Tìm Hiểu Thông Tin Chung Về Nhôm Xingfa

Xin giới thiệu các mẫu cửa nhôm Xingfa phòng ngủ được ưa chuộng nhất. Với những ưu điểm nổi bật như mẫu mã màu sắc đa dạng, hệ thống chốt đa điểm, gioăng kép khiến cho cánh cửa và khung nhôm tạo độ kí

nhôm xingfa, cửa nhôm xingfa, thi công cửa nhôm xingfa, thi công cửa nhôm xingfa minh tâm

Tìm Hiểu Thông Tin Chung Về Nhôm Xingfa
Ngày đăng 22/05/2020 | Lượt xem 8866
Xin giới thiệu các mẫu cửa nhôm Xingfa phòng ngủ được ưa chuộng nhất. Với những ưu điểm nổi bật như mẫu mã màu sắc đa dạng, hệ thống chốt đa điểm, gioăng kép khiến cho cánh cửa và khung nhôm tạo độ kín khít khả năng cách âm, cách nhiệt cao dòng nhôm Xingfa ngày càng khẳng định được vị thế của mình.

Nhôm Xingfa là gì?

 

Nhôm Xingfa nổi bật với thiết kế mặt chính diện gồm 2 đường gân chạy dọc theo thân Profile đẹp và dày dặn từ 1.4 -2.0 mm ( 4mm đối với ke góc). Hơn nữa, nhôm Xingfa còn được liên kết với hệ phụ kiện cao cấp và nổi tiếng Kinlong của Hồng Kông nên đây được coi là giải pháp đóng mở cửa nhôm Xingfa rất thông minh và chắc chắn.

 

Cửa nhôm Xingfa là gì?

 

Cửa nhôm Xingfa là hệ cửa được lắp ghép từ các thanh profile nhôm Xingfa tem đỏ Quang Đông cùng với các hệ phụ kiện đồng bộ khác đi kèm theo như: phụ kiện kim khí Kinlong cao cấp, kính an toàn phôi việt nhật Hải Long, keo Dowcorning Eurowindow đặc chủng… Hiện nay, cửa nhôm Xingfa nhập khẩu được áp dụng và sử dụng phổ biến tại 30 quốc gia trên toàn thế giới.

 

 

Nhôm Xingfa Quảng Đông là hãng nhôm tầm cỡ thế giới chuyên sản xuất nhôm công nghiệp và nhôm xây dựng, nhôm để làm cửa và vách chỉ là 1 phần rất nhỏ trong toàn bộ sản phẩm nhôm của hãng. Với nhôm làm cửa cũng được chia làm rất nhiều hệ với mỗi hệ có nhiều chức năng và công dụng khác nhau, nhưng tại thị trường Việt Nam thông thường chỉ sử dụng 3 hệ chính:

 

+ Nhôm Xingfa hệ 55 dùng cho cửa mở quay (hệ cửa sổ dày 1.4 mm, hệ cửa đi dày 2.0 mm)

 

+ Nhôm Xingfa hệ 93 dùng cho cửa mở trượt ( hệ cửa sổ và cửa đi đều dày 2.0 mm)

 

+ Nhôm Xingfa hệ 65 dùng cho vách kính mặt dựng ( thanh nhôm dày 3.5 mm)

 

 

 

Nhôm Xingfa là hệ nhom cao cấp nằm trong TOP 4 loại nhôm tốt nhất trên thế giới hiện nay. Nhôm Xingfa là dòng nhôm rất được ưu chuộng và sử dụng rộng rãi ở thị trường Việt Nam tại các công trình tiêu biểu trọng điểm như: tòa nhà Thăng Long Number One, tòa nhà văn phòng PVI, tòa nhà Manderin, tòa nhà Euro Land, Diamond Flower, chung cư cao cấp Hồ Gươm Plaza, trụ sở Tổng công ty 789, chung cư Golden West, FLC Complex Phạm Hùng, tổ hợp Vincom Village, Royal City.. Các công trình lớn như Vincom Center (Q1, TP.HCM), Cảng hàng không Cát Bi Hải Phòng, cảng hàng không Buôn Ma Thuột, sân bay quốc tế Cần Thơ, Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng, Bệnh viện quốc tế Miền Đông (Bình Dương)…

 

Cửa nhôm Xingfa có tốt không?

