Trần nhựa, giải pháp chống dột vào mùa mưa

Một trong những lợi ích mà trần nhựa mang lại đó là chống thấm nước, chống dột. Hiện tại, đang trong mùa mưa với những cơn mưa lớn, làm sao cho trần nhà không bị dột mưa. Trần nhựa chống dột hiệu quả

trần nhựa, trần nhựa giá rẻ, tấm trần nhựa

Trần nhựa, giải pháp chống dột vào mùa mưa
Ngày đăng 11/08/2020 | Lượt xem 9002
Ngoài các lợi ích như cách nhiệt, chống nóng, cách âm, chống mối mọt, một ưu điểm khác của trần nhựa đó là chống thấm nước, chống dột vào mùa mưa. Đây là một lợi ích của trần nhà quan trọng bởi đang sắp đến mùa mưa bão vào những tháng cuối năm.

Một trong những lợi ích mà trần nhựa mang lại đó là chống thấm nước, chống dột. Hiện tại, đang trong mùa mưa với những cơn mưa lớn, làm sao cho trần nhà không bị dột mưa. Trần nhựa chống dột hiệu quả khiến bạn không còn lo âu khi mùa mưa đến.

Trần nhựa là gì?

Trần nhựa là vật liệu dạng tấm, được tạo thành từ thành phần chính là Polivinyl Clorua ( thường được ký hiệu là PVC). Ngoài nhựa PVC, tấm trần nhựa Picomat còn có thêm một số chất phụ gia vô cơ tạo độ dai và khả năng chống cháy cho sản phẩm. Trước đây, khi thị trường vật liệu thiết kế trần nhà chưa có nhiều sự lựa chọn thì trần nhựa PVC là loại vật liệu phổ biến, được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất bởi ngoài giá thành rẻ, vật liệu có khả năng chống nóng, chống tiếng ồn, chống thấm nước, trọng lượng nhẹ, …

Các loại trần nhựa

Trần nhựa thông thường: hay còn gọi là trần không xốp, loại trần này được sản xuất theo công nghệ sản xuất trần nhựa hiện đại của Đài Loan. Loại trần này vẫn có khả năng chịu nước, chịu nhiệt tốt, không bị cong vênh, mối mọt, mục nát, có tuổi thọ cao, giá thành rẻ… nhưng không có khả năng chống nóng, cách nhiệt, cách âm.

Trần nhựa cách nhiệt: đó là loại trần cao cấp, loại trần này có một lớp xốp cách nhiệt ở phía trên và được chia thành 2 loại là có xốp 5cm và có xốp 8cm, khả năng chống nóng, cách nhiệt và giá thành tăng lên theo độ dày của xốp. Với lớp xốp cao cấp ở phía trên trần cách nhiệt có khả năng chống nóng và cách âm rất tốt, cho bạn không gian mát mẻ vào mùa hè.

Trần nhựa chống dột hiệu quả

Do cấu tạo trần nhựa được phủ một lớp PVDF (flour - cacbon), an toàn cho sức khỏe của người sử dụng, có khả năng chống nước tốt, không bị ăn mòn bởi muối, alkali, acid, ...không bị rỉ nước vào nhà, dễ dàng sửa chữa khi bị thấm nước, chỉ cần tháo tấm trần vị trí bị hỏng và thay thế bời tấm trần nhựa khác.

Chịu nước tuyệt đối không mối, mọt, không ẩm mốc, chống cháy lan theo tiêu chuẩn. Vì vậy các vấn đề như dột nước khi trời mưa sẽ không xảy ra, tấm trần nhựa có thời gian sử dụng lâu bền.

Ngoài chống thấm nước tốt ra thì trần nhựa có những ưu điểm khác như chống nóng, cách âm, chống ồn, độ bền cao, chống mối, dễ tháo lắp, dễ dọn vệ sinh, đa dạng mẫu mẫ, màu sắc, thiết kế.

Nơi nào cung cấp và lắp đặt trần nhựa uy tín?

Công Ty TNHH TM XD TTNT Minh Tâm chuyên cung cấp, thiết kế thi công cửa nhôm kính, vách ngăn, mặt dựng,…và trần nhựa. Với phương châm: Uy Tín – Chất Lượng – Giá Tốt  để tiếp tục duy trì niềm tin với khách hàng, đối tác và thúc đẩy cho sự phát triển mạnh mẽ của công ty, chúng tôi mang đến những sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh thị trường và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Nếu có nhu cầu về sản phẩm hoặc thi công công trình, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ liên hệ sau.

Xem thêm các sản phẩm khác TẠI ĐÂY

 

CÔNG TY TNHH TM - XD TTNT MINH TÂM

Địa chỉ:

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN THI CÔNG

CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 21/9R ấp Đông, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN CUNG CẤP SẢN PHẨM

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 263M Đường Tô Ký, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733-001

Email: noithatminhtam168@gmail.com

Phone: (028) 6255.9097

Hotline: 0918.500.297 - 0918.995.477

Website: www.alucuanhomkinh.com