Tìm hiểu Biển ốp tấm alu - Biển quảng cáo giá rẻ

Đối với ngành quảng cáo Biển ốp tấm alu là cụm từ không còn xa lạ và là loại biển được đông đảo khách hàng lựa chọn sử dụng. Vậy tại sao loại biển này có sức hút với người dùng như thế? Có phải là do

Biển ốp tấm alu, tấm alu, tấm nhôm alu, tấm ốp nhựa alu, tấm nhôm nhựa alu, tấm nhôm aluminium, sản phẩm tấm alu

Tìm hiểu Biển ốp tấm alu - Biển quảng cáo giá rẻ
Ngày đăng 10/08/2020 | Lượt xem 9282
Đối với ngành quảng cáo Biển ốp tấm alu là cụm từ không còn xa lạ và là loại biển được đông đảo khách hàng lựa chọn sử dụng. Vậy tại sao loại biển này có sức hút với người dùng như thế? Có phải là do đây là loại biển có tính đa dạng về sản phẩm, phong phú về màu sắc, giá thành hợp lý hay không?

Biển ốp tấm alu là gì?

Biển Alu là tấm hợp kim nhôm nhựa (aluminium), tấm nhôm có nhiều đặc tính như: độ bền cao ( trên 5 năm ) không bị cong vênh bong tróc khi lăp đặt ngoài trời, màu sắc nhôm đa dạng, nhôm có 2 loại nhôm trong nhà và nhôm ngoài trời, 

- Nhôm trong nhà thường dùng để trang trí nội thất...,

- Nhôm ngoài trời dùng để làm biển quảng cáo, ốp mặt tiền tòa nhà cao tầng...,

Ngoài ra, nhôm trong nhà cũng có thể lắp đặt làm biển quảng cáo và ốp mặt tiền tuy nhiên độ bền của nhôm trong nhà không tốt bằng độ bền của nhôm ngoài trời.
 


Aluminium là chất liệu hợp kim mặt nhôm trên nhựa tổng hợp composite. Hiện nay chất liệu này được dùng nhiều cho lĩnh vực biển quảng cáo và Biển alu gắn chữ nổi là hình thức biển quảng cáo phổ biến nhất hiện nay. 
 


>>> Gợi ý: Các thương hiệu sản xuất tấm alu tại Việt Nam

Với chất liệu nhôm Aluminium có thể sử dụng ở những dạng biển quảng cáo: Biển quảng cáo ngoài trời, biển đơn, Biển quảng cáo aluminium, Bảng màu aluminium, Biển quảng cáo chữ nổi, Biển chữ nổi ngoài trời, Biển logo trong nhà (logo lễ tân), Biển công ty, biển phòng ban, Biển chức danh, Biển chỉ dẫn,…

Một vài loại hình kinh doanh ưa chuộng biển alu hiện nay?

Hiện nay, khi mà phần nhìn luôn được mọi người quan tâm và trú trọng thì hình thức bề ngoài là vấn đề vô cũng cần thiết để doanh nghiệp khuếch trương thương hiệu và thu hút khách hàng tiềm năng đến với doanh nghiêp. Chính vì vậy mà mặt bằng kinh doanh và thiết kế của hàng luôn là mối đau đầu của rất nhiều chủ doanh nghiệp và việc sử dụng Biển ốp tấm alu, lam nhôm, kính,… là ưu tiên hàng đầu.

Khi đi trên bất kỳ tuyến phố nào đặc biệt là ở các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM thì chúng ta có thể dễ thấy điều này nhất. Từ các trường anh ngữ, PGD các ngân hàng, showroom, của hàng kinh doanh thời trang,… Hay với các công ty thuê nhà cũ làm văn phòng hoặc các cửa hàng muốn đầu tư bài bản cho mặt tiền của doanh nghiệp thì sử dụng công nghệ ốp nhôm aluminum composite cho toà nhà hay cửa hàng là một giải pháp hữu hiệu: Nhanh, đẹp, sang trọng và tiết kiệm chi phí ( không phải tốn nhiều chi phí xây dựng) là ưu điểm nổi bật nhất của loại biển này

Ngoài ra, các tòa nhà mới xây dựng cũng đang có xu hướng sử dụng biển ốp tấm alu để trang trí cho thêm phần bề thế và sang trọng thể hiện được ý đồ của doanh nghiệp.

Mua tấm alu ở đâu chất lượng tốt, giá hợp lý?

Rất thích hợp và cực kỳ hiệu quả trong việc thi công các công trình lớn một cách nhanh chóng mà vẫn mang lại hiệu quả thẩm mỹ. Rất ưu việt vì sẽ giúp cho trời nắng trở lên mát mẻ, cho bạn một môi trường làm việc yên tĩnh giảm tiếng ồn,…Vậy mua sản phẩm tấm alu ở đâu, bạn có biết?

Nếu đang ở tại Thành phố Hồ Chí Minh, thì đừng chần chừ nữa hãy đến ngay CÔNG TY TNHH TM - XD TTNT MINH TÂM. Mua tấm alu tại đây bạn sẽ vô cùng hài lòng với những điều sau:

  • Mẫu mã tấm alu đa dạng, phong phú;
  • Giá thành hợp với mọi túi tiền;
  • Chất lượng luôn được đảm bảo và có thời gian bảo hành lên đến 12 tháng;
  • Hỗ trợ giao hàng và hỗ trợ lắp đặt công trình đúng tiến độ, kịp thời gian.

Xem thêm các sản phẩm khác TẠI ĐÂY

 

CÔNG TY TNHH TM - XD TTNT MINH TÂM

Địa chỉ:

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN THI CÔNG

CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 21/9R ấp Đông, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN CUNG CẤP SẢN PHẨM

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 263M Đường Tô Ký, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733-001

Email: noithatminhtam168@gmail.com

Phone: (028) 6255.9097

Hotline: 0918.500.297 - 0918.995.477

Website: www.alucuanhomkinh.com