Alu Cửa Nhôm Kính| Alu Cửa Nhôm Kính Tại TPHCM

alu cửa nhôm kính, alu cửa nhôm kính minh tâm, alu cua nhom kinh minh tam, alu minh tam, cưa nhom minh tam, poly gia re, poly giá rẻ

alu cửa nhôm kính, alu cửa nhôm kính minh tâm, alu cua nhom kinh minh tam, alu minh tam, cưa nhom minh tam, poly gia re, poly giá rẻ

Ứng dụng của công nghệ thực tế ảo trong lĩnh vực bất động sản
Ngày đăng 22/03/2018 | Lượt xem 9368
Theo dự đoán của các chuyên gia, công nghệ thực tế ảo sẽ là một “vũ khí” marketing mới, hữu hiệu cho ngành bất động sản, thiết kế nội thất.

Công nghệ thực tế ảo (VR) đang được ưu tiên đầu tư phát triển trên toàn cầu, hứa hẹn được phổ biến trong tương lai gần để phục vụ đời sống con người.

Hiện thực hóa thiết kế 3D

Với bất động sản, trước đây, để giới thiệu một dự án hay công trình, người ta phải dựng mô hình với tỷ lệ thu gọn bằng các chất liệu nhẹ như giấy, xốp… để trưng bày và dựng nhà mẫu cho khách tham quan. Tiến hơn một bước là những bức ảnh thiết kế 3D để giới thiệu, quảng bá.

Yếu tố quan trọng để tôn lên vẻ đẹp của công trình chính là ánh sáng. Tuy nhiên, người ta không thể đưa ánh sáng, đèn trang trí vào mô hình mẫu, do đó không thể lột tả hết ý đồ của kiến trúc sư, chủ dự án. Vì vậy, có những công trình khi còn ở trên giấy được ít người hiểu và quan tâm, chỉ đến khi được hoàn thiện, mọi người mới choáng ngợp và trầm trồ thán phục.

Ung dung cua cong nghe thuc te ao trong linh vuc bat dong san hinh anh 1
Ứng dụng thực tế ảo giúp người dùng chọn nhiều mẫu đèn thả bàn ăn phù hợp.

VR với khả năng mô phỏng 3D giả lập môi trường, thời gian thực theo kịch bản thực tế, sẽ giúp người dùng hòa mình vào không gian và có cảm giác như đang được trải nghiệm dự án thật.

Nhờ mô phỏng 3D công trình, kiến trúc sư định hình rõ thiết kế, so sánh tỷ lệ thực, đặc biệt với thiết kế nội thất để dễ dàng sắp đặt, phối hợp thiết bị gia dụng, thiết bị điện, đồ trang trí với ánh sáng phù hợp không gian sống.

Hỗ trợ khách hàng trải nghiệm

Không chỉ dừng lại ở việc mô phỏng các công trình dự án, VR còn cho phép người dùng trải nghiệm các sản phẩm, thiết bị điện trong không gian sống. Để hỗ trợ giai đoạn chọn thiết bị điện xây dựng, điện chiếu sáng và điện gia dụng, công ty Panasonic Eco Solutions Việt Nam (PESVN) ứng dụng VR tại các showroom của mình. Theo đó, trong không gian ảo của PESVN, các thiết bị (công tắc, ổ cắm, các loại đèn, quạt) của PESVN được trang bị và thể hiện theo kích thước, hình dạng, màu sắc thực tế.

Ung dung cua cong nghe thuc te ao trong linh vuc bat dong san hinh anh 2
Người dùng có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm chất lượng cao từ Panasonic với công nghệ VR.

Khách hàng có thể quan sát các thiết bị này ở mọi góc nhìn. Họ sẽ được dùng thử các loại công tắc, ổ cắm… và có thể nhìn được ánh sáng, màu sắc của các loại đèn LED âm trần, đèn treo tường, đèn thả bàn ăn, cũng như cảm nhận hoạt động của các thiết bị phụ trợ như: quạt điện, máy lọc không khí…

Thậm chí, người sử dụng VR cũng có thể thay đổi các thiết bị trong không gian ảo theo ý thích. Công cụ thực tại ảo này sẽ giúp ích rất nhiều cho khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm cần thiết, phù hợp với sở thích trước khi ra quyết định mua hàng.

Ung dung cua cong nghe thuc te ao trong linh vuc bat dong san hinh anh 3
Sản phẩm chất lượng cao được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến, đáng tin cậy của Panasonic.

Ngoài ra tại showroom, khách hàng còn được khám phá thêm phòng mô phỏng chiếu sáng và tư vấn dịch vụ thiết kế chiếu sáng miễn phí để tìm ra giải pháp ánh sáng phù hợp cho không gian sống.