Ưu điểm của trần nhựa làm từ tấm nhựa PVC

Trần nhựa là vật liệu thi công quen thuộc từ các công trình nhà ở đến cao ốc, được nhiều nhà kiến trúc sư sử dụng. Trong đó, tấm trần nhựa được sử dụng nhiều hơn cả với những ưu điểm như dễ lắp đặt, t

trần nhựa, trần nhựa giá rẻ, tấm trần nhựa

Ưu điểm của trần nhựa làm từ tấm nhựa PVC
Ngày đăng 10/08/2020 | Lượt xem 7922
Tấm trần nhựa là vật liệu thi công được nhiều kiến trúc sư sử dụng lắp đặt cho trần nhà cho các công trình bởi nhiều ưu điểm tối ưu mà các vật liệu khác không có được.

Trần nhựa là vật liệu thi công quen thuộc từ các công trình nhà ở đến cao ốc, được nhiều nhà kiến trúc sư sử dụng. Trong đó, tấm trần nhựa được sử dụng nhiều hơn cả với những ưu điểm như dễ lắp đặt, thi công, tháo lắp,…Vậy những ưu điểm nổi bật gì khiến nhiều người đánh giá cao tấm trần nhựa.

Trần nhựa là gì?

Trần nhựa là một loại vật liệu được làm từ bột nhựa PVC cùng các chất phụ gia tạo độ dai và khả năng chống cháy cho sản phẩm. Trước đây, khi thị trường vật liệu thiết kế trần nhà chưa có nhiều sự lựa chọn thì trần nhựa PVC là loại vật liệu phổ biến, được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất bởi ngoài giá thành rẻ, vật liệu có khả năng chống nóng, chống tiếng ồn, chống thấm nước, trọng lượng nhẹ, …

 

 

Ưu điểm của trần nhựa làm từ tấm nhựa PVC

Trần nhựa làm trần thả có thể dễ dàng tháo dời sang vị trí khác khi bảo dưỡng hay sửa chữa các thiết bị điện, chữa cháy,…rồi mang về vị trí cũ

Chịu nước tuyệt đối không mối, mọt, không ẩm mốc, chống cháy lan theo tiêu chuẩn. Vì vậy các vấn đề như dột nước khi trời mưa sẽ không xảy ra, tấm trần nhựa có thời gian sử dụng lâu bền.

Tấm trần nhựa PVC có trọng lượng nhẹ hơn các loại vật liệu khác như thạch cao và trần xi măng. Bề mặt cúng và bền giúp dễ dàng thi công, lắp đặt, tiết kiệm thời gian và công sức.

Có thể sơn sửa lên bề mặt tấm trần nhựa, dễ dàng lau chùi khi thi công hay bụi bẩn sau một thời gian sử dụng.

 

 

Khung trần làm bằng kim loại nhẹ, cứng, chống rỉ xét, chịu nhiệt ẩm. Tấm trần nhựa có nguồn gốc tự nhiên, không gây độc hại với khả năng cách nhiệt, hút ẩm tốt, chống cháy.

Nơi nào cung cấp và lắp đặt trần nhựa uy tín?

Công Ty TNHH TM XD TTNT Minh Tâm chuyên cung cấp, thiết kế thi công cửa nhôm kính, vách ngăn, mặt dựng,…và trần nhựa. Với phương châm: Uy Tín – Chất Lượng – Giá Tốt  để tiếp tục duy trì niềm tin với khách hàng, đối tác và thúc đẩy cho sự phát triển mạnh mẽ của công ty, chúng tôi mang đến những sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh thị trường và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Nếu có nhu cầu về sản phẩm hoặc thi công công trình, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ liên hệ sau.

 

Xem thêm các sản phẩm khác TẠI ĐÂY

 

CÔNG TY TNHH TM - XD TTNT MINH TÂM

Địa chỉ:

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN THI CÔNG

CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 21/9R ấp Đông, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733

VĂN PHÒNG CÔNG TY CHUYÊN CUNG CẤP SẢN PHẨM

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH TM XÂY DỰNG TRANG TRÍ NỘI THẤT MINH TÂM

Địa chỉ: 263M Đường Tô Ký, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0313311733-001

Email: noithatminhtam168@gmail.com

Phone: (028) 6255.9097

Hotline: 0918.500.297 - 0918.995.477

Website: www.alucuanhomkinh.com