 

Thanh profile của cửa nhôm Xingfa bên trong khoang trống có 2 đường gân gia cường trợ lực có khả năng chịu lực va đập hay vặn xoắn. Sử dụng công nghệ ép góc để kết nối các thanh nhôm mang lại độ khỏe khoắn và chắc cho cánh cửa. Không bị cong vênh, co ngót, oxi hóa và han gỉ theo thời gian như một số sản phẩm cửa nhựa cốt thép thông thường trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt hoặc khí hậu vùng biển mặt.

 

 

Ưu điểm của cửa nhôm

 

  • Không bị mối mọt như các sản phẩm cửa gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp. Với các công trình kiến trúc là chung cư, nhà cao tầng, khách sạn, nhà hàng rất cần thiết sử dụng cửa nhôm để tăng tính chịu lực cao gấp nhiều lần so với các dòng cửa khác. Gia nhiệt của nhôm Xingfa mang lại khả năng chịu nhiệt và có tính chống cháy rất tốt, gặp hỏa hoạn, dưới 1000 độ C của không bị biến dạng, hạn chế sự lan rộng của lửa ra các khu vực khác.

 

  • Hệ gioăng EPDM kín khít giúp cửa nhôm cao cấp luôn cách âm cách nhiệt, đem đến không gian yên tĩnh. Kính an toàn, kính cường lực, kính hộp… mang lại độ an toàn cao, không gây sá thương khi vỡ, đặc biệt rất hiếm khi vỡ, kính nghệ thuật mang lại vẻ đẹp cho không gian nhà bạn.

 

  • Bề mặt nhôm Xingfa sơn tĩnh điện với công nghệ hiện tại của Nhật Bản giúp lớp sơn luôn sáng bóng, dễ dàng vệ sinh khi bụi bẩn, chống tia UV mặt trời. Có rất nhiều thiết kế cửa nhôm Xingfa cho bạn lựa chọn: mở quay, trượt, hất, xếp trượt. Màu sắc đa dạng: trắng sứ, nâu sần, vân gỗ, cafe, ghi, đen … Đặc biệt cửa nhôm Xingfa nhập khẩu liên kết với hệ phụ kiện cao cấp và nổi tiếng Kinglong của Hồng Kong tạo nên dòng sản phẩm rất thông minh, đẹp, sang trọng và chắc chắn.

 

 

 

Lựa chọn nơi thi công cửa nhôm Xingfa tại TP.HCM

 

  • Nếu bạn đang có ý định tìm hiểu thêm thông tin về cửa nhôm Xingfa thì hãy đến Minh Tâm – chúng tôi chuyên thi công cửa nhôm Xingfa chất lượng, đa dạng mẫu mã, giá cả phù hợp

 

  • Với phương châm: Uy Tín – Chất Lượng – Giá Tốt  là nơi đáng để cho bạn trao gửi niềm tin. Hãy để Minh Tâm tạo phần vẻ đẹp căn nhà bạn. Nếu có nhu cầu về sản phẩm hoặc thi công công trình. Vui lòng liên hệ với chúng tôi!

 

 

CÔNG TY TNHH TM - XD TTNT MINH TÂM

Địa chỉ:

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN THI CÔNG

CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 21/9R ấp Đông, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN CUNG CẤP SẢN PHẨM

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 263M Đường Tô Ký, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733-001

Email: noithatminhtam168@gmail.com

Phone: (028) 6255.9097

Hotline: 0918.500.297 - 0918.995.477

Website: www.alucuanhomkinh.com