Trần nhựa có thể sử dụng trên 10 năm?

Ai cũng muốn trần của mỗi căn nhà có thể sử dụng lâu dài, không bị hư hỏng bởi thời gian, chi phí, sự bất tiện khi trần nhà bị hỏng mang lại. Trần nhựa là loại vật liệu có độ bền cao, ít hư hỏng. Vậy

trần nhựa, trần nhựa giá rẻ, tấm trần nhựa

Trần nhựa có thể sử dụng trên 10 năm?
Ngày đăng 11/08/2020 | Lượt xem 8328
Trần nhựa được biết đến là loại vật liệu chống nước, cách nhiệt, chống ồn và có độ bền cao, sử dụng lâu dài, tiết kiệm thời gian, chi phí sữa chữa.

Ai cũng muốn trần của mỗi căn nhà có thể sử dụng lâu dài, không bị hư hỏng bởi thời gian, chi phí, sự bất tiện khi trần nhà hỏng mang lại. Trần nhựa là loại vật liệu có độ bền cao, ít bị hư hỏng. Vậy tấm trần nhựa có thể sử dụng trên 10 năm được không?

Trần nhựa là gì?

Trần nhựa PVC là vật liệu dạng tấm, được tạo thành từ thành phần chính là Polivinyl Clorua ( thường được ký hiệu là PVC). Ngoài nhựa PVC, tấm trần nhựa Picomat còn có thêm một số chất phụ gia vô cơ tạo độ dai và khả năng chống nóng cho sản phẩm.

Có 2 loại trần nhựa, đó là:

Trần nhựa thông thường: hay còn gọi là trần không xốp, loại trần này được sản xuất theo công nghệ sản xuất trần nhựa hiện đại của Đài Loan. Loại trần này vẫn có khả năng chịu nước, chịu nhiệt tốt, không bị cong vênh, mối mọt, mục nát, có tuổi thọ cao, giá thành rẻ… nhưng không có khả năng chống nóng, cách nhiệt, cách âm.

 

 

Trần nhựa cách nhiệt: đó là loại trần cao cấp, loại trần này có một lớp xốp cách nhiệt ở phía trên và được chia thành 2 loại là có xốp 5cm và có xốp 8cm, khả năng chống nóng, cách nhiệt và giá thành tăng lên theo độ dày của xốp. Với lớp xốp cao cấp ở phía trên trần cách nhiệt có khả năng chống nóng và cách âm rất tốt, cho bạn không gian mát mẻ vào mùa hè.

Tại sao trần nhựa có độ bền cao, sử dụng lâu dài?

Với gỗ công nghiệp: thời gian sử dụng chỉ được tối đa từ 2 đến 3 năm vì rất dễ ẩm mốc, mói mọt phá hoại gây hư hỏng phần lõi bên trong ván gỗ, tốn nhiều thời gian và công sức để khắc phục

 Với thạch cao, thời gian sử dụng tốt hơn gỗ, nhưng cũng chỉ kéo dài tối đa được 3 đến 4 năm, tuy chống được mói mọt, nhưng theo thời gian dài, những tấm thạch cao sẽ bị ẩm , dễ rớt gây nguy hiểm cho gia chủ.

Với tấm foam, được làm từ nhựa như tấm pvc, có khả năng chịu nước tốt, không mói mọt, những điều kiện tốt để làm trần nhà, nhưng với trọng lượng rất nhẹ và bề mặt khá mỏng nên độ chịu lực khá kém. Khi ốp trần, theo thời gian nước sẽ bị đóng trên thành ván, gây nặng và dễ gãy nên thời gian sử dụng còn phụ thuộc nhiều vào điều kiện ngôi nhà bạn.

 

 

Với trần nhựa, tuy cũng làm từ chất liệu nhựa như tấm foam, nhưng trọng lượng tấm trần nhựa pvc được gia công tối ưu nhất để có thể ốp trần, với bề mặt dày và cứng chắc, cùng với ưu điểm chịu nước tuyệt đối và không mối một. Độ bền của trần nhựa cao, hạn chế bức xạ nhiệt tốt, không thấm nước nên hạn chế được bị hỏng tấm trần. Vì vậy bạn có thể sử dụng trần nhựa trên 10 năm, ít phải tốn chi phí sửa chữa.

Nơi nào cung cấp và lắp đặt trần nhựa uy tín?

Công Ty TNHH TM XD TTNT Minh Tâm chuyên cung cấp, thiết kế thi công cửa nhôm kính, vách ngăn, mặt dựng,…và trần nhựa. Với phương châm: Uy Tín – Chất Lượng – Giá Tốt  để tiếp tục duy trì niềm tin với khách hàng, đối tác và thúc đẩy cho sự phát triển mạnh mẽ của công ty, chúng tôi mang đến những sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh thị trường và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Nếu có nhu cầu về sản phẩm hoặc thi công công trình, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ liên hệ sau.

Xem thêm các sản phẩm khác TẠI ĐÂY

 

CÔNG TY TNHH TM - XD TTNT MINH TÂM

Địa chỉ:

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN THI CÔNG

CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 21/9R ấp Đông, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN CUNG CẤP SẢN PHẨM

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 263M Đường Tô Ký, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733-001

Email: noithatminhtam168@gmail.com

Phone: (028) 6255.9097

Hotline: 0918.500.297 - 0918.995.477

Website: www.alucuanhomkinh.com