúng có mẫu mã đa dạng, lại mô phỏng gần như đá tự nhiên đến 99%, đáp ứng một cách linh hoạt và hiệu quả về nhu cầu thẩm mỹ của gia chủ.

 

 

 

 

Có khả năng chịu nước và không bị biến dạng

 

Đá hoa cương PVC là sản phẩm đặc biệt, được cấu tạo bởi 4 lớp. Dưới cùng là vật liệu PVC chống thấm, chống ẩm rắn chắc. Lớp này còn có tác dụng tăng độ bền cho vật liệu, giúp sản phẩm không bị biến dạng, không bị giòn, nứt vỡ trong quá trình vận chuyển và thi công.

 

Tiếp theo là lớp nhựa PVC nguyên chất giúp sản phẩm dẻo dai và có thể uốn cong. Hai lớp phủ bên trên là lớp vân đá và lớp UV có tác dụng làm cho bề mặt đá hoa cương PVC sáng bóng.

 

Thi công dễ dàng

 

Với nhiều gia đình, nhà tắm thường được đặt ở những góc bẻ của khu đất. Tiết diện sàn cũng vì thế mà không có hình vuông hay chữ nhật và tường cũng thường bẻ góc hoặc thoai thoải, điều này sẽ gây khó khăn cho việc thi công đá tự nhiên. Đó là chưa kể đến sự có mặt của hệ thống bồn tắm, bồn rửa, bồn cầu… làm cản trở việc đục đẽo, khoan dũa và bạn biết không?

 

Chi phí vừa tầm

 

Đá tự nhiên vốn rất đắt đỏ, nếu bạn sử dụng đá tự nhiên để ốp phòng tắm, chi phí thường cao gấp 3-4 lần so với việc sử dụng tấm nhựa giả đá. Như vậy rõ ràng với lựa chọn đá hoa cương PVC, của bạn sẽ tiết kiệm được đáng kể chi phí trong thi công phòng tắm.

 

 

 

Thi công Đá hoa cương PVC tại TP. Hồ Chí Minh uy tín

 

Nếu bạn đang có ý định tìm hiểu thêm thông tin về đá hoa cương PVC thì hãy đến Minh Tâm – chúng tôi chuyên thi công Đá hoa cương PVC chất lượng, đa dạng mẫu mã, giá cả phù hợp

 

Minh Tâm - chúng tôi là đơn vị uy tín, giàu kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp sỉ lẻ các loại vật liệu sử dụng trong thi công thiết kế các công trình kiến trúc.

 

Ngoài thiết kế thi công công trình chuyên nghiệp đến nay Công ty chúng tôi đã có một số lượng khách hàng, đối tác khá là đông đảo trên khắp mọi vùng, miền của đất nước và trong khu vực toàn quốc vẫn luôn tin tưởng và hợp tác với Công ty chúng tôi.

 

Với phương châm: Uy Tín – Chất Lượng – Giá Tốt  là nơi đáng để cho bạn trao gửi niềm tin. Hãy để Minh Tâm tạo phần vẻ đẹp căn nhà bạn. Nếu có nhu cầu về sản phẩm hoặc thi công công trình. Vui lòng liên hệ với chúng tôi!

 

 

CÔNG TY TNHH TM - XD TTNT MINH TÂM

Địa chỉ:

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN THI CÔNG

CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 21/9R ấp Đông, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN CUNG CẤP SẢN PHẨM

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 263M Đường Tô Ký, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733-001

Email: noithatminhtam168@gmail.com

Phone: (028) 6255.9097

Hotline: 0918.500.297 - 0918.995.477

Website: www.alucuanhomkinh.